Space's POV
Honey Shin...is here
She is my ex-girlfriend
One day she called me..he need my help so I help her...I dont Love her anymore...pero mukhang bumalik ito naawa ako sa kanya..
She is Pregnant..pero hindi sya pinanindigan ng lalaking naka buntis sa kanya kaya sya humingi ng tulong ko...Sabi niya doon muna daw sya sa bahay ko tutuloy... Kaya pumayag naman ako..
Shes here now with her baggage...Valerie's POV
Nagulat ako sa sinabi ng doctor...Im one week pregnant..kaya pala ako sumuka kanina..
Habang papalabas ako ng clinic ay di ko maiwasang maalala ang nakita ko kaninaAng babae maganda ang babae kaya siguro ipanagpalit ako ni space sa babae nayun kasi ang ganda niya walang wala ako kumpara doon sa babae nya...Hindi ko namalayan na imiiyak na pala ako kaya naman napagdesisyonan kong umuwi muna sa bahay...
Alas sais ng gabi ay narinig ko na ang sasakyan ni Space..alam kong sya yun...
Yayakap sana ako sa kanya ngunit nakita ko yung babae na nasa office niya kanina...
Anong ginagawa ng babaeng toh dito...?!?
"Ahh...Space sino sya..?" Tanong ko
"Hi ako nga pala si Honey Shin at ikaw..?"
Pwes...Hinding hindi ako magpapatalo sa kanya lalaban ako para sa anak ko..
"Im Valerie DyWinters Farthon...His WIFE..."
"Stop Joking around Valerie...She's Valerie DyWinters Only and shes only my House Keeper..."cold na sagot ni Space..
How Dare he?!?
"Ohh..so Good to hear that because Im going to be his Only wife...."sagot naman ni honey
Akala mo kung sinong santa demonya pala...
"Valerie put her baggage in my room hindi niya mabubuhat yan kasi buntis sya..."
"What?!?"sigaw ko...No this can't be...!!!!
----------------------------
Putangina mo space!!!!-LadyPrincessInLove💕
BINABASA MO ANG
The Contract Marriage
RomansaBabaeng mahirap....mag isa sa buhay.... Pero maganda.......matalino...at mapagmahal.... May magbabago ba sa buhay niya.....