>Chappie 5 *Gusto Ko Na Ba Sya?*

298 2 0
                                    

Dj's POV

"Ah. Sun Spikers, can i have your attention please?" sabay tingin ng barkada kay ma'am.

"Yes ma'am? You have now our attention." si NEil talaga pwede namang makinig na lang. Natawa na lang si ma'am sa kanya.

"Ok! Sun Spikers, from now on, si Albie ay kasama niyo na rin sa volleyball team."


Kung minamalas ka nga naman o.

Kanina ang dumadamves na kay Kath, ngayon naman pati volleyball team sasali pa?

Hindi naman sa bitter guys, pero di ko alam parang nag-seslos ako.

EWAN!

"Ok maa'm!" sagot ng buong barakada, kasi nga diba lahat kami volleyball players, i-isang team lang.

"Ok Good , Let's start our orrientation." dapat wala naman talaga kaming orrientation ngayon, meron lang kasi kaming tatlong bago.

blah...

blah...

blah...

blah...

blah...

blah...

Hindi na lang ako nakikinig, ini-isip ko kasi kung ano ang nararamdaman ko dito sa babaeng katabi ko.

=______=

"Gusto ko na ba sya?"

Pero diba si 'Batgirl' ang mahal ko

. Psh. 0-obsrbahan ko na lang...

Haaaaaaay.

Hirap maging gwapo.

Hahaha. Panglibang lang guys.

Kath's POV


Ok may new member ang Sun Spikers. Sana maging mag-kaibigan kami, mukha naman kasi syang mabait. 

Hindi na lang ako nakikinig sa sinasabi ni  miss.

Dahil alam ko naman anng mga rules and regulations dito.

Ang iniisip ko lang ngayon e, yung nararamdaman ko dito sa lalaking katabi ko.

Bakit nagseselos ako kanina?

" Gusto ko na ba talaga sya?"


Pero diba hindi pwede dahil si 'batman' ang mahal ko.

Tss hirap naman nito.

A-alamin ko na lang....

Haaaaayyyy.

 #+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+#++#+#+#+#+#+#+#+#+#+#+

Short Update Lang po.

Get Ready for 

"THE BIGGEST TWISTS AND REVELATIONS SOON" 


Waiting for My First and Last Love [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon