[ Chương 5 ] Giải thích .
.
.
. Một đường ôm Vương Nguyên trở về phòng ngủ chung của ba người , Vương Tuấn Khải đặt Vương Nguyên xuống giường , ráo riết áp lên thân thể cậu mà hôn lên gương mặt ướt sũng nước kia , từng giọt từng giọt , anh cứ hôn , nó lại cứ chảy ra . Vương Nguyên mở to đôi mắt ướt át như hai cái hồ nước nhỏ mà nhìn anh , bộ dạng oán tránh , lại hờn dỗi hệt những lúc Thỏ Thỏ bị họ Dịch bắt nạt mà chạy đến mách lẻo anh vậy ..
. Vương Tuấn Khải thở hắc một tiếng
'' Tại sao lúc đó , em không nói với anh ? ''
'' Nói ra .. em nói ra thì được gì kia chứ !? Anh đã quyết định , là tự anh phá vỡ lời hứa của chúng ta , anh còn bắt em phải ngu ngốc ôm chặt lấy nó sao hả ? ''
'' Nguyên nhi .. bình tĩnh .. a ! ''
. Bốp !
. Vương Tuấn Khải đau đớn ôm bụng , Vương Nguyên nghiêng người , đẩy anh ra mà nhảy xuống giường
'' Anh còn hỏi em tại sao không nói với anh , Vương Tuấn Khải , anh xem thường em ! ''
. Nói rồi liền muốn chạy ra khỏi phòng , lại nghe âm thanh Vương Tuấn Khải đau khổ
'' Vương Nguyên nhi , đừng đi mà ! ''
'' ... ''
'' Vương Nguyên nhi .. anh đau ! ''
. Chỉ vì hai chữ anh đau , Vương Nguyên lại vô thức quay đầu . Đáp lại cậu là lồng ngực nam nhân ấm áp quen thuộc , Vương Tuấn Khải ôm chặt cậu , mặc kệ cậu giãy dụa , anh vẫn đem cậu trai đã mười tám tuổi mà vẫn còn trẻ con như thế kia ghì lại .
. Đợi đến khi cậu bình tĩnh , anh mới nhỏ giọng
'' Nguyên nhi .. Không phải anh quên mất ước hẹn của chúng ta . Chỉ là càng lớn , anh càng phát hiện ra mình kém cỏi trong lĩnh vực âm nhạc . Anh phát hiện mình không có thiên phú cảm thụ âm nhạc như em , giọng hát của anh cũng không tốt bằng em .. Anh muốn nuôi em , nhưng nếu anh chọn con đường âm nhạc đó , anh không thể xác định được tương lai anh sẽ đi về đâu cả .. anh sợ anh không nuôi tốt em . Vương Nguyên nhi .. anh lại nghĩ , bản thân có thể chịu thương chịu khó , nghề diễn có thể kiếm được nhiều tiền như thế kia , nếu anh chọn nó , anh liền nuôi tốt em rồi Nguyên nhi , em không cần lo cực khổ , hay một ngày em có thất bại , tiền của anh , còn có của Thiên Tỉ có thể để em hưởng thụ cả đời vô lo rồi ! ''
'' ... ''
'' Nguyên nhi .. đừng giận dỗi , anh thương em mà ! ''
'' Ngu ngốc ! Ai cần anh nuôi chứ !? Em là đàn ông , tự em có thể kiếm ra tiền ! Nếu con đường nghệ thuật thất bại , em liền đi mở quán lẩu , làm ông chủ nhỏ ! Anh coi thường em như thế , sau này lẩu của em , một giọt cũng không cho anh ! ''
. Vương Tuấn Khải phì cười , ôm Vương Nguyên trở về giường , anh nhỏ giọng
'' Em sẽ đối xử với chồng của em thế hả ? ''
'' Gì .. gì chứ ? Anh .. cái đồ biến thái ! ''
. Bắt lại cái tay đang vuốt ve loạn xạ trong quần mình , Vương Nguyên đỏ mặt run rẩy .. là ai , là tên khốn nào ban nãy còn nói đầu năm đầu tháng cấm túc lăn giường ?
'' Bảo bối .. ''
'' Haa .. Tuấn Khải .. em .. muốn đi tắm mà .. ''
'' Ngoan nào .. ''
'' Tuấn Khải .. em muốn đi du học . ''
'' ... '' - Vương Tuấn Khải hai tay chống trên giường , đem Vương Nguyên vây trong ngực mình , anh không muốn một chút nào .. Nhưng , bảo bối của anh đã như thế này , anh có thể cản sao ?
'' Đi du học , cùng lắm trở về chỉ mới hai mươi mấy tuổi thôi , em còn có thể làm lại . Nhưng nếu không đi , em sẽ hối hận cả đời . ''
'' Tuấn Khải , thế giới phát triển lắm rồi , nước Mĩ , kì thật đối với anh cùng Thiên Tỉ cũng đâu xa lắm phải không ? Chỉ cách mười mấy tiếng ngồi máy bay , em biết mỗi lần quay phim anh đều biểu hiện rất xuất sắc , cho nên thời gian thực tế cũng đâu có giống như lúc họp báo nói ? Cho dù ba tháng quay phim , đối với anh cũng chỉ hai tháng thôi nhỉ ? Đến lúc đó , anh liền có thể .. ừm , đến gặp em rồi ? ''
'' Nguyên nhi , em thật biết cách nói chuyện nhỉ ? ''
'' Hưm .. ''
'' Hết cách với em luôn ! ''
'' Khải , mang em đi tắm đã ! ''
. Vương Tuấn Khải ôm người vào nhà tắm , chẳng hiểu em ấy muốn cái gì nữa , bình thường cứ thế liền làm tình , em ấy lúc nào cũng thật thơm . Bây giờ lại đòi đi tắm , còn bảo phải đánh răng luôn . Anh cũng không có việc gì làm bèn tắm cùng em ấy .
. Cho nên , lúc họ Dịch rửa chén cùng tắm xong , chạy vào phòng của ba người chỉ thấy một mảng trống rỗng . Hắn khó hiểu , lại thấy cửa phòng tắm mở ra , hai người kia chẳng một mảnh vải . A .. thì ra tên khốn kia dám ăn vụn Nguyên nhi sau lưng hắn ! Mẹ nó , quả nhiên chủ nào chó nấy , con mèo Thỏ Thỏ kia cũng có cái sở thích ăn vụn !
. Lại nghĩ đến ban nãy mình thế mà lại để mấy cục sủi cảo còn dư cho còn mèo kia , hắn thực muốn đi ra đoạt lại mà !
'' Haa .. '' - Lúc hắn còn nghiêm túc suy nghĩ , âm thanh thở dốc quen thuộc của Vương Nguyên đã truyền đến . Cậu mềm mại nằm sấp trên giường , cặp mông xinh đẹp vểnh lên , phô bày ra nơi tư mật vì tắm xong mà mềm mại đỏ hồng đáng yêu , Vương Tuấn Khải hơi cúi đầu , phá lệ dùng đầu lưỡi mình mà âu yếm nơi đó của cậu . Hai đùi Vương Nguyên run lẩy bẩy , ôm chặt gối đầu mà vặn vẹo cái mông xinh đẹp muốn tránh né
'' Khải .. haa .. em muốn .. muốn Thiên Tỉ .. Khải .. em .. ''
'' Em hôm nay muốn chơi 3P à ? '' - Vương Tuấn Khải nhỏ giọng trêu chọc , ngón tay mò trong tủ đầu giường lấy ra chai bôi trơn lỏng .. Thật ra bình thường làm tình hai người không cần dùng bôi trơn , nhưng nếu là ba người , không dùng thì một lát Vương Nguyên nhi sẽ chịu không nổi mất .
'' Hôm nay em chiều hai người vậy . ''
. Dịch Dương Thiên Tỉ nghe xong như mở cờ trong bụng , không tiết tháo chạy đến vồ lấy Vương Nguyên . Ha ha ha , đồng hồ đã qua mười hai giờ , hôm nay là ngày lẻ , vốn là ngày của Vương Tuấn Khải , nhưng Vương Nguyên đòi chơi threesome thì hắn lời rồi ~
. Hai người một người lo phần trên một người lo phần dưới , Vương Nguyên cọ mặt vào ngực Dịch Dương Thiên Tỉ , cong cong thắt lưng để Vương Tuấn Khải giúp mình mở rộng , vừa để giấu đi bộ dạng hổ thẹn của mình trước mặt hai người bọn họ .
. Nghĩ đến , cả hai nam nhân của mình , mỗi người hậu cung đều có mấy trăm vạn cung tần giai lệ , thế mà bọn họ lại yêu thương cậu , chuyện này mà nói ra , fans của bọn họ nhất định tức chết mất !
'' Tiểu dâm phụ , nghĩ cái gì ? ''
. Đầu ngực hơi dựng lên tiếp nhận sự mân mê bóp nắn đầy kích thích , Vương Nguyên quỳ gối trên giường , như tiểu mẫu cẩu ở phía sau bị Vương Tuấn Khải sáp nhập trước , nhìn hạ thân họ Dịch sừng sững trước mặt , cậu nghiêng đầu , thuần thục mà ngoan ngoãn phục vụ nó .
'' Nguyên nhi , em quả nhiên trời sinh dâm đãng nha , mấy chuyện này ai dạy em vậy ? '' - Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên phục vụ hạ thân họ Dịch , anh không kiềm được mở miệng chọc ghẹo - '' Còn có chỗ này cắn chặt anh , em khẳng định mình đang thẹn thùng chứ ? ''
'' Anh .. anh câm miệng .. Anh câm miệng cho em ! Uhm ... a a ~ Anh chỗ đó , em muốn .. ô ! '' - Còn đang hừ hừ trách móc Vương Tuấn khải , miệng trên liền lại bị lấp đầy . Dịch Dương Thiên Tỉ nhếch môi , bộ dạng thỏa mãn mà nén lại tiếng rên trầm khàn , hắn lạnh giọng - '' Nếu cậu đã chọn hai người bọn tớ , thì phải phục vụ cho tốt . ''
'' Ô .. ~ uhm ... '' - Trong miệng bị nhồi nhét , cả miệng trên lẫn miệng dưới đều không ngừng chảy nước . Nước bọt trong miệng không kịp nuốt , theo hai khóe môi mà trào ra ngoài , làm hạ thân họ Dịch cùng mớ lông mao màu đen rậm rạp ướt đến rối tinh rối mù , Dịch Dương Thiên Tỉ hài lòng , xoa xoa mái tóc mềm mại của Vương Nguyên , lại không nhịn được mà ấn đầu cậu xuống - '' Mút đi ! Dám cắn loạn tớ bẻ răng cậu đó ! ''
'' Uhm .. hưm ! ''
. Cái miệng nhỏ phía sau lại vì động tác ấn nghiến dồn dập của Vương Tuấn Khải mà liên tục chảy ra dâm dịch nhớp nháp . Ở nơi giao hợp của hai người , bởi vì động tác quá mạnh bạo mà tạo thành bọt nước , xì xì chảy ra bên ngoài . Vương Tuấn Khải quá quen với thân thể mê người này , cho nên mỗi cú thúc đẩy đâm đến , đều hướng vào nơi sâu nhất của cậu , đâm vào điểm mẫn cảm khiến cho nước không ngừng bắn ra tung tóe , vừa mới bị một người thao mà nước đã chảy ra ướt dẫm một mảng giường . Hai cặp đùi thon gọn trắng trẻo mềm mại , sờ đến xúc cảm thật tốt không ngừng run rẩy , nếu Vương Tuấn Khải không siết chặt eo cậu , nó liền không trụ vững mất ...
'' Thiên Tỉ , ngực em ấy , cậu không được lơ là nha ~ ''
. Vương Nguyên đang mê muội liếm láp lấy côn thịt ngày càng cứng trước mặt , đột ngột bị Dịch Dương Thiên Tỉ nắm tóc kéo ra . Cả người đang trong tư thế bò , thoáng cái phải quỳ thẳng lên , Vương Tuấn Khải hài lòng ôm eo Vương Nguyên , để cậu áp lưng vào ngực mình , tư thế đâm thọc từ phía sau lại càng thô bạo , sung sướng đến nỗi Vương Nguyên không khống chế được cơ thể vặn vẹo của mình , không ngừng ưỡn cong lên khuôn ngực .
. Đầu ngực dựng đứng , chịu khoái cảm dồn dập phía sau mà như muốn nổ tung , lại chưa được người quan tâm . Vương Nguyên nức nở muốn dùng tay mình tự xoa nắn , nhưng lại bị họ Dịch đi trước một bước . Dịch Dương Thiên Tỉ lấy ra khóa tay từ trong đầu giường , khóa tay được bọc một lớp lông mềm mại nhanh chóng siết lấy cổ tay bị ép giơ cao quá đầu của cậu , Vương Nguyên mở đôi mắt ướt mát mê người nhìn họ Dịch , rất nhanh , cậu không thấy gì nữa ..
'' Thiên Tỉ , làm gì .. a .. tối quá .. không .. Cậu làm gì ! Ngực tớ .. haah .. Thiên Tỉ .. Thiên Tỉ .. Thiên Tỉ ... ''
. Vương Tuấn Khải cúi đầu , liếm lên đầu vai Vương Nguyên một cái , sau đó há miệng hung hăng cắn xuống , khiến Vương Nguyên hét lên một tiếng đau đớn ..
'' Anh không vừa ý . Em làm tình với bọn anh , hơn nữa anh là người đang chịch em đây , em tại sao chỉ gọi tên Thiên Tỉ hử ? ''.
.
. Hết chương 5 .
.
.
- Cầu cmt , cầu vote :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ][ Shortfic ][ H văn ][ Khải-Nguyên-Thiên ] Our secret .
Fanfiction. Tác giả : U Linh Vũ Sư - [ N ca ca ] . Diễn viên : Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ . . Rating : MA . . Thể loại : 3P , hiện đại , nhất thụ lưỡng công , quan hệ mờ ám , lạnh lùng cố chấp xử nữ đại cường công x ngốc manh max EQ...