Chiếc xe lao nhanh trên con đường lớn. Phác Xán Liệt cũng Biện Bạch Hiền điện hai bộ vest màu đen được cắt may tỉ mỉ, thể hiện rõ đường nét trên cơ thể hai người.
Phác Xán Liệt khuôn mặt có chút tức giận, chân đạp mạnh ga chạy trên đường lớn. Biện Bạch Hiền khuôn mặt có chút ửng hồng vì rượu, lo lắng liếc sang người bên cạnh.
Chuyện là hôm nay cậu và anh có tham gia một buổi tiệc rượu của một đối tác lớn. Vị đối tác này là một nữ nhân họ Trác, tuổi đã ngoài ba mươi nhưng khuôn mặt tinh xảo, vóc dáng hoàn mỹ cũng sự thông minh của cô khiến không ít nam nhân si mê. Hôm nay cô mở bữa tiệc này để chúc mừng hợp tác giữa các công ty. Mà nữ nhân này lại đặc biệt chú tâm đến công ty của Phác Xán Liệt, lúc mời còn nhất nhất hy vọng anh tham gia, còn cố ý nhấn mạnh dẫn theo trợ lý Biện.
Sau một trận xã giao mời rượu trở về thì đập vào mắt Xán Liệt chính là hình ảnh vị Cao tiểu thư này đang ngã ngớn quyến rũ Biện Bạch Hiền. Trong lòng giờ ngón giữa "phắc" một tiếng liền không để ý đến gì nữa, phóng đến lôi Biện Bạch Hiền đi.
"Xán Liệt~~~" Bạch Hiền dùng tay chọt chọt cánh tay săn chắc của người bên cạnh.
"Hừ" Phác Xán Liệt mới không thèm để ý tới.
"Xán Liệt~~~ em sai rồi...."
"..."
"lão công~~~ em biết sai rồi... huhu..." Bạch Hiền hướng Phác Xán Liệt gọi lão công lại không ngừng bán manh nhận sai khiến cho tim anh mềm nhũn.
Quẹo vào con đường nhỏ ngay phía sau tiểu khu bọn họ sống. Xán Liệt nghiêm mặt quay sang chất vấn cậu: "sai ở chổ nào?"
"Để cho vị Cao tiểu thư đó nắm tay.."
"Còn không?"
"Ừm... để cô ấy áp ngực, cọ cọ..."
"Vì sao không né?" Nghe đến như vậy khuôn mặt Phác Xán Liệt lại càng đen hơn, nghĩ khí cũng lạnh đi.
Biện Bạch Hiền biết anh tức giận. Nhìn xung quanh con hẻm là một mảnh tối đen, xe cộ người qua lại lâu lâu mới có một chiếc. Liền không biết sống chết tháo ra dây an toàn, phóng về phía ghế lái, nhanh gọn lẹ khóa ngồi trên đùi Phác Xán Liệt.
"Người ta vì sợ anh mất đi đối tác lớn mới không dám manh động nga..." đầu đặt ở hõm vai, mông thịt ngồi lên chổ kia đồng loạt dụi dụi lấy lòng.
"Em mới không có thèm cúp D đâu. Săn chắc cường tráng như vậy thích hợp với em hơn" sờ sờ khuôn ngực cứng cáp của anh nói. Lại nâng lên khuôn mặt Xán Liệt, nhắm thẳng vào môi "chốc" một cái, híp mắt hì hì: "hơn nữa, em cũng chỉ thích đôi môi này. Vừa thích hợp để em hôn, đôi khi còn làm em thoải mái đến phát điên"
Phác Xán Liệt nhìn tiểu yêu tinh dâm đãng, nghịch ngợm trước mắt đang ra sức đốt lửa phía bên dưới cũng không thể làm gì hơn mà mỉm cười "chốc" một cái lên cái miệng dẹo quẹo đó. Nhéo nhéo chóp mũi của cậu thang thở: "haiz...Phải làm sao đây bảo bối? Tôi phát hiện mình không thể nổi giận với em quá lâu rồi... sau này làm sao quản được em đây?"
"Hì hì... lão công~ em sẽ ngoan ngoãn, không cần anh hao tâm tổn trí" cảm giác được phía dưới của Xán Liệt đã dựng lên rồi Bạch Hiền càng thêm nhiệt tình mà cọ. Hai tay vòng sang ôm cổ Phác Xán Liệt, kéo anh vào nụ hôn sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] [H văn] ÂN ÁI TRIỀN MIÊN
Fanfictiontác giả: Xinyi Park thể loại: Boy Love, H văn, mạnh mẽ mãnh liệt công × dâm đãng khả ái thụ, 1×1 nhân vật: Phác Xán Liệt (Phác tổng) × Biện Bạch Hiền (trợ lý Biện) 📌lần đầu viết H, chổ nào không ổn mong mọi người góp ý 📌vui lòng không mang ra khỏ...