Cassie's POV
Kinabukasan,maaga akong nagising,wala lang,ganyan talaga ako eh,baliw, Pagmay klase ang tagal kong gumising,Pag wala ang aga ko namang gumising, haysss.
Kinuha ko nalang ang phone ko at nag log in,wala naman akong ka chat eh,tamang scroll down and up lang😅.Sa pag s-scrolling ko,may napansin akong post,Post ni payat.hmm?
Vhan Fernandez
'Aamin na sana ako,Bingi ka lang! :<'
369likes•289comment•96share'Wow hah? Ang daming nag reacts at comment,sabagay famous tong payat na to'
Anong drama na naman to ni payat? Ah baka may crush sya,di nga lang nya maamin,at sabi niya pa Bingi daw si girl, hayss bakit kasi bibingi-Bingi pa?.
Na bored rin ako sa pag s-scroll ko kaya bumangon nalang ako at dumesto sa banyo,at naligo, Nagpatugtug rin ako ng music para mas ganahan ako.
'Yeah, you're lookin' at the truth, the money
never lie no
I'm the one, yeah, I'm the one
Early mornin' in the dawn, know you wanna
ride now (that's right)
I'm the one, yeah (that's right), I'm the one,
yeah
Yeah, you're sick of all those other imitators
Don't let the only real one intimidate you
See you watchin', don't run outta time now
I'm the one, yeah'Nangmatapos ako,agad akong bumaba,nagugutom na ako eh,
"Morning mom!!" Bati ko kay mommy.
"Morning din baby" bati rin ni mom sabay kiss sa cheek ko.
"Morning dad!"bati ko rin kay daddy
"Morning too,baby"
"Oh?asan silang kuya?umalis? Ang aga pa ah?"tanong ko.
"Si kuya mark mo lang ang umalis,si kuya joseph mo,ayun knock out parin"sabi pa ni dad.
"Ah,may pasok pala sila kuya mark ngayon? Valentine's ah?" Tanong ko.
"Oo baby eh,kawawa kuya mo"sabi pa ni mom.
"Bakit si kuya Joseph,walang pasok?"Tanong ko ulit
"Hays,Ewan ko ba dyan sa kiya mo,siguro mamayang hapon pa yan papasok"sabi pa ni dad.
Tumango nalang ako at umupo,Kumuha narin ako ng bread,hotdog at bacon para kainin.
Nang matapos na kaming kumain,dumeristo ako sa sala at nanood ng tv.
"Oh,sweety aalis n kami ng daddy mo,be a good girl huh?"sabi ni mom,sabay kiss the cheek ko.
"Okay mom,I promise"nakangiting sabi ko pa.
Hinatid ko sila hanggang pintuan.
"Bye baby"nakangiting sabi ni dad.
"Bye mom,bye dad"
Sumakay naman sila sa kotse at bago umalis,kumaway muna sila.
Nang makaalis na sila,pumunta ako sa gate at sinarado yun.
Bumalik ako sa loob ng bahay,at nanood uli n tv,hays Anong palabas ba to? Conjuring!? Sh*t!! Where's the remote! Agad kong hinanap ang remote at nilipat sa ibang Chanel! Hoo! Natakot ako dun ah?matatakutin kasi talaga ako.Naghanap nalang ako ng ibang chanel.
"Haayyyssss!! Ang boring!!!"sabi ko pa.
"Oh? Agang aga ang ingay mo na" natatawang sabi ni kuya joseph.Pormadong pormado si kuya ah,naka suot sya ng blue navy na shirt at ripped jeans.
YOU ARE READING
Love at first SMOKE
Teen FictionCassie Nicole Morales..isang babaeng masiyahin,makulit at maldita.Pero kahit ganito ang ugali nya,maraming nagmamahal sa kanya dahil sa pagiging makulit!.Halos lahat nalang ng bagay ay gusto niya wala syang pinipili---maliban na lang sa isang bagay...