Valeries's POV
Ngayon na talaga ako naiiyak bakit kung makaprotekta siya kay Honey parang sya ang asawa...
"Oo ikaw nga... Pero bakit hindi mo parin ako mabigyan ng anak.."
"Ang babaw naman ng dahilan mo space...Eh ano naman kong hindi kita mabigyan ng anak..."
Para na akong mamamatay sa sinagot niya...
"Sana hindi nalang kita pinakasalan..."
Doon na talaga nag init ang dugo ko sa sinabi niya...
"Bakit ako ba yong nagpumilit...kasi ang alam ko SIR ikaw yung pumilit sa akin...hindi ako....Sorry SIR ha.. Kasi Pumayag naman ako..."
Natahimik naman sya sa sinabi niya
Space's POV
Natahimik naman ako sa sinabi ni Valerie..
Tama naman kasi sya
Ako ang pumilit sa kanya para maging asawa ko..
Ano ba itong ginawa ko...Valerie's POV
Pwes.. Kung wala na naman pala akong silbi dito...mabuti pang umalis nalang ako dito...
"Well... So kung wala kanang sasabihin...aalis nalang ako dito tutal hindi Naman kita MABIBIGYAN NA ANAK!!
At kung pinoproblema mo yung bayad ko dont worry...Iyo nayun..."Agad naman akong nag impake... Bago ako umalis ay may sinabi muna ako sa kanya...
"Sana hindi ka magsisi sa ginawa mo Space.." Sabi ko at bumaba na..
Pagbaba ko ay nakita ko si Honey na nakatawa.. Mukhang tuwang tuwa sa nangyayari..
Inirapan ko nalang siya at lumabas na...
Paglabas ko ay doon na ako umiyak..
Sa totoo lang hindi ko alam kung saan ako pupunta...Masakit ang katawan ko ngayon...hindi lang pala katawan puso ko rin pala....At ang mas masakit hindi ako pinigilan ni space pag alis ko..
Hinawakan ko ang tiyan ko....Sorry baby ha
Hindi nyo na masisilayan ang daddy niyo...Space's POV
Nandito sila lahat ngayon dito... Pumunta agad sila ng malaman nilang lumayas si Valerie...
"Where did she go space?!?"galit na tanong ni daddy
"Hindi ko alam..."mahinang sabi ko
"Hindi mo alam!!?! At bakit hindi mo man lang sya pinigilan?!?"Mommy
"Im sorry...."yan lang ang tanging nasabi ko
----------------------------
Dedicated by:
PerfectlYMaldita22-LadyPrincessInLove💕
BINABASA MO ANG
The Contract Marriage
RomanceBabaeng mahirap....mag isa sa buhay.... Pero maganda.......matalino...at mapagmahal.... May magbabago ba sa buhay niya.....