Prologue

57 9 0
                                    


Prologue

Naniniwala ba kayo sa 'love at first sight'?

Eh?Naniniwala ba kayo sa love?

Pano naman sa crush?

Ako?never akong Naniniwala sa mga niyan,kasi para sakin sakit lang yan sa ulo yang love,love na yan.Since nung nasaktan ako sa isang crush ko nag bago na lahat ng pananaw ko sa buhay,lalo na sa love.inuuna ko mona ang pag aaral ko at isinasantabi yan love na yan!

Meron din akong mga bagay na ayaw ko talaga,marami pero ang pinaka ayaw ko ay ang 'usok ng sigarilyo' ito talaga ang pinakaayaw ko sa lahaaatt!!kaya tuwing nakakaamoy ako nito para akong nagiging demonyo,nagagalit na ako sa lahat ng nakapaligid sa kin.walang nag lakas ng loob na manigarilyo sa harap ko! Pagnakikita nila akong dumadaan,agad nilang tinatapon ito.kaya okay na ang buhay ko---okay na sana!! Kung di lang dumating yung hambog na gagong lalaking yun!

"G*go!!bakit mo ko binughan?!"

"Tss,its not my fault"

"Bakit!?ako ba nagbuga ng usok hah? Hah!!??"

Tinawanan lang niya ako!!

"Ahahahaaha"

d0_0b

Napatingin ako sa kanya at napangiti,dahil na kita ko syang tumatawa,parang tumigil ang mundo ko't tanging sya lang ang gumagalaw,lahat ng ingay ay nawala at tawa lang nya ang aking nakikita..

d0_0b

'Ano tong nangyayari sa kin? Bakit ako nakakaramdam ng ganun sa kanya?ano yun?'

'Ito na ba ang tinatawag nilang......love?

'Anong--di pwede. sya lang yung lalaking nangahas na bumuga ng usok nang sigarilyo sakin?!di ko dapat maramdaman yun!.

'Mukhang ito na nga ang sinasabi nilang love at first sight--well di pala yun--love at first 'smoke' dapat--at sa taong kinamumuhian ko pa talaga naranasan ito!

~~~|||||~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N

Hellooo!!eberebadii its me again!!hehe gumawa na naman ako ng bagong story..wala lang trip ko lang,hehe sana suportahan nyo po ito at sana maraming magbasa!!ilabyuu!!lovelotss!!

Dont forget to vote,comment and share😇

This is just a work of fiction,All of the names,places,school and organization is also a work of fiction and sa mga bulate sa isipan ng author!!

Muahhpsss

Love at first SMOKEWhere stories live. Discover now