Chương 1 : Buccellati và Maserati

3.4K 123 0
                                    

Thế giới ngầm, chìm sâu dưới màn đêm Seoul, khác xa với bề nổi của xã hội, nơi tụ tập muôn vàn tham vọng, quyền lực, đấu tranh để có được địa vị trong môi trường chỉ tồn tại chém giết và hận thù.
11giờ 45 phút đêm, màn đêm hầu như đã nuốt trọn không khí, đèn đường hai bên rọi ánh sáng mờ ảo rồi sáng dần khi kéo tới con đường nặc mùi  xa hoa và giàu có. Chỉ vài phút nữa thôi, bữa tiệc của thế giới ngầm chính thức bắt đầu!
Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 lướt trên con đường cao tốc nhẹ như bẫng nhưng tốc độ đủ cán nát bất cứ thứ gì cản đường nó, vận tốc như thách thức thần Chết, toát khí thái áp đảo tới rợn người. Kim Mingyu ngồi trên xe với tâm trạng chán chường, châm hết điếu này tới điếu khác, ngón tay rắn rỏi gõ liên tục lên thành xe. Anh năm nay mới 22 tuổi nhưng đã là chủ tập đoàn của một công ty lớn lọt top 5 tại Seoul, đặc biệt hơn, ngoài bề nổi là kinh doanh đất, anh còn ôm rất nhiều lô vũ khí trái phép từ Đài Loan, số vũ khí đủ để thủ tiêu toàn xã hội.
Lee Seokmin vừa tập trung lái xe vừa quay lại nhìn anh, thấy anh liên tục nhíu mày thở dài, bèn mở lời trước: " Giám đốc đang có thứ gì khó chịu hay sao? " Mingyu liếc sang anh, người cận phụ tin cậy của anh suốt 5 năm ròng rã, cậu ta từng là một người ngờ nghệch, luôn suy nghĩ tích cực quá đà, nhưng vì một biến cố lớn, giờ đây cậu ta là cộng sự của anh, với trái tim máu lạnh với khả năng tính toán sắc bén và sức ngoại giao hơn người, chưa từng để xảy ra sai sót.
" Phá sản. Pledis đã phá sản " Mingyu đáp ngắn gọn
Pledis là nguồn cung cấp hàng tin cậy nhất mà công ty của anh vẫn thường nhập khẩu, nhưng vì cá độ và lao đầu vào chứng khoán không tính toán trước, công ty đã dẫn tới phá sản trước thềm kinh doanh đang trổ lúa, đây quả thật là bất lợi rất lớn cho việc buôn bán của anh.
" Vậy nghĩa là, hôm nay ngài tham gia tiệc chiêu đãi, không chỉ là vui thú, mà còn là ngoại giao? " Seokmin nói
Mingyu không quay mặt lại:
" Phải, tôi phải tìm được nguồn hàng sớm nhất, thậm chí là phải dùng tới máu. "
Bầu không khí lại trở về tĩnh lặng, chiếc xe vẫn lao với tốc độ xé gió, nhưng hai người đàn ông ngồi trên xe lại mang phong thái bình tĩnh, thận trọng và sắc sảo đối lập hoàn toàn
Hic, chương này thật sự chưa có gì đâu ạ  :((( các cậu hãy chờ tới chương sau để gặp Jeon Wonwoo nhaaaa

[Fanfic] [ Meanie ] [Smut] Nến và hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ