Vụ án mới

321 24 1
                                    

"Cốc cốc." Tiếng gõ cửa vang lên một cách nhẹ nhàng.

"Mời vào." Một giọng nói nhỏ vang lên.

Cô cáo với bộ lông ánh vàng tựa như ánh nắng mặt trời rực rỡ ấy ngượng ngùng nhẹ nhàng xoay núm cửa. Đó là phản ứng tự nhiên của một con thú khi đến một nơi mới, xa lạ, cần thời gian để thích nghi. Lấy một hơi và tự nhủ sẽ không có chuyện gì xấu sẽ xảy ra, và thực tế là thế, cô quyết định mở cánh cửa ra.

Cảm giác đầu tiên của cô cáo khi mở cánh cửa đó là choáng ngợp cùng với một chút ngạc nhiên.

Đó là một căn phòng làm việc rộng rãi sáng sủa, với nhiều bức tranh và đồ trang trí đẹp mắt trên tường. Cô đã từng đến nhiều nơi trang trọng hơn nhưng căn phòng này, cách bố trí và phong thủy của nó toát ra một vẻ gì đó lôi cuốn cô.

Cảm giác thứ hai của cô cáo đó là e ngại, một điều hoàn toàn bình thường khi một con vật tiếp xúc những thứ mới lạ, và có lẽ là những con thú mới quen nữa.

Ở giữa phòng là 3 con thú có vẻ như đã chờ đợi sự hiện diện của cô từ lâu. Ngồi trên chiếc ghế sofa màu nâu đó là ngài chuột đã có tuổi cùng với một anh gấu trông như là trợ lí của ngài chuột ấy. Ngồi đối diện với họ là một anh thỏ rừng với bộ lông xám sọc đen trong bộ vest màu đen với chiếc cà vạt cùng màu. Trông anh ta khá là nghiêm túc và bảnh bao, cô cáo nghĩ.

"Xin chào đặc vụ Winter." Ngài chuột nhỏ nhắn ấy hướng về phía cô. Không cần ai phải nói, cô cáo cũng biết ông ta là sếp ở đây. "Mời cô ngồi." Skye cũng không biết có nên chào lại ngài ấy nhưng có vẻ sự ngượng ngùng khi đến một nơi mới và xa lạ như này đã khiến cô quên một phép tắc đơn giản như vậy. Những gì cô có thể làm lúc đấy là mở một nụ cười nhỏ, ngồi xuống cạnh anh đặc vụ thỏ rừng và để ánh sáng mặt trời ngoài cửa sổ làm rực rỡ bộ lông ánh vàng của cô.

"Cô Winter." Ngài chuột giới thiệu anh thỏ cho cô cáo, "Đây là anh Jack Savage, đặc vụ của Cục Điều tra Liên bang - FBI (Federal Bureau of Investigation) bọn tôi." Nói rồi ông ta quay lại với anh thỏ, "Jack, đây là cô Skye Winter, đặc vụ Cơ quan Tình báo Trung ương - CIA (Central Intelligence Agency)."

"Rất vui được gặp anh, Jack." Skye chủ động bắt chuyện trước. Che hết sự e ngại trong lòng, cô giơ tay ra, mở một nụ cười tươi tắn về phía anh thỏ rừng Jack. Jack cũng mỉm cười bắt tay lại, "Tôi cũng rất vui được gặp cô, Skye."

"Tiện thể, tôi là Parvos, con thú phục trách cho dự án tôi sắp giải thích cho và cũng là sếp của 2 cô cậu." Ngài chuột nói rồi chỉ vào chú gấu xám to lớn bên cạnh ngài, "Còn đây là Greg, trợ lí của tôi và cũng sẽ là con thú giúp đỡ cô cậu trong dự ân này. "

"Rất vui được làm quen." Ba con thú lần lượt nói.

"Bây giờ, xong màn chào hỏi rồi." Ngài Parvos nói tiếp, "Trước tiên, tôi xin vinh dự chúc mừng Jack Savage được chọn là một trong những đặc vụ sáng giá của nhất của FBI." Nói rồi ông ấy quay mặt về phía cô cáo, "Tôi cũng xin vinh dự chúc mừng cô Skye Winter được chọn là một trong những đặc vụ sáng giá nhất mà CIA chọn." Ngài Parvos nhấn mạnh, "CIA và FBI rất vinh dự khi có cả 2 cô cậu trong dự án này. Dự án này sẽ góp phần thể hiện rõ quan hệ tốt đẹp và hợp tác giữa cả 2 cơ quan này. Hơi đáng tiếc là dự án còn có một nhân vật tài năng nữa nhưng vì lí do gia đình nên anh ấy xin rút khỏi dự án."

Zootopia Fanfic: Cuộc Chơi Kịch TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ