[ Chương 6 ] Thô bạo .

2.7K 118 17
                                    

[ Chương 6 ] Thô bạo .

.

.

'' Em .. haa .. đừng .. đừng .. không ... '' - Có thể bởi vì bị bịt mắt , xúc giác của cậu lại càng mẫn cảm . Đầu ngực đỏ tươi yếu ớt dựng thẳng bị khảm vào khuôn miệng ấm áp mà hung hăng gặm nhắm bởi nam nhân phía trước , một bên kia lại bị hắn ta dùng tay bóp nắn mạnh bạo không chút lưu tình . Nơi tư mật phía sau , nam nhân sinh khí khó chịu thô bạo dâm rút , Vương Nguyên có chút chịu không nổi khi cửa huyệt ma sát với côn thịt đến nóng bỏng , sướng đến phát điên , cậu muốn đẩy ra .. cậu chịu không nổi .. nhưng hai tay bị trói chặt khiến cậu chẳng làm được gì , vì thế bèn nhích người lên trước ý đồ muốn rời khỏi hung khí thô to kia . Vừa nhích đến một chút , tính khí nhỏ bé dựng đứng của cậu liền cọ vào bụng Dịch Dương Thiên Tỉ , quy đầu mẫn cảm vô cùng nhất thời chịu không được mà bắn ra , rưới lên dương vật của họ Dịch một đạo chất lỏng nóng bỏng , hậu huyệt phía sau vì bản thân bắn tinh , không bảo trước mà siết chặt lại , côn thịt người kia đang đâm rút ngon trớn lại bị siết chặt , Vương Tuấn Khải nghiến răng , thế mà bắn ra mất ...

'' A a a ... ''

. Vương Tuấn Khải tức giận , mới có hai mươi phút , nhóc con dâm dãng này ngày càng biết cách phục vụ nam nhân , chỉ mới hai mươi phút đã khiến anh bắn ra !

. Hung hăng đem người đẩy tới phía trước , Vương Nguyên loạng choạng vùi vào cổ họ Dịch , đầu ngực sưng đỏ cọ cọ vào vai hắn , khiến cho Vương Nguyên hưng phấn kêu khóc . Dịch Dương Thiên Tỉ vươn tay ra phía sau , đem ngón tay chọc chọc vào huyệt động đang co chặt lại , theo hô hấp mà hé ra một chút run rẩy , khiến cho tinh dịch nóng bỏng đặt sệt chảy ra ...

'' Miệng sau được ăn tinh dịch rồi nhỉ , cái miệng nhỏ phía trước này của cậu ban nãy phục vụ tớ tốt lắm , nếu tớ không cho cậu ăn , thì thật bất công cho cậu rồi ! ''

'' Thiên Tỉ .. haa .. haa .. '' - Vương Nguyên ồ ồ thở dốc , hô hấp bởi vì vận động quá mạnh mà có chút không thông , lại đột ngột bị ấn nghiến xuống mà bắt mút lấy côn thịt liền thở không nổi , hai gò má đỏ hồng lên vô cùng dụ hoặc . Thiên Tỉ ấn đầu cậu xuống mút mát mấy lần , cuối cùng đem tóc cậu kéo lên , khiến gương mặt xinh đẹp của Vương Nguyên ngẩn ra , một đạo tinh dịch nửa bắn vào trong miệng , một nửa lại phun lên mặt cậu ..

'' Hô .. hộc .. hộc ... hộc ... ''

. Vương Tuấn Khải đỡ lấy Vương Nguyên ngã vật ra giường , để cậu nằm ngửa tựa vào ngực mình

'' Đừng để em ấy nằm sấp mãi , ép ngực thở không nổi , chúng ta vừa mới bắt đầu thôi , một lát em ấy sẽ chịu không được . ''

'' Haa .. haa .. ''

. Bởi vì bị huấn luyện đã thành quen , Vương Nguyên biết nếu cậu nhả ra tinh dịch trong miệng , nhất định Thiên Tỉ sẽ đánh cậu , cậu liền dịu ngoan mà đem nó nuốt xuống . Còn vô thức vươn lưỡi liếm liếm môi , tạo nên cảm giác mỹ vị khó tả .

. Dịch Dương Thiên Tỉ hài lòng - '' Nguyên nhi lần này ngoan lắm , thưởng cho cậu thứ cậu yêu thích nha ! ''

. Yêu thích .. ? Cậu yêu thích cái gì .. ?

'' A a a ... Chờ đã .. khốn .. tớ chưa .. !! ''

. Hậu huyệt không một lời báo trước mà tiếp nhận lấy nam căn vừa bắn lại cứng . Vương Nguyên khóc nấc lên , cánh mông run rẩy bị banh ra , tiếp nhận một đợt luân động mới ..

'' Anh nhớ chúng ta còn mấy cây đèn cầy nhiệt thấp , để ở đâu vậy ? ''

'' Ừm .. tủ đồ chơi của Nguyên nhi .. hình như , lần cuối cùng chúng ta chơi threesome là trong phòng khách , anh ra xem thử đi , hình như em để cái tủ đó ở ngoài . ''

'' Được . Nguyên nhi ngoan , anh đi lấy đồ chơi cho em nha ? ''

. Vương Nguyên mơ màng , hai tay bị trói chặt muốn níu lại Vương Tuấn Khải nhưng thất bại , Vương Nguyên nấc nhẹ một tiếng ..

'' Thiên Tỉ .. hai người .. hai người muốn dùng đèn cầy sao ? ''

'' Ừm , cậu sẽ không từ chối bọn tớ chứ ? Cậu sẽ ngoan , đúng không ? Tớ tin là cậu  thích nó mà , bảo bối nhỉ ? '' - Dịch Dương Thiên Tỉ mỉm cười , tất nhiên , Vương Nguyên bị bịt mắt chẳng thể nào thấy được trong nụ cười của hắn đều là tà niệm .

. Bàn tay với từng ngón thon dài nhẹ nhàng mơn trớn trên lồng ngực cậu , lên đến cổ thì ngừng lại . Thân thể Vương Nguyên thực mảnh , cảm giác như chỉ cần mạnh tay chút , cậu ấy sẽ tan vỡ vậy .. Nhưng nhìn cái cổ mãnh khảnh đang nắm trong tay , Dịch Dương Thiên Tỉ lại có cảm giác muốn phá hỏng cậu ấy ..

. Nguyên nhi khi thở không nổi .. Nguyên nhi khi bị hắn bóp chặt trong tay .. Nguyên nhi cả người co giật khi thở không được mà vẫn bị hắn đâm rút .. Nguyên nhi thật tuyệt ...

. Vương Nguyên quả nhiên như những gì hắn nghĩ , cậu ấy vừa được thả ra cần cổ đã ho sặc sụa , ho đến nước mắt nước mũi không ngừng chảy xuống , cả người lại vô lực ở trên giường , năm đầu ngón tay siết chặt lấy grap giường không ngừng lôi kéo ...

'' A .. xin lỗi , tớ lại nhịn không được .. ''

. Nguyên nhi ngay cả khi chật vật như vậy , cũng thật xinh đẹp .

'' Nguyên nhi .. em thật tuyệt .. '' - Đôi mắt màu hổ phách của họ Dịch như lóe lên , Vương Nguyên run rẩy trên giường .. nếu những lúc làm tình cùng Vương Tuấn Khải , anh ấy sẽ thực ôn nhu , tuy rằng lúc tức giận có chút thô bạo , nhưng vẫn là một bạn giường tốt , thì lúc cùng Dịch Dương Thiên Tỉ làm tình , cậu sẽ chẳng bao giờ biết được giây tiếp theo hắn sẽ làm gì cậu . Cách làm của Thiên Tỉ , tựa như vừa đánh vừa xoa , làm cậu đau đớn , lại dịu dàng ôm cậu mà xin lỗi .

. Tệ nhất là .. cậu chẳng thể nào giận họ Dịch được cả ..

. Hắn thích wax play* , thích breath play* , thích spanking* , quan trọng hơn , hắn từng nói hắn chỉ thích làm trên người cậu ..

[*Wax play : trò SM nhiễu sáp nến .

*Breath play : trò chơi ngăn cản hoặc khống chế hơi thở của bé M trong lúc chơi SM .

*Spanking : đánh đòn vào mông . ]

. Còn có , họ Dịch còn dạy cho Vương Tuấn Khải chơi nữa ! Đáng ghét .. Tuấn Khải nếu bị dạy hư , cậu sẽ chịu không nổi mất thôi ...

'' Bảo bối , em thích không ? ''

'' Anh .. thật thô bạo ! '' - Mỗi lúc đổi xưng hô , nhất định sẽ hắn ta đã rất hưng phấn rồi !

. Cảm nhận bàn tay nam nhân mang theo ướt át xoa trên ngực cậu , Vương Nguyên khó hiểu ..

'' Anh .. thoa bôi trơn lên người em làm gì ? ''

'' Em có biết lúc bị nhiễu sáp nến xong , sáp nến khô rồi cạy ra , ngực em sẽ rất yếu ớt không ? Nếu anh cắn nó vào lúc đó thì sao nhỉ ? Bảo bối , em nhất định sẽ sướng chết ! ''

'' Thiên Tỉ .. khốn kiếp ! '' - Vương Nguyên muốn đánh hắn , nhưng tay bị trói như thế này , cậu làm gì được chứ ?

. Hạ thân mau lẹ bị đâm rút rồi bắn tinh , Dịch Dương Thiên Tỉ nhân lúc Vương Nguyên còn không thể chống chịu được khoái cảm lúc bị bị bắn tinh lần hai , quăng Vương Nguyên trên giường , chạy ra ngoài xem Vương Tuấn Khải .

. Quả nhiên vừa chạy ra phòng khách , Dịch Dương Thiên Tỉ đen mặt nhìn Vương Tuấn Khải loay hoay trên sàn nhà , xung quanh đều là đồ chơi tình thú , trứng rung , dương cụ giả , roi da , bịt mắt , vợt đánh , ... mọi thứ đồ chơi của Vương Nguyên rơi vãi trên sàn nhà , mà Vương Tuấn Khải đang nghiêm túc xếp từng cái vào trong tủ ..

. Con mẹ nó , hắn thề , trên đời này bệnh nặng nhất là cái bệnh Xử Nữ !!

. Nhanh chóng gom hết đồ nhét vào tủ , lôi đèn cầy nhiệt thấp cùng hộp quẹt ra , trước khi Vương Tuấn Khải đang cau mày kia kịp nói gì đó , hắn liền lôi anh vào phòng - '' Tiểu Nguyên nhi đang hứng tình không thể chờ anh xếp xong mớ đồ đó đâu ! ''

'' Nhưng .. nhưng .. nhưng .. ''

'' Nhưng cái quái gì ? Cái gì trong nhà này anh cũng thích lôi ra xếp , thật rảnh chuyện ! ''

. Vương Tuấn Khải nghẹn ngào , lưu luyến nhìn cái tủ .. thiệt tình !

. Quả nhiên lúc hai người trở lại , Vương Nguyên đã ngây ngốc trên giường

'' Khải ca .. Thiên Thiên .. hai người đâu rồi .. ? ''

'' Lão Vương .. họ Dịch ... hai người ở đâu ? Em không thấy gì cả .. tối quá .. ''

'' Hai người đâu rồi ? ''

. Vương Nguyên nằm trên giường , ánh đèn nhàn nhạt chiếu xuống cơ thể cậu , khiến cho da thịt trắng nõn đến trong suốt tựa như mỡ dê thượng hạng , cậu không khép hai chân lại được , cứ thế để cho tinh dịch ròng ròng chảy ra , khóe môi đều là nước bọt ướt át .

. Hai tay bị khóa trên đỉnh đầu , lại làm cho cơ thể kia càng thêm thon dài kiều diễm .

. Vương Tuấn Khải cùng Dịch Dương Thiên Tỉ đồng loạt che mũi , Dịch Dương Thiên Tỉ nghĩ ra gì đó , ghé vào tai Vương Tuấn Khải thì thầm . Anh tức thì gật đầu , lần nữa chạy ra ngoài . Về phần Dịch Dương Thiên Tỉ , cậu kéo một cái giá treo đến , gắn đèn cầy lên , canh cho sáp nến nếu có nhiễu xuống sẽ chảy ngay lên đầu ngực Vương Nguyên , lại cân nhắc lấy thêm một cây đèn cầy nữa .. xem , như thế này hai bên ngực đều công bằng nhé ~

. Vương Tuấn Khải nhanh chóng ôm máy quay trở lại , gật đầu với họ Dịch .

. Dịch Dương Thiên Tỉ đem chai bôi trơn đổ lên ngực Vương Nguyên , Vương Nguyên vì cái lạnh bất chợt mà co rúm người , cậu há miệng

'' Tuấn Khải , Thiên Tỉ .. ? ''

'' ... ''

'' Hai người .. ở đó sao ? Tại sao không lên tiếng ? Em ... a !! ''

. Tong tong mấy tiếng , hai bên đầu ngực Vương Nguyên rất nhanh hiện lên từng tầng sáng nến mỏng manh . Đèn cầy màu trắng , sáp nhiễu lên cũng trắng bạch . Thêm cơ thể xinh đẹp của Vương Nguyên , liền khiến cho nó mê diễm lạ lùng .

. Vương Nguyên hai chân co lại , muốn che đi ngực , nhưng cả người như mất khống chế . Mỗi lần sáp nến nhiễu xuống là mỗi lần cậu co giật , cơ thể mẫn cảm yếu ớt đến đáng thương .

. Sáp nến không quá nóng , nhưng đủ kích thích khuôn ngực cậu , hơn nữa trong tình huống không một tiếng động , Thiên Tỉ cùng Tuấn Khải tựa như không ở đây , trong phòng chỉ còn mỗi tiếng rên rỉ , cùng tiếng nức nở đến thương tâm thực khiến cậu sợ hãi .. Bóng tối , im lặng ... Vương Nguyên run người .

. Cả người vặn vẹo muốn tránh né sáp nến , lại khiến cho sáp nến càng lan rộng trên cả khuôn ngực , Vương Nguyên òa khóc giãy dụa ..

'' Thiên Tỉ .. Tuấn Khải .. hai người ở đâu !!? ''

'' Đau quá .. đau quá .. em không muốn nữa .. ''

'' Hơ .. hơ .. a ha .. Kia .. không được ... ngực .. bỏng mất .. rát quá .. hic .. không được .. ''

. Mới ban đầu còn có bôi trơn lành lạnh an ủi , từ từ nhiệt độ của sáp nến chiếm phần hơn , Vương Nguyên phát hiện mọi thứ không còn dễ dàng nữa . Nóng bỏng liên tục trên ngực , đau rát đợt trước chưa tan , đợt sau lại tiến đến . Ngoại trừ đau đớn , le lói trong từng tế bào của cậu , một cảm giác sung sướng nhè nhẹ không ngừng lan tỏa , Vương Nguyên vô lực khống chế , thân thể vô thức ưỡn cong lên mà tiếng nhận sáp nến , hai chân không ngừng tự cọ vào nhau để an ủi chính mình . Khuôn miệng nhỏ bé xinh xắn không ngừng gọi tên Vương Tuấn Khải cùng Dịch Dương Thiên Tỉ . Vương Tuấn Khải cầm máy quay , tuyệt cảnh trước mắt , anh muốn lưu lại thật nhiều để sau này em ấy đi du học , còn có cái lôi ra ngắm .

. Dịch Dương Thiên Tỉ quả nhiên là một S chính hãng , hưng phấn đến muốn khùng luôn .

. Đợi lúc Vương Nguyên được giải thoát đã là chuyện của hai mươi phút sau .

. Đôi mắt bởi vì ánh sáng đột ngột mà mờ đi không ít , phải mất rất lâu cậu mới bình tĩnh lại được . Nhìn thấy Vương Tuấn Khải ôm mình trong ngực , Dịch Dương Thiên Tỉ vuốt ve gương mặt mình , Vương  Nguyên mê mệt nhưng cũng thở dài một tiếng an tâm ...

. Nhất định .. nhất định là hai người này trêu chọc cậu !

'' Thích không ? ''

. Vương Nguyên hừ một tiếng không thèm đếm xỉa , Vương Tuấn Khải phì cười , ôm đứa trẻ trong ngực , cúi đầu điểm lên môi cậu một cái hôn , lại dùng tay cẩn thận bóc ra lớp sáp nến đã khô lại trên người cậu

'' Nguyên nhi ngoan .. ''

. Trong lúc đó , Dịch Dương Thiên Tỉ lại không ngừng khuếch trương hạ thân cậu , mặc dù nó đã rất ướt át rồi ..

'' Mỗi lần nhìn em cam chịu như vậy , anh lại nghĩ tới một ngày , nếu fans nhìn thấy bộ dạng này của em thì sẽ ra sao nhỉ ? ''

'' Nhất là fanboy đáng ghét của em nha , bọn họ yêu em như thế , nếu biết em đã là của bọn anh , ha ha .. nhất định tức chết rồi ! ''

'' Khốn , anh .. các anh khốn nạn ! Ư ... ''

.

.

. Hết chương 6 .

.

.

- Cầu cmt  , cầu vote :)

- Chocolate ăn hơi ngán :) Nên là ăn mặn tí vậy :)

[ Hoàn ][ Shortfic ][ H văn ][ Khải-Nguyên-Thiên ] Our secret .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ