Ngôi nhà hạnh phúc // Ân Giang

53 5 30
                                    

Writer: Ân Đùi Gà (QianEn2001)
Nhận: BlackShark_Clover
Beta: KhaiThienCa


Hồng Thiên Ân, cái tên quen thuộc với nhiều đọc giả, nhất là những người thích tìm đọc những đầu sách về mối quan hệ đồng tính

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hồng Thiên Ân, cái tên quen thuộc với nhiều đọc giả, nhất là những người thích tìm đọc những đầu sách về mối quan hệ đồng tính.

Ai cũng biết Thiên Ân chính là cậu con trai trưởng của nhà họ Hồng, được nuông chiều từ bé, là một trong những cậu ấm được xem là quyền lực nhất thành phố, thế nhưng chẳng ai biết vì sao hắn lại từ bỏ khối gia sản kết xù ấy để theo ngành viết văn này. Càng không ai có thể hiểu được lí do tại sao hắn lại có thể từ trên đỉnh vinh quang ấy rớt xuống trở thành một tên điên dại, bị cách li khỏi xã hội hào nhoáng.

Câu chuyện về nhà văn trở thành tên điên được kể lại từ nhiều người với nhiều cách khác nhau, nhưng chung quy cũng chỉ có một. Hắn yêu, nhưng cái cách yêu của hắn lại làm cho người ta cảm thấy ghê sợ.

Chuyện kể lại, Hồng Thiên Ân thuở còn là một anh chàng bình thường như bao người, hắn đã phải lòng một chàng trai mang cái tên Hà Giang. Hà Giang rất đẹp, là một trong những người mẫu nổi tiếng, không ít lần được lên trang bìa của các tờ báo lớn trên khắp cả nước.

Hồng Thiên Ân đã trong một buổi tiệc, đem ý yêu đương của mình tỏ tình với người trong mộng, nhưng Hà Giang đã từ chối hắn, với lí do là nhà văn tương lai rất bấp bênh, chưa biết sẽ xuống dốc khi nào, và một khi như vậy sẽ khó lòng lo cho y chu toàn.

Lần đầu tiên tỏ tình của Thiên Ân cũng là lần hắn chuốc nhiều sự ải nhục nhất. Hắn hận. Hắn lao đầu vào phát triển sự nghiệp để có thể chứng minh cho Hà Giang thấy hắn có thể chăm sóc y, có thể có một địa thế vững vàng để y có thể có một cuộc sống êm thắm.

Mười năm sau, khi Thiên Ân đã ở đỉnh cao của sự nghiệp, hắn đem đến trước cửa nhà Hà Giang bó hoa hồng to tướng, đứng ở cửa chờ suốt mấy tiếng đồng hồ.

Không phải Hà Giang kiêu ngạo không gặp hắn, mà là vì lúc hắn tới, Hà Giang đang phải ghi hình ở một studio cách đó khá xa. Vừa về đến nhà, Hà Giang đã bắt gặp thân ảnh của Thiên Ân, y nhanh chóng xuống xe, Thiên Ân theo đó quỳ xuống cầu hôn người tình của mình.

Sau khi lễ cưới long trọng được cử hành, Hà Giang chính thức là vợ của Hồng Thiên Ân. Y theo lời hắn rời khỏi chốn showbiz, ở nhà hắn nuôi.

Tưởng chừng sẽ có một cái kết HE cho mối tình dài dăng dẳng này, ai lại ngờ Thiên Ân sớm trở nên điên dại. Hắn đem Hà Giang nhốt dưới hầm rượu, hằng ngày hằng tuần đều tra tấn, đánh đập hết sức dã man. Một người mẫu lí tưởng của giới giải trí đã trở thành một cái xác tàn tạ dưới căn hầm nồng nặc mùi rượu lâu năm.

Tra tấn như thế, Hà Giang thì khổ nhưng Hồng Thiên Ân lại không đời nào thỏa mãn. Hắn càn ngày càng loạn, càng ngày các hình thức dẫm đạp lên thân thể nhỏ bé kia càng thêm phần ác độc. Chân, tay, mắt, mũi... tất cả đều bị thử với dao, kéo, kim, rồi cả axit.

Hà Giang hiện tại không còn đủ hình dáng của một con người, khắp nơi trên cơ thể đều bị bầm dập, máu chảy thấm ướt cả sàn nhà.

Hà Giang hiện tại rất đau đớn, muốn chết đi để thoát khỏi địa ngục trần gian này. Y nhiều lần tự tìm đến cái chết, nhiều lần lao đầu vào tường, cho đến đập vỡ chai rượu để lấy mảnh kính cắt vào cổ tay nhưng tất cả đều không làm y chết được. Mỗi lần như vậy Thiên Ân cứ như đoán được, lập tức chạy đến cắt bỏ suy nghĩ ấy của y, sau đó hắn liền đánh đập như trừng phạt y vì dám tự tử để bỏ trốn khỏi hắn.

Nhưng rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến. Sức chịu đựng của Hà Giang đã cạn, hiện tại y chỉ còn có thể thoi thóp duy trì mạng sống nhỏ nhoi này trong vài phút, mà không, cũng có thể là vài giây.

Lúc hơi thở cuối cùng của y được trút bỏ, Thiên Ân cũng có mặt ở đó. Hắn khóc. Trước khi nhắm mắt Hà Giang đã kịp nhìn thấy bộ dạng khó coi của hắn. Hắn gào lên như một dã thú, nước mắt và những giọt rượu trên sàn hòa làm một với nhau, màu đỏ như màu máu vậy.

Hồng Thiên Ân lặng lẽ đem thân thể y ôm vào lòng, hắn đem từng chai rượu rưới lên thân thể y, hôn lên đôi môi y và thì thào:

"Chết rồi.. chết cũng tốt, chết rồi em sẽ không còn trốn khỏi tôi được nữa.."

Nửa tháng sau, sở cảnh sát của thành phố nhận được một cuộc gọi từ hàng xóm của Thiên Ân. Tin báo rằng ở trong nhà của hắn phát ra một mùi hôi thối rất tởm.

Các nhân viên cảnh sát bước vào điều tra thì phát hiện dưới hầm rượu có hai cái xác đang trong quá trình phân hủy. Từ đó người dân sống ở khu ấy đều đồng loạt dọn đi, ngôi nhà đó cũng đã bị thiêu hủy, câu chuyện về cái tên Hồng Thiên Ân đã kết thúc.

 Từ đó người dân sống ở khu ấy đều đồng loạt dọn đi, ngôi nhà đó cũng đã bị thiêu hủy, câu chuyện về cái tên Hồng Thiên Ân đã kết thúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#Ân_Đùi_Gà: Thằng Ân trong này biến thái thật sự... (-_-|||)

Write Shop - Vãng Tích LầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ