8 (tự dâng hoa)

6.6K 107 1
                                    

Biện tổng công: 《huhu, Phác tổng không còn thương tớ nữa》

Bé Vivi: 《cậu sao lại nói vậy a???》

Biện tổng công: 《cả tháng nay, anh ấy không chạm vào tớ a》

Bé Vivi: 《có phải là cậu quá làm giá không a???》

Biện tổng công: 《gần đây công ty có chút bận, trở về nhà Phác tổng liền bảo tớ ngủ, cả hai cùng lăn ra ngủ a》

Bé Vivi: 《cậu hiện tại muốn làm sao?》

Biện tổng công: 《...》

Bé Vivi: 《thật sự rất muốn rồi đi???》

Biện tổng công: 《cậu không cần hỏi thẳng vậy đâu -.-》

Bé Vivi: 《tiểu Biện, tôi nói cho cậu biết, người đời có câu "muốn ăn phải lăn vào bếp" cho nên cậu "muốn làm thì phải tự cởi quần dâng hoa" a》

..........

Sự tình là dạo gần đây công ty có chút bận rộn. Cho nên sau khi trở về nhà nghỉ ngơi, ăn uống rồi lăn ra ngủ thì Phác Xán Liệt không hề "làm" cùng Biện Bạch Hiền. Đoạn thời gian đầu còn thấy như được nghỉ ngơi một tí. Nhưng qua một tháng lại bắt đầu thấy thiếu thiếu. Qua hai tháng lại thấy lo lắng Phác tổng không muốn mình nữa. Cộng thêm lâu như vậy không "làm", Phác tổng không muốn cậu nhưng cậu muốn anh nga....

Bởi vì ghi nhớ câu "muốn làm thì phải tự cởi quần dâng hoa" của bé Vivi , nên hôm nay Biện Bạch Hiền quyết định hành động.

Hôm nay, sau khi về đến nhà thì sinh hoạt vẫn như thường ngày. Nghỉ ngơi một tí rồi cả hai cùng ăn cơm. Sau đó thì đi tắm. Phác Xán Liệt luôn là người tắm trước. Sau khi Biện Bạch Hiền tắm ra thì anh đã nằm ngay ngắn trên giường, hai mắt khép hờ chờ cậu cùng ngủ.

Biện Bạch Hiền thân bận sơ mi trắng cùng với quần lót đen của Phác Xán Liệt ngồi xuống mép giường. Xán Liệt có lẽ lâu ngày quen tay, liền bắt lấy eo nhỏ của cậu kéo xuống bên cạnh. Biện Bạch Hiền lúc này mới phát hiện hôm nay Phác tổng của cậu nude để ngủ a... có lẽ là không chịu được nóng lại sợ cậu lạnh a.... Biện Bạch Hiền vốn vì kế hoạch mà căng thẳng, nay lại vì cơ thể trần trụi phơi bày của anh mà càng căng thẳng.

  "Phác tổng..."

  "...."

  "Lão công..???"
 
  "..."

Không nghe được tiếng trả lời, Biện tiểu Bạch nhà ta cũng có chút tuổi nhe... Len lén thò tay mò xuống chổ khó nói nào của người yêu, nhẹ nhàng xoa nắng, khiến cho vật đó từ mềm mại trở nên cứng rắn.
 
  "Ưm... bảo bối..." Phác Xán Liệt giọng nói có tí nhè nhè do say ngủ. Nghĩ rằng con mèo nhỏ trong lòng như thường ngày ngủ say mà ngọ nguậy lung tung, nên bàn tay vòng sau lưng cậu lại dùng thêm ít lực giữ chặt như sợ Biện Bạch Hiền ngã.

Biện Bạch Hiền là lần đầu tiên chủ động như vậy, mặt sớm đã đỏ hết cả lên, giờ lại thêm giọng nói nhè nhẹ say ngủ của anh, quả là quyến rũ chêta được mà.... Biện Bạch Hiền giống như bị mê muội quyết định làm chuyện đó....

.....

Phác Xán Liệt đang mê man ngủ lại cảm thấy cả người như bị lửa thiêu nóng rực, phần thân dưới căng cứng muốn chết. Khó khăn hé mở mắt không thấy bảo bối bên cạnh. Lại liết xuống phần thân dưới của mình.

[ChanBaek] [H văn] ÂN ÁI TRIỀN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ