Valerie's POV
Nandito ako ngayon sa salas ng bahay ko..pinatulog ko na si Sunny at Winter dahil malapit ng mag-alas dos ng hapon...
Hindi sana sila matutulog pero tinakot ko sila na hindi sila bibigyan ng pasalubong ni Rein pag pumunta into dito dahil isusumbong ko sila..kaya ayun napilit ko din..
"Ma'am may bisita ho kayo.."ani ng isng kasambahay namin
"Bisita?Sino ho..?"
"Hindi ko po alam pero hinahanap ka po nya.."sagot nito saakin
"Nasaan ho ba sya?"
"Na sa may gate ho ma'am."
"O sige salamat manang..."
Dali dali naman akong pumunta sa gate..sino kaya yon wala naman akong inaasahan na bisita ngayon ah..
Pagkadating ko ay agad kung binuksan ang gate ng bahay...
Napataas ang kilay ko ng makita ko kung sinong na sa labas ng bahay...
"Anong ginagawa mo rito..."mataray na tanong ko
Ano bang ginawa ko sa babaeng to..na namumula sa galit
"Ikaw!!"at dinuro pa ako
"Ikaw ang may kasalanan kung bakit kami pinalayas sa bahay ni space..di ba sabi ko wag mo na kaming guluhin ng asawa ko!?!"singhal nito"Asawa?Eh wala naman akng nakikitang singsing sa kamay mo ah.."
"Grhh..wala kana don!!"
Sabi nito at sinabunutan ako..Gosh ang sakit ha!!
Humanda kang babae ka!!"Walang hiya ka!!walang hiya!Ang landi landi mo!!Ang landi!!"galit na sabi nito at patuloy akong sinasabunutan...
"Ugh!!"napapikit nalang ako sa sakit ng sabunot niya sa akin
Pero hindi ako magpapatalo...
"At ako wa ang walang hiya?!eh ikaw tong nang ahas ng asawa eh!!at ikaw ang malandi!!hindi ako!!tignan mo nga oh..nabuntis ka at hindi ka pinanindigan dahil walang may gusto sayo!!sainyo ng anak mo!!Dahil ang sama sama ng ugali nyo..."sabi ko at hinabunutan siya ng malakas na malakas..
At walang sabi sabi ko itong itinulak dahilan ng mabanga ito sa pader at napadaing..
"Ahhh!!ugh!!bwesit kang babae ka..."
Mukhang hindi na ito makasabunot dahil nasaktan siguro sa pagtulak ko..well..its pay back time..
Agad ko itong nilapitan at pinagsasampal..
"Para ito sa pag-agaw ng asawa ko..."sabay sampal ka kaliwang pisngi
"At ito para sa pagsira ng pamilya ko.."sinampal ko naman ito sa kanang pisngi
"At ito dahil sa pagsabi ng salitang hindi totoo tungkol sa akin..." binuhus ko ang lahat ng lakas para sa huling sampal..
Nakita ko namang syang tumulo ang luha dahil sa mga ginawa ko sa kanya..
"Kaya sa susunod alamin mo muna kung sino ang kakalabanin mo..dahil kung hindi baka pagsisishan mo ang ginawa mo..."sabi ko sa kanya
"Babawiin ko si space sayo!!"sabi nito at sinapo ang sinampal kung pisngi niya
"Well..kung mababawi mo...atsaka wala naman akong gingawa ah..."
"Hinding hindi kayo magiging masaya!!babawi ako!babawiin ko sya!"galit na sabi nito
"Eh di bawiin mo..And anyway its time for you to leave my territory....kaya Guard!?"
"Yes ma'am...?"
"Pakilabas nga itong babaeng to sa bahay ko..nangangamoy na kasi eh..."
"Ok po ma'am"
"Hindi mo ito magagawa sa akin...!!"
"Well I can.."
"Bitawan mo ko!!bitawan mo ko!bitaw!"
Sigaw nito ng magsimula na syang kaladkarin palabas..Poor honey...
----------------------------
Action star yata itong si valerie eh..-LadyPrincessInLove💕
BINABASA MO ANG
The Contract Marriage
RomansaBabaeng mahirap....mag isa sa buhay.... Pero maganda.......matalino...at mapagmahal.... May magbabago ba sa buhay niya.....