[ Chương 1 ] Bí mật của chúng ta .

4.5K 212 22
                                    

[ Chương 1 ] Bí mật của chúng ta .

.

.

. Bí mật là gì vậy ?

. Là tựa như một củ khoai lang nóng , chỉ cần một chút sơ sẩy sẽ lỡ làng mà vuột tay .

. Là tựa như một con bướm nhỏ , chỉ cần nụ hoa khẽ khàng run rẩy liền sẽ khiến nó bay đi .

. Là thứ mà ngươi dù có cẩn trọng bao nhiêu đi nữa , đến một lúc nào đó , cũng sẽ bất cẩn mà vuột mất ..

. Một thứ gì đó nghe đến thực khiến con người ta hưng phấn , nhưng cũng khiến con người ta khẩn trương .

. Đó là bí mật .

...

. Ai cũng có bí mật . Hắn .. không phải , bọn hắn cũng vậy .

. TFBOYS bọn hắn có một bí mật mà cho dù kẻ nào đó có cho bọn hắn cuộc sống xa hoa , danh vọng đỉnh cao hay thứ mà bọn hắn khao khát , bọn hắn cũng tuyệt sẽ không dám nói ra . Cho dù có chịu cảnh thiên đao vạn quả , bọn hắn cũng sẽ miệng kín như bưng .

. Bởi lẽ , đó là một bí mật vô cùng kinh hãi thế tục .. về mối quan hệ giữa ba người bọn hắn .

. Dịch Dương Thiên Tỉ bước xuống từ cửa sau của một chiếc xe bảy chỗ có rèm , phất tay với người quản lý bên trong , ý bảo gã cứ đi trước .

'' Thiên Tỉ , vậy đoạn đường còn lại cậu tự đi nhé , đường nhỏ quá anh chạy vào không được . ''

. Hắn nhè nhẹ gật đầu . Tiết trời đầu xuân nói nóng không nóng , nói lạnh không lạnh , chỉ là cảm giác mát mẻ cùng với mùi hương hoa cỏ được những cơn gió đầu mùa cuốn theo khiến con người ta thoải mái vô cùng . Đặc biệt là ở vùng ngoại ô thành phố .

. Ở những thành phố lớn và phồn hoa như Bắc Kinh , cuộc sống tấp nập khiến ai ai mỗi lần nghe đến hai chữ ngoại ô cũng cảm thấy thực xa vời . Mỗi ngày đều quần quật bận rộn từ sáng sớm đến tối muộn , có kẻ nào rảnh rỗi chạy ra ngoại ô cách trung tâm thành phố hai giờ đồng hồ kia chứ ?

. Cũng bởi vì những suy nghĩ như thế , một căn biệt thự nhỏ mọc lên ở ngoại ô của nhóm nhạc quốc dân vô cùng nổi tiếng liền cứ như thế trở thành một bí mật nho nhỏ lồ lộ ra ngay giữa thanh thiên bạch nhật . . .

. Hai năm gần đây công ty phát triển theo phương án mới , liên tục để ba người họ tách ra . Số lần cùng hoạt động trong một năm đều đếm trên đầu ngón tay , điều đó khiến cho số lần gặp mặt của bọn họ ít ỏi đến mức đáng thương .

. Vì vậy , dưới sự khích lệ của công ty , bọn họ có được một căn biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh để dành cho những cuộc gặp gỡ bí mật khi cả ba người đều cùng ở một thành phố , hoặc là những khi rảnh rỗi không có lịch trình .

. Chính vì như vậy mà cái bọn họ gọi là bí-mật , cho rằng sẽ không thể tiếp tục được nữa liền cứ thế mà duy trì .

. Sao ? Các người hỏi bí-mật là cái gì đó hả ?

. Dịch Dương Thiên Tỉ nhếch môi , nhẩm nhẩm tính ngày tháng trong đầu , ừm , hôm nay là ngày chẵn nhỉ ?

[ Hoàn ][ Shortfic ][ H văn ][ Khải-Nguyên-Thiên ] Our secret .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ