"Ai...ai vậy?
"Cậu ta chính là người phụ trách điều tra và đưa tài liệu của em cho anh đấy bảo bối "
Anh thành thật trả lời mà không hề giấu cậu bất cứ việc gì.
Đúng! Chính là cận vệ mà anh tin tưởng nhất trong tổ chức cũng là giám đốc điều hành ở công ty anh : Jung Hoseok . Ngoài việc là chủ tịch của tập đoàn Jeon thị hùng mạnh đứng top5 trên thế giới thì anh còn là bang chủ của tổ chức ngầm "BY" mà người người phải nể sợ.Theo sau Hoseok là MoMo. Cô là trợ thủ đắc lực của Hoseok. MoMo đã thích Jungkook từ lâu và đã bày tỏ tình cảm nhưng anh tỏ vẻ không quan tâm, từ chối cô thẳng thừng .
Trước đây cô biết cô không là cái gì trong mắt Jungkook bây giờ anh đã có người anh thương, cô càng không có cơ hội được anh để ý..."Thì ra là anh... Mà các người là xã hội đen? Là người xấu!? ". Cậu ngồi trong lòng anh không khỏi bất ngờ
"Ấy ấy. Em đừng nghĩ thế về thế giới ngầm chứ , bọn anh là xã hội đen chân chính đấy! Em...". Jungkook quấn quýt lên giải thích
"Đúng đấy, bọn tôi là người tốt, không như cậu nghĩ đâu " Hoseok lần đầu tiên thấy Jeon tổng trong bộ dạng này, không nhịn được cười liền giải thích cùng.
"T..thế còn được."
" Mà sáng sớm hai người đã ở đây làm gì? "
Jungkook lạnh mặt hỏi"À... Chuyện này... "
Hoseok ngập ngừng nhìn Jimin"Bảo bối à, em lên lầu chơi game rồi tý anh đưa đi mua đồ cần thiết "
Anh liền hiểu ý Hoseok, nhẹ giọng kêu cậu lên lầu
"U.ừm..."
____
30 phút sau khi Hoseok và MoMo ra về anh liền đưa cậu tới trung tâm thương mại lớn nhất Seoul để mua sắm những vật dụng cần thiết nhất cho cậu từ quần áo, đồ lót, sách vở, điện thoại cũng đổi luôn.
Mua sắm (hết cả trung tâm) xong thì đã 11h trưa nên anh lại đưa cậu đi ăn, ép cậu ăn đến no căng bụng rồi mới đưa cậu về."Jungkook à, anh mua sắm cho tôi nhiều vậy không sợ tốn tiền sao? ". Cậu dùng giọng trẻ con để hỏi anh
"Không đâu bảo bối, chỉ cần là em thích thì cả thế giới anh cũng có thể cho em ".
Anh ngọt ngào nói rồi hôn vào má cậu một cái. Về phần Jimin thì đỏ mặt, ngượng ngùng không nói lên lời, liệu cậu có thể tin tưởng người đàn ông trước mặt mình được hay không?
Mẹ à, có phải Jeon Jungkook là do mẹ cử đến để bên con không?"A?! Công viên giải trí kìa!" . Gác lại những suy nghĩ về anh, cậu tỏ vẻ mặt thích thú khi nhìn thấy công viên giải trí quen thuộc.
"Em thích nơi đó? Hay mình vào chơi nha?".
"Được sao? Cám ơn anh! Công viên này là nơi mà hồi nhỏ mẹ hay dắt tôi tới chơi. Kể từ khi mẹ mất thì tôi cũng không còn cơ hội đến đây nữa... ".
Càng nghe cậu nói anh càng thấy đau lòng. Tại sao ông trời có thể đối xử với bảo bối của anh như thế?
Và thế là hai người họ lại dắt nhau vào công viên chơi hết trò này đến trò nọ cho tới xế chiều...
BẠN ĐANG ĐỌC
{[KOOKMIN]} - " Bảo Bối À... Anh Sẽ Cưng Chiều Em Hết Mực!"!
FanfictionChuyện kể về Park Jimin (17 tuổi) từ nhỏ bị chính ba ruột ghét bỏ cho đến khi gặp được Jeon tổng tài hôn phu của chị gái lần đầu chạm mặt đã u mê cậu... Kể từ giờ anh sẽ bù đắp sẽ cưng chiều sủng ái cậu hết mực ___________________..... Author : Syu...