CHARACTERS:
Kathryn Chandria Bernardo- Mabait, maganda, friendly, nag aaral sa San Martin University, astig chick ng barkada, bestfriend niya si Julia, sikat sa university, volleyball player, at still waiting for the boy na unang nag-patibok ng puso niya.
Daniel John Padilla- Badboy look pero mabait, super gwapo, nag-aaral sa San Matrin University, Badboy Hearthrob ng barkada, may banda (Parking 5), sikat sa university, volleyball player, chickboy, at patuloy na umaasa na makikita niya ulit ang unang babaeng nag-patibok ng puso niya.
Julia Montes- mabait, maganda, friendly, nag-aaral sa San Martin University, Kikay Girl ng barkada, bestfriend ni Kath, sikat sa university, volleyball player, madaming manliligaw pero iisa lang ang tinitibok ng puso niya si Diego.
Diego Loyzaga- mabait, gwapo, friendly, naga-aral sa San Martin University, quiet guy ng barkada, sikat sa University, anak ng may-ari ng San Martin University, volleyball player at may gusto kay Julia.
Kiray Celis- mabait, madaldal, maganda?, friendly, nag-aaral sa San Martin University, Funny girl ng barkada, boyfriend niya si EJ, sikat sa university, volleyball player, at mahal na mahal ang mocha baby niya, si EJ.
EJ Jallorina- mabait, pogi, friendly, nag aaral sa San Martin University, ang Guidance councillor ng barkada, girlfriend niya si Kiray, sikat sa university, volleyball player, mahal na mahal ang vanilla baby niya, si Kiray.
Neil Coleta- mabait, pogi, friendly, nag-aaral sa San Martin University, ang funny guy ng barkada pag nandan si Tikoy laughtrip silang lahat, sikat sa university, volleyball player, nililigawan si Yen.
Yen Santos- mabait, maganda, nag-aaral sa San Martin University, kikay girl ng barkada, cheer leader(captain), nililigawan ni Tikoy.
SUN SPIKERS- barkada name, 8 silang lahat, mababait, maykanya-kanyang loveteams ang MOCHA-VANILLA BABY, JULIEGO, YEIL at ang aso't pusa nila na KATHNIEL. Sikat sila sa university, dahil si Diego ay anak ng may-ari ng university, may kanya-kanya dilang color codings: DJ(black), Kath(yellow), Julia(purple), Diego(Blue), Kiray(red), EJ(green), Neil(orange) and Yen(pink), lahat sila ka-close ang kanilang adviser and volleyball coach na si Ms. Ortega.
(A/n: some characters will be introduced in the story.)
=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=#=
First story ko po 'to. Pasnsya na po kayo kung 'di niyo masyadong nagustuhan bago pa lang po kasi ako. Sana po ma-aprecciate nio po 'to. Pasensya na guys kung mahaba yung introduction ng mga characters, para lang makilala nio sila nang maayos. Enjoy reading guys! Sana magustuhan niyo ‘to. :**
BINABASA MO ANG
Waiting for My First and Last Love [KathNiel]
FanfictionSeven years, seven years akong nag-hintay na makita ko ulit sya, yung maamo niyang mukha, yung nakaka-akit niyang boses, at yung unang babaeng minahal ko. "Love at first sight" kung tawagin nila, oo ganun ang nangyare sakin nung nakita ko sya, p...