Lớp 10a1
- Trật tự nào ! Hôm nay, lớp ta sẽ đón hai bạn học sinh mới.
- Tớ là Hi Văn, mới chuyển đến thành phố này hôm qua, mong được giúp đỡ.
- Tớ tên Lâm Dao, vì một số chuyện mà phải chuyển trường, mong được giúp đỡ.
Hi Văn là cô gái xinh xắn với nét đẹp dịu dàng, thanh thoát. Ở cô toát lên sự trong sáng, thuần khiết, đáng yêu khiến ai cũng mong muốn được bảo vệ cô.
Ngược lại với cô là Lâm Dao. Lâm Dao cá tính với mái tóc ngắn màu hạt dẻ, làn da rám nắng, hơn nữa phong cách ăn mặc lại vô cùng chất: áo phông đen hình đầu lâu cùng quần bò rách gối. Dám chắc Lâm Dao sẽ là cô gái mạnh mẽ, phù hợp với khẩu vị của con trai thời nay.
Và không may, khẩu vị của Bạch Dương không phải Lâm Dao. Bạch Dương xui xẻo từ bạn cùng bàn với Thiên Yết chuyển qua thành bạn cùng bàn với Lâm Dao. Còn Thiên Yết, từ bạn cùng bàn với Bạch Dương chuyển qua thành bạn cùng bàn với Hi Văn, vốn là loại con gái anh ghét nhất.
- - -
Lớp 10a2
Có người từng hỏi Sư Tử ghét loại con gái như thế nào. Hồi đó anh trả lời rất dài, rất văn chương và có nghệ thuật. Nhưng bây giờ, chỉ cần hỏi lại, anh sẽ đáp ngay mà không phải suy nghĩ nhiều, đó là một câu trả lời ngắn gọn, súc tích: Hân Nghiên.
Hân Nghiên không phải là cô gái chảnh chó, không phải bad girl, cũng càng không phải là loại gái đứng đường. Chỉ là Hân Nghiên hơi, hơi thôi, thiếu một ít cảm xúc trên mặt.
Xinh thì xinh đấy, dáng cũng chuẩn đấy, học hành thì giỏi thật, đảm đang cũng có luôn, tốt bụng lại không thể thiếu, nhưng cô ta không có chút gì gọi là thân thiện cả. Đây chính là loại mà Sư Tử ghét cay ghét đắng.
Tuy nhiên, người xưa có câu: " Ghét của nào trời trao của nấy. " Định mệnh đã sắp đặt, vốn không thể thoát, người lớp trưởng, người lớp phó, Sư Tử sẽ còn gắn bó với Hân Nghiên dài dài !
- Kim Ngưu này, hình như cô ấy trong câu lạc bộ bóng rổ nữ đấy. - Sư Tử đập vai " thằng bạn mới quen ".
- Mimi á ? Không phải, cô ta chỉ làm quản lí thôi.
Kim Ngưu nhún vai rồi tiếp tục làm bài tập. Mimi là người mà cô giáo xếp cặp để làm bài tập với Kim Ngưu. Tuy không có khuôn mặt đẹp, body chuẩn hay học lực giỏi giang nhưng Mimi lại rất được nhiều người yêu quý bởi tính tình hòa đồng, thân thiện. Lòng vòng nãy giờ, nói thẳng ra trong mắt Kim Ngưu, Mimi là một cô gái lai Pháp vừa béo lại vừa ngu. Béo thì hơi quá nhưng đúng là cô ta thừa cân, nói ngu cũng đáng đánh thật nhưng đúng là cô ta không được thông minh cho lắm. Ngoài cái tính tình thân thiện, Mimi hoàn toàn là một đứa vô tích sự. Mà Kim Ngưu thì không cần một đứa vô tích sự trong nhóm !
Cự Giải đang ngồi nghiên cứu cuốn manga mà bọn anh xuyên vào thì không biết Hoa Hoa từ đâu chui ra, cô đập vai anh nhưng anh thuộc câu lạc bộ bóng đá, thân thủ nhanh nhẹn nên dễ dàng né sang một bên. Hoa Hoa mất đà ngã sấp mặt, tuy nhiên chẳng ai quan tâm.
Cự Giải là người mà Hoa Hoa coi là bạn. Cô khá nhút nhát nên không có bạn. Chẳng ai có thể giao tiếp một cách tự nhiên khi tiếp xúc với cô. Chỉ có Cự Giải là khác.
Lúc nãy Hoa Hoa từ thư viện đi về lớp, không may đụng phải Cự Giải. Anh lạnh lùng ( khó chịu ) đứng lên, nhìn ( lườm ) cô rồi nói.
- Cậu nên đi đi, chỗ này không an toàn cho cậu.
( Cút, chỗ này không có đường cho cô đi. )
Thế là Hoa Hoa cảm nắng Cự Giải từ đó. Còn Cự Giải, đến giờ anh vẫn chưa hiểu tại sao bị chửi như vậy mà cô ta tự nhiên quay sang thích anh. Lí do duy nhất Cự Giải có thể đưa ra: Cô ta là M !
- - -
Kí túc xá nam sinh
5.00 p.mMa Kết vào bếp, mở tủ lạnh và lấy ra một chiếc hamburger tôm. Hôm nay một số đứa về muộn nên kí túc xá chỉ có anh, Song Ngư với mấy thằng lớp 10a1 và 10a2.
Tiếng cửa mở ra, bước vào là Kim Ngưu, trên tay cậu nhóc cầm rất rất nhiều giấy tờ.
- Ngày đầu thế nào ? - Ma Kết hỏi.
- Sẽ rất tuyệt nếu không có con Mimi. Vừa tan học là nó chạy ngay sang câu lạc bộ bóng rổ nữ, bài tập thì vứt đấy có làm cái mẹ gì đâu. - Kim Ngưu bực mình quăng chiếc cặp tội nghiệp xuống đất.
Ma Kết với Kim Ngưu ngồi nói chuyện được một lúc thì hai đứa lớp 10a1 cùng Cự Giải và Sư Tử về. Trông Cự Giải cũng chẳng khá hơn Kim Ngưu là bao.
- Tại sao trên đời lại có loại người như cô ta ?
- Đường đường là giáo viên dạy toán lại bị người khác nhìn với ánh mắt khinh bỉ trong môn toán, nhục không tả nổi ! - Sư Tử đập bàn phẫn uất.
- Hân Nghiên còn đỡ hơn Lâm Dao. Thầy phải trải qua cái cảm giác mình rất muốn yên tĩnh mà con cùng bàn lại hãm đến độ không bao giờ để mình toại nguyện. - Bạch Dương sống trên đời 16 năm, chưa bao giờ anh thấy tức như bây giờ. Anh không ghét con gái, nhưng nhờ Lâm Dao mà anh căm thù phái nữ ! Người nào cũng như người nào, quá ồn !
Thiên Yết cười một nụ cười bí hiểm. Không nói cũng biết thằng này nó đang âm thầm lập kế hoạch trả thù Hi Văn.
Vì hôm nay là ngày đầu đi học ở thế giới mới, mà nhà trường cũng không đặt nặng vấn đề mặc đồng phục nên anh đã quyết định diện một bộ thật ngầu để ra mắt công chúng. Hi Văn sau khi chứng kiến set đồ của Thiên Yết, liền không chần chừ mà phán: " Cậu mặc giống hệt bà ngoại tôi. " Thiên Yết vốn là thành viên của câu lạc bộ thiết kế thời trang, bảo nó không tức sao được. Kết quả là Thiên Yết cứ cười thầm suốt buổi tối, nhìn rợn cả người.
- Nếu có cốt truyện có diễn biến mới như này tức là chap 4 đã được chị tôi viết xong và cho xuất bản. Bây giờ có 5 nữ chính xuất hiện, chúng ta cần phải thay đổi cốt truyện trước khi tiếp tục có diễn biến mới xảy ra và trước khi chị tôi viết đến đoạn hai bên bắt đầu hẹn hò. Đó là trong trường hợp mọi người không chấp nhận cuộc sống như này, còn ai muốn thì cứ để nó diễn ra tự nhiên. - Kim Ngưu suy nghĩ rồi đưa ra kết luận.
- Đương nhiên, chẳng ai muốn cả !
Nhiệm vụ của 12 chòm sao: Chạy trốn nữ chính, thay đổi số phận !
_______________________________________
11/2/2019
Su Kem
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Làm ơn . . . Hãy để chúng tôi yên !
Humor12 thằng con trai ghét chuyện yêu đương xuyên không vào một quyển ngôn tình. Họ sẽ thay đổi và yêu nữ chính ư ? KHÔNG ! Cuộc chạy trốn nữ chính . . . BẮT ĐẦU ! " Làm ơn . . . Hãy để chúng tôi yên !"