[ Chương 3 ] Buổi sáng .
.
.
. Sáng hôm sau , lịch trình bắt đầu muộn cho nên bọn họ liền có thời gian ngủ nướng trên giường thêm một chút .
. Tám giờ sáng , ánh nắng từ bên ngoài cửa sổ chiếu rọi vào ba thanh niên nằm sát rạt vào nhâu trên chiếc giường lớn . Dưới khí lạnh nhàn nhạt truyền đến từ điều hòa , ba người được bọc trong chiếc chăn bông to sụ ấm áp .
. Cậu trai nằm chính giữa so với hai người còn lại có phần nhỏ bé hơn , màu da trắng như muốn trong suốt lại khiến cho cậu trông càng thêm yếu ớt , kích thích đến dục vọng muốn bảo bọc cậu của người khác .
. Có lẽ khá nhạy cảm với ánh sáng . Nắng bên ngoài chiếu vào chưa được một lúc lâu liền đã khiến cậu cau mày khó chịu , cái đầu nhỏ dùng sức ủi ủi vào lồng ngực của người đang ôm chặt cậu vào lòng kia mà sụt sịt mũi
'' Không muốn .. thực chói .. ! ''
'' .. ừm .. ? '' - Vương Tuấn Khải mơ màng mở mắt , nhìn thấy gương mặt thanh tú của Vương Nguyên vùi trong ngực mình , cặp mày đáng yêu cau chặt lại ở phía trên lông mi cong dài đang không ngừng run rẩy . Cái miệng nhỏ cũng vì bản thân khó chịu mà trong giấc ngủ cũng vô thức mím mím lại , biểu tình nom lại càng khiến cho gương mặt cậu xinh xắn đến lạ thường .
. Dịch Dương Thiên Tỉ ngáp một cái , ở phía sau Vương Nguyên lôi kéo , khiến tấm lưng cậu dán chặt vào lồng ngực mình . Duy trì nhắm mắt mà vùi vào hõm vai cậu hít hít ngửi ngửi , thỏa mãn chép chép miệng , bộ dạng như ... chuẩn bị cắn một cái !
'' Thiên Tỉ ! '' - Vương Tuấn Khải trừng mắt , hung hăng đem cái đầu của tên cuồng dâm kia kéo ra , lần nữa lôi Vương Nguyên ôm vào trong ngực mình , xua đuổi người kia - '' Đi kéo rèm lại , Vương Nguyên nhi khó chịu ! ''
'' Ư .. ? Ừm .. biết rồi . ''
. Trả lại hắc ám cho căn phòng . Nhìn đồng hồ cũng đã qua tám giờ . Lịch trình bắt đầu từ buổi chiều hai giờ , vì vậy mười hai giờ trưa ba người liền phải rời biệt thự để trở về thành phố .
. Lúc Vương Nguyên mở mắt , cũng là chuyện của một tiếng sau đó . Là trên giường trống trải , mất đi hơi ấm từ hai phía khiến cậu tỉnh dậy , nhận ra lão Vương cùng họ Dịch đã đi đâu mất , liền có hơi ngẩn người .
. Vương Tuấn Khải cùng Dịch Dương Thiên Tỉ loay hoay trong phòng bếp chiên xào nấu nướng , vừa làm chút bánh ngọt lại vừa chuẩn bị cho bữa trưa luôn . Một con mèo Anh lông ngắn màu xám nằm ở trên bàn bếp duỗi móng vuốt khều lấy cái tay đang liến thoắng xắt rau của Dịch Dương Thiên Tỉ , họ Dịch mấy lầy muốn hất nó ra , nó lại càng ngoan cố nhào đến , cuối cùng bất chấp mà ôm chặt cổ tay áo sơ mi của hắn .
. Dịch Dương Thiên Tỉ biểu tình trông có vẻ rất chán ghét con mèo này , hung hăng giơ dao lên đe dọa nó , lại làu bàu với Vương Tuấn Khải
'' Tuấn Khải , anh đem cái con khốn này đi chỗ khác xem ! ''
'' Hử ? ''
'' Vứt nó vào cái thùng rác kia kìa ! ''
'' Nguyên nhi thích nó mà ! ''
. Họ Dịch cáu kỉnh liếc Vương Tuấn Khải một cái , lại cắt đến một trái ớt đưa cho con mèo , muốn nhân lúc Vương Nguyên không ở đây mà bắt nạt nó !
'' Thiên Thiên ! Cậu làm gì Thỏ Thỏ đó ? Nó không biết ăn ớt đâu ! ''
. Đứt lời , một bóng dáng nhỏ bé tuy có hơi khập khiễng nhưng rất mau lẹ chạy đến , đem con mèo được gọi là Thỏ Thỏ ôm vào ngực , mèo ta yêu thích Vương Nguyên vô cùng , lại có phần đắc ý kênh kênh cái mặt mà khiêu khích Dịch Dương Thiên Tỉ .
. Này .. có lẽ là lý do Dịch Dương Thiên Tỉ luôn chán ghét con mèo này đi .
. Kỳ thực Thỏ Thỏ là con mèo của Vương Tuấn Khải mua về lúc bọn họ vừa có căn nhà mới này , Vương Nguyên lúc ấy bảo lúc bọn họ không có ở đây , căn nhà thực tịch mịch , vì vậy , Vương Tuấn Khải vừa đỗ đại học liền sắm về em mèo xem như chúc mừng , cũng để nó trong lúc bọn họ không có ở đây mà trông nhà [ ??? ] . Còn có cái tên Thỏ Thỏ là lúc Vương Tuấn Khải ôm con mèo đắc ý khoe với Vương Nguyên , lại thấy em ấy rất yêu thích liền cao hứng đặt như vậy .
. Nhìn xem , có con mèo nào lại đi gọi là Thỏ Thỏ , tên biến thái !
. Con mèo kia ngoại trừ bộ dáng liền mang đầy đủ đặc tính của tên Vương Tuấn Khải đáng ghét kia - [ - thanh niên Vương Tuấn Khải hệ mèo tuổi con thỏ . . . . ] , thế mà Vương Nguyên lại rất yêu thích , khiến cho họ Dịch rất ghen tỵ !
. Mỗi lần nhìn thấy Vương Nguyên ghé đầu vào ngực Vương Tuấn Khải xem TV , tay lại ôm Thỏ Thỏ vuốt ve tạo thành cảm giác một nhà ba người thực khiến hắn giống như bị ra rìa , vô cùng chán ghét !
'' Nguyên nhi , đánh răng chưa ? ''
. Vương Tuấn Khải quay đầu hỏi , Vương Nguyên nhìn anh , lại có vẻ như e dè bộ dáng tức giận ngày hôm qua mà ôm lấy con mèo rúc về phía họ Dịch , giọng lý nhí mà đáp lời .
. Vương Tuấn Khải thấy nhưng không để ý . Đối với cố chấp của Vương Nguyên , anh thực sự rất mệt mỏi . Hiện tại vẫn chưa xác định ngày nào em ấy sẽ khởi hành , cho nên anh lựa chọn tạm thời không muốn để tâm nữa .
. Dọn lên một bàn ăn đầy đủ canh mặn , lấy đũa gõ lên cái móng vuốt bé bé muốn bóc vụn thức ăn của Vương Nguyên kia
'' Sờ mèo rồi , rửa tay mới được ăn . ''
. Bộ dạng nghiêm túc có chút lạnh nhạt , hoàn toàn giống anh cả trong nhà quan tâm chăm sóc hai đứa em a ..
. Dịch Dương Thiên Tỉ liếc liếc Vương Tuấn Khải lạnh lùng , lại nhìn Vương Nguyên co rúm ngồi bên cạnh mình .. Hôm nay là ngày lẻ , đáng ra Vương Nguyên sẽ ngồi bên cạnh Vương Tuấn Khải , nhưng mà ... Thôi được rồi , cái hàn khí kia , dù có cho vàng hắn cũng chả muốn ngồi cạnh cái tủ lạnh đó đâu !
'' Nguyên nhi , a ~ '' - Dịch Dương Thiên Tỉ mỉm cười , một muỗng canh đưa đến bên miệng Vương Nguyên , cậu lại có chút do dự mà ngẩn đầu nhìn Vương Tuấn Khải .
. Kỳ thực quan hệ của ba người rất hòa hợp , ngày chẵn Dịch Dương Thiên Tỉ chiếm dụng cậu , ngày lẻ là Vương Tuấn Khải . Thõa thuận là thế , cho nên nếu trong ngày lẻ cậu cùng họ Dịch thân mật sẽ khiến cho Vương Tuấn Khải tức giận , nếu ngày chẵn dám cùng Vương Tuấn Khải hó hé thì nhất định liền khiến họ Dịch cáu kỉnh . Hôm qua cũng vậy , họ Dịch tuy trông bề ngoài không có gì , nhưng ở trên giường liền .. aiz ... mông vẫn thật đau , chiều nay may mắn là chỉ có buổi phỏng vấn nhỏ thôi ..
. Há miệng ngoan ngoãn để Dịch Dương Thiên Tỉ uy cho , lại khe khẽ nhìn Vương Tuấn Khải điềm tĩnh ăn cơm . Cậu rũ mắt .
. Dịch Dương Thiên Tỉ trước mặt fans tuy là bộ dạng kiêu ngạo lạnh lùng , mở miệng ra vô cùng cục súc , nhưng mà bầu không khí im ắng đến quỷ dị này thực khiến hắn vô cùng khó chịu . Thấy bản thân mình đã chủ động khiêu khích mà Vương Tuấn Khải vẫn không phản ửng , Dịch Dương Thiên Tỉ mỉm cười nhìn Vương Nguyên
'' Nguyên nhi , lại đây , tớ muốn ôm cậu . '' - Kết hợp vỗ vỗ đùi . Vương Nguyên ngây ngốc nhìn họ Dịch , lại nhìn Vương Tuấn Khải vẫn cúi đầu ăn cơm . Cậu liền ngoan ngoãn đứng lên , chuẩn bị ngồi lên đùi họ Dịch liền nghe bên kia lão Vương gằn giọng
'' Nguyên nhi , qua đây ! ''
'' A .. ''
. Họ Dịch mím môi khúc khích cười , Vương Tuấn Khải như Thỏ Thỏ lúc bị họ Dịch túm đuôi ném ra ngoài vườn , hung hăng trừng hắn
'' Thôi nào , căng thẳng như vậy , em khó chịu đó ! '' - Âm thanh mang theo chút bỡn cợt , hắn ngả người ra thành ghế , tựa như không xương , bộ dạng lười biếng nhưng lại quyến rũ vô cùng . Cơ mà trước mặt Vương Tuấn Khải đang bực bội thì cái diệu bộ cà lơ phất phơ này chính là con mẹ nó thực ngứa mắt a !
. Vương Nguyên cắn cắn môi bước sang , cậu ban nãy vừa tỉnh dậy liền cùng bọn họ ăn trưa , căn bản là chưa thay ra đồ ngủ .
. Áo sơ mi ngủ thật dài che đi một nửa cặp đùi trắng tuyết , thấp thoáng lộ ra vài dấu hôn ngân đậm có nhạt có . Vương Tuấn Khải liền túm cậu ngồi trong ngực mình , hai tay ôm siết lấy eo cậu
'' Nguyên tử , ngốc ! ''
'' Anh .. ! ''
'' Được rồi , hiếm hoi lắm chúng ta mới có cơ hội bên nhau , không nên căng thẳng như vậy . Nguyên nhi , anh hôm qua có chút không khống chế được , ừm .. cả Thiên Tỉ nữa , hôm qua là ngày của cậu mà anh lại .. Ừm , thật xin lỗi . ''
. Họ Dịch hào phóng phất tay - '' Hòa thuận là tốt rồi ! ''
. Vương Nguyên ngơ ngác một lúc , sau đó liền kinh hỉ , đôi mắt tựa như muốn phát sáng lên - '' Hai người ... hai người không giận em nữa sao ? ''
. Vương Tuấn Khải thở dài , gác cằm lên đầu vai cậu mà nhẹ giọng
'' Biết làm sao được .. ''
'' Ai bảo bọn tớ yêu cậu kia chứ ! ''.
.
. Hết chương 3 .
.
.
- Đây là điềm văn , cho nên đừng hi vọng t bỏ quá nhiều chất xám vào đây :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ][ Shortfic ][ H văn ][ Khải-Nguyên-Thiên ] Our secret .
Fanfiction. Tác giả : U Linh Vũ Sư - [ N ca ca ] . Diễn viên : Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ . . Rating : MA . . Thể loại : 3P , hiện đại , nhất thụ lưỡng công , quan hệ mờ ám , lạnh lùng cố chấp xử nữ đại cường công x ngốc manh max EQ...