Nguồn chính ý tưởng: Lily ( Alan Walker,K-391 & Emelie Hollow )
Đây chỉ là một bản cover lại của Lily và có một vài (thật ra là rất nhiều) chi tiết bị sửa lại cho phù hợp
Xin cáo lỗi vì nghe nó giống bắt cóc vcl ;-;
-----------------------------
Helena vốn là một cô bé nhỏ ngây thơ.Cô được bảo bọc trong căn nhà vững chãi và dưới sự chăm sóc của gia đình.Helena sợ thế giới bên ngoài.Cô hiểu rằng nó quá tàn khốc dù chỉ qua những lời kể từ những người hàng xóm.Hơn nữa,cô không thể tận mắt chứng kiến nó qua những ô cửa sổ,vì một căn bệnh quái ác đã cướp mất thị lực của cô.Tuy vậy,Helena vẫn nghe được những câu chuyện kể về thế giới bên ngoài mà cha mẹ cô nói đó là "truyện cổ tích".Họ nói với cô rằng đó là những câu truyện tươi đẹp,về những kiểu nhân vật khác nhau và cái ác sẽ luôn luôn trả giá.......
Helena:Nghe thật tuyệt vời!!
Từ lúc biết đến nó,cô rất thích việc được kể về những câu truyện cổ tích.Dù có phải nghe những truyện đã được kể đi kể lại cả chục lần thì cô vẫn thích!Những khi nghe,cô có lúc ước được bước vào thế giới thần tiên của Alice,có lúc lại muốn trở thành một nàng công chúa và tìm thấy định mệnh của đời mình,nghe thật ngọt ngào làm sao!
Nhưng cũng từ đó,mâu thuẫn trong tâm trí của Helena xuất hiện.Cô không thể biết được rằng thế giới ngoài kia đáng sợ hay xinh đẹp.Nó sẽ tràn đầy những lời xì xào nói xấu hay những lời nói gần gũi vui vẻ?Với bản tính tò mò,cô muốn được bước ra khỏi căn nhà này mà tìm hiểu nó,muốn được kết bạn và tìm hiểu thêm nhiều thứ khác.Vậy nên cũng chẳng bất ngờ mấy khi cô đã nhiều lần trốn ra khỏi nhà và bị cha mẹ cô bắt lại.Họ cảnh cáo với cô rằng đừng bao giờ đi ra đó.Ngoài đấy chỉ có những tạo vật bóng tối đang ẩn nấp đâu đây,chứ không phải là những thứ màu hồng như lời được kể.Tuy vậy,cô lại không chấp nhận điều đó.Cô cho rằng ngoài đấy sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều so với những gì mà gia đình cô kể lại.Cô chạy trốn lần cuối cùng ở tuổi 19,và có lẽ đã thành công.....
Helena:Đ..đây là đâu?.....
Vào một buổi chiều tà,Helena đã thoát được khỏi căn nhà đó.Nhưng xui xẻo thay,cô lại chỉ mải mê chạy để không bị bắt lại,mà không để ý rằng mình đang đi đâu.Cứ như thế,cô chạy vào một khu rừng,khi mà bầu trời đã tối đen và mặt trời đã lặn xuống......
Helena:Hình như mình lạc rồi....
Lẩm bẩm câu nói trong miệng,cô ước rằng như thế sẽ làm mình khá hơn.Những gì mà Helena có hiện giờ là cây gậy của mình.Với cái đầu thông minh,cô cố gắng để nhận biết phương hướng và dùng cây gậy để dò đường và tránh đâm sầm vào thân cây.Nhưng đi được một lúc,cô ớn lạnh lưng.Có một thứ gì đó đến gần cô và cất tiếng nói.....
???????:Đừng có lo cô nhóc à....
Helena:Hả!?C...cô là ai!?
???????:Ta là Michiko,nhóc chỉ cần biết thế và đi theo ta,đến tận bất cứ nơi nào mà ta đi.....
Helena xoay mặt về phía phát ra giọng nói,cố nhìn thẳng mặt người nói cho đúng phép lịch sự mà cô đã được dạy.Theo những giác quan của cô,người nói là một phụ nữ trẻ và cao hơn cô.Để cho đúng,cô cố đưa tay lên mà chạm vào khuôn mặt kia......
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V couple
FanfictionĐam,bách có tất,ngôn thì tui chưa viết lần nào. Truyện rất xàm,nếu muốn phí thời gian thì hãy đọc. Tất nhiên cũng sẽ có nhiều thứ linh tinh trong đó ;-;