Chapter 1
Cassie POV
"Class,who can define the meaning of an alternate interior angle?"tanong ng teacher namin.
"Ma'am!"
'Tss!'
"Yes,Ms.Delos Santos?'
"An alternate interior angles,these are non-adjacent interior angles that lie on opposite side of the transversal,Ma'am"sabi ng classmate ko.
'Ishhh,sip-sip talaga yung babaeng yan!!'
"Good,ms.Delos Santos"
Nakangiti naman syang umupo sa upuan nya.napairap na lang ako.
"How about a transversal line?"tanong ni teacher
"Mr.corpuz?"
"A-ahmm maam,a line that intersects two or more coplanar lines at different points. Ma'am"
"Good,this is just a advance lesson for you guys,para malaman natin kung nagbabasa ba talaga kayo sa mga lesson natin,o baka Meron kayong pinagkakaabalahang iba"
'Hihi,yes maam,di talaga ako nag babasa ng libro sa math,nagbabasa ako ng-Wattpad books,hihi d^^b'
'Hihi,hayys kamusta na kaya yung mga asawa ko dun?kamusta na kaya si Deib lohr,Ezekiel,Juanito,Lucas,Keifer,Yuri,Per--'
"Ms.Morales?"
'Hihi,sino pa ba?Percy,Ci-N,Kaizer,Jeydon,Tro--'
"Ms.Morales??"
'Yieee,Miss narin kaya nila ako?ahahaha--'
"Ms.Morales??!!!"sigaw ng teacher,sakin!!
d0_0b
Sa gulat ko agad akong napatayo,at narinig kung tumatawa na yung mga kaklase ko,ishh,kahihiyan nanaman to!!
"A-a-ahm,y-yes m-maam?"nauutal na tanong ko!
"Ano na naman yang kahibangan mo't nakatunganga ka naman!?sino ba yang lagi mong iniisip hah??!kung gusto mo?!lumabas ka nalang sa class ko!!"galit na bulaslas ng teacher namin!
T_T huhu kasalan yun ni Wattpad eh! T_T
"A-ahm,s-sorry ho m-maam"paumanhin ko.dapat makahanap ako ng palusot dito!
"Ano ba yang iniisip mo dyan palagi hah?!"tanong ni teacher.
"A-ahm,k-kasi maam,a-ahmm,i-iniisip k-ko po yung,y-yung,k-kung ano po yung t-tatanungin nyo po sa min?,ahh oo Tama maam!yun h-ho yun"naiilang na sabi ko hahaha ganda ng palusot ko.
"Hmm,totoo ba yan?"tanong ni teacher
"Ahh opo!"sagot ko
Nagtawanan naman yung mga siraulo kong mga kaklase,
"Shhh,quiet guyss!!'ani ng teacher
Nagsitahimik naman yung mga kaklase ko.tinignan ko sila at si Delos Santos,at nakita ko ang gaga na nakangisi at parang sinasabi na 'hahaha Goodluck ka nalang girl,mas aangat ako sayo' bwesitt nato! Bumalik ako sa reyalidad dahil sa nagsalita si Ma'am
"Ok kung ganun,can you answer my question then?"tanong ni teacher.
' ano daw?,question nya sakin then??tsk wag kanb maging lutang Cassie!!'
"O-opo?"
"Ok then,what is a two-column form of proof?"
0_0
YOU ARE READING
Love at first SMOKE
Teen FictionCassie Nicole Morales..isang babaeng masiyahin,makulit at maldita.Pero kahit ganito ang ugali nya,maraming nagmamahal sa kanya dahil sa pagiging makulit!.Halos lahat nalang ng bagay ay gusto niya wala syang pinipili---maliban na lang sa isang bagay...