Cả bầu trời thương nhớ // Dũng Trọng

47 6 16
                                    

Writer: Ân Đùi Gà@QianEn2001Beta: Death_CapNgười nhận: Cavanglacavang

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Writer: Ân Đùi Gà
@QianEn2001
Beta: Death_Cap
Người nhận: Cavanglacavang

Giải ASIAN CUP đã kết thúc, đội tuyển trở về Việt Nam để ăn tết cùng gia đình và người thân.

Bùi Tiến Dũng, vị hậu vệ của đội tuyển Việt Nam đến tận hai mươi lăm tết vẫn còn mặt mày bí xị. Lí do sao? Chắc hẳn ai cũng đoán được là anh nhớ đến người đồng đội hoàn hảo của mình, Đình Trọng.

Đình Trọng hiện tại đang dưỡng thương ở Hàn Quốc, không thể về Việt Nam đoàn tụ với gia đình. Nghe mà xót.

Mùa xuân xa quê của Đình Trọng, không biết em ấy có buồn hay không, bản thân Bùi Tiến Dũng thì rất tiếc là lại không thể lập tức mua vé máy bay bay qua đó để thăm Trọng Ỉn của mình.

Tức mình, Tiến Dũng liền lấy điện thoại ra gọi cho Đình Trọng, video call cho đỡ nhớ.

- Chọng ới, chào em yêu!- vừa bắt máy, Đình Trọng ở bên kia đã thấy được bản mặt khó ưa mà ngày đêm mình mong nhớ.

- Em yêu cái con khỉ, gọi chi đấy?

- Anh nhớ thì gọi, sao em khó khăn thế?

- Cúp máy bây giờ.

- Thôi đừng, anh muốn nghe giọng em, nhìn thấy em, muốn ôm em nữa.

- Mẹ ơi, da gà da vịt nổi hết lên rồi.- Đình Trọng cố tình chà chà cái tay để tạo hiệu ứng.

- Anh nghiêm túc mà.- Dũng trưng ra bộ mặt buồn xo.

- Thì em có đùa đâu.

Hai người cùng lúc trầm mặt, không khí bỗng im ắng đến lạ.

- Tiến Dũng.

- ...

- Em cũng nhớ anh.

- Ừm.

- Giận rồi sao?

- Không có. Bây giờ anh thực muốn bay qua đó để thăm em.

- Thôi nào, em sẽ về sớm thôi, anh ăn tết với ba má đi. Anh vừa về lại đi nữa ba má lo thì sao?

- Nhìn em.. anh nhịn không nổi...

- Nhịn... nhịn gì cơ? Đây... đây là fic trong sáng, trẻ em đọc nhiều, anh không được làm loạn!

- Nhịn không nổi muốn hôn em. Em đang nghĩ gì đấy?

Đình Trọng nằm trên giường bệnh mặt mày đỏ ửng hết lên, cậu lập tức lấy gối che lại mặt mình:

- Nói thì phải nói hết chứ! Cái tên này!

- Haha, em đáng yêu quá. Lấy gối xuống nào, cho anh nhìn mặt em đi.

- Không! Quê rồi. Quê khó huề!

- Trọng Ỉn à, anh nhớ em.

-...

- I miss you.

-...

- I love you.

- Biết rồi, nói mãi.

- Không nói vậy sao em trả lời anh.- Dũng cười cười, Trọng lại được thêm một lượt đỏ mặt.

- A, sắp đến giờ em phải đi tập trị liệu rồi.

- Vậy anh cúp máy nha. Tí anh gọi lại.

- Ừm bye anh.

- Bye.

-Dũng à.

-...

- Em cũng yêu anh.

Thứ lỗi cho ca vì phần truyện hơi ngắn. Tại vì ca chưa viết hay đọc truyện gì về đội tuyển nên cơ sở cũng không chắc. Nếu không hài lòng ca sẽ bù cho em sau nha Cá.

Sẵn nói luôn, đây là truyện cuối cùng Ân viết trong team. Tạm biệt mọi người.

Write Shop - Vãng Tích LầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ