11 (gương)

9.9K 170 15
                                    

  "Ưm... ưm..."

Phòng ngủ tràng ra một trận âm thanh rầm rì hôn mút của Biện Bạch Hiền, cùng tiếng thở dốc ồ ồ của Phác Xán Liệt.

Bên trong phòng, Phác Xán Liệt ngồi ở mép giường, quần áo nguyên vẹn chỉ lộ ra cự vật to lớn. Biện Bạch Hiền toàn thân trần như nhộng, quỳ giữa hai chân Phác Xán Liệt, một tay đặt trên đùi anh chống đỡ thân thể, một tay cầm lấy cự vật của anh hôn mút, mông nhỏng cao liên tục xoay lắc. Từ tấm gương trước mắt Phác Xán Liệt có thể nhìn thấy rõ dương cụ giả đang khoáy động trong tiểu huyệt của Biện Bạch Hiền bị cậu mút vào liên tục. Phải, hôm nay Phác Xán Liệt chính là muốn chơi Biện Bạch Hiền trước gương a.

"Ha... bảo bối... mút tốt... thật giỏi..."

Phác Xán Liệt rầm rì thở dốc. Một tay đặt lên đỉnh đầu cậu nhấn xuống, hông đưa đẩy liên tục, cự vật to lớn đâm thẳng vào sâu cuống họng Bạch Hiền. Một chân anh nâng lên chà xát với đầu vú Bạch Hiền, dùng hai ngón chân kẹp lấy núm vú cậu ngắt ngát. Chân từ từ lê xuống đến chiếc bụng thon nhỏ, vuốt ve phần eo, rồi lại từ từ đưa xuống kẹp lấy tiểu Bạch Hiền đang rỉ nước phía dưới.

  "Ngậm của lão công cũng làm em hưng phấn vậy sao? Bảo bối?" Phác Xán Liệt động chân lên xuống tuốt lông cho Biện Bạch Hiền

Khuôn miệng nhỏ đang ngậm thứ to lớn kia nên không thể trả lời, chỉ có thể "ư ư a a" rên rỉ. Biện Bạch Hiền đảo lưỡi quanh phần thân cự vật, lại liếm liếm lấy đầu nấm, đôi khi còn hút vào, làm Phác Xán Liệt sướng đến tê người. Khuôn miệng vì mở lâu, nên khóe miêng chảy xuống một lượng nước bọt lờn, làm ướt cả một mảng lông mao của Phác Xán Liệt.

Biện Bạch Hiền phía sau bị dương cụ giả khoáy động, phía trước lại bị chân của Phác Xán Liệt quấy phá mà bụng một trận co rút, sắp bắn ra. Thấy Biện Bạch Hiền sắp cao trào, Phác Xán Liệt cũng vội vàng đè đầu cậu xuống, cự vật liên tục thúc vào. Biện Bạch Hiền cũng thật phối hợp hóp miệng hút mạnh lấy nó.

  "Haaa...."

  "Ưm..."

Phác Xán Liệt đạt cao trào bắn vào trong miệng cậu, Biện Bạch Hiền cũng ra ngay sau đó. Kéo cậu lên, rút dương cụ giả quăng sang một góc, để cậu ngồi lên đùi mình. Phác Xán Liệt nhìn khuôn mặt ửng đỏ của cậu, bên môi còn dính sót lại tinh dịch mình vừa bắn, hắn liền say mê hôn lây đôi môi mọng của cậu.

Âm thanh hôn mút môi lưỡi dâm mĩ vang lên. Hai người quấn quít hôn môi đến khi Biện Bạch Hiền chịu không nổi mới buông ra. Phác Xán Liệt lưu luyến hôn lên môi cậu thêm một cái, liền xoay lại người Bạch Hiền để cậu tựa lưng vào lồng ngực mình, âm thanh trầm thấp kề tai cậu dụ dỗ

  "Bảo bối, nhìn gương... nhìn lão công... như thế nào chơi cưng"

Vừa dứt lời, Phác Xán Liệt liền kéo hai chân Biện Bạch Hiền mở lớn sang hai bên, gác trên cánh tay cường tráng của mình, nhấc mông cậu lên mạnh mẽ đâm vào.

  "A... ha..." Biện Bạch Hiền cảm thấy bản thân như vừa bay lên trời. Tiểu huyệt không ngừng co rút. Cậu dường như có thể cảm nhận được từng sợi gân trên cự vật to lớn của Phác Xán Liệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ChanBaek] [H văn] ÂN ÁI TRIỀN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ