Chương 6: Hành động

1.7K 89 3
                                    

Wonwoo dùng hết sức bình sinh để chạy trốn qua khu rừng ẩm ướt, nhưng cứ chạy lại càng mờ mịt, cơ thể anh không chỗ nào không đau nhức, đầu óc chếnh choáng,
Nghĩ tới sự việc vừa diễn ra, nhìn xuống đôi tay dính đầy máu của Mingyu, nước mắt cậu lại không kìm nổi mà rơi xuống.
Tới phút cuối cùng, khi sắp cặn kề cái chết, Kim Mingyu vẫn lo lắng cho anh.
Wonwoo quỳ rạp tại bìa rừng, nơi chẳng còn bao lâu nữa là thoát khỏi đây, thoát khỏi thế giới ngầm chỉ toàn là chém giết.
Phía dưới kia là khu dân cư bình thường, nơi anh có thể sống cuộc sống bình thường, không còn đau khổ để đấu tranh vì tiền tài, quyền lực.
Ánh mắt Wonwoo mờ dần, toàn bộ cơ thể anh gục xuống, nước mắt vẫn rơi không ngừng.
Chiếc áo khoác mà Mingyu đưa cho anh, vẫn yên vị bao bọc cơ thể anh cả đêm, chưa hề thay đổi.

CÔNG TY BREATHLESS
Choi Seungcheol đập mạnh tay xuống mặt bàn, nghiến răng : " Một việc cỏn con như vậy cũng làm không xong, khốn nạn! "
Kwon Soonyoung dùng ánh mắt vô cảm nhìn Seungcheol : " Giờ anh muốn làm gì? Hong Jisoo bị bắt sống, em trai anh thì mất tích. Một kế hoạch điên rồ nhất mà tôi từng thấy "
" Câm miệng, mày thì biết cái gì " Mắt Seungcheol đỏ rực
" Tao đã chứng kiến cái nhìn của tên Kim Mingyu dành cho thằng Wonwoo, tại sao lại có thể cơ chứ, mẹ kiếp. Nếu kế hoạch có sai sót, chỉ có thể là do Wonwoo ngu ngốc, mềm lòng "
Soonyoung tức giận, túm lấy cổ áo anh ta : " Vậy tại sao chính tay anh không thực hiện đi mẹ kiếp, để em trai anh dính vào tay Kim Mingyu? "
" Hong Jisoo cũng bị bắt, anh nghĩ xem tỉ lệ sống sót của anh ta là bao nhiêu? "
Kwon Soonyoung giận dữ bỏ đi, ánh mắt sắc như hổ : " Chính tay tôi sẽ cứu Jisoo và Wonwoo trở về, đồ tệ hại! " và ngay lập tức phóng siêu xe Lenvo bóng bẩy đi.
Choi Seungcheol yên lặng, ánh mắt vô cùng khó đoán, nói vào tọa đàm: " Xu Minghao, Lee Chan, chúng mày đi tìm cho tao vị trí của Jeon Wonwoo "
"  Chew Hansol mày tới dò sát công ty của Kim Mingyu, nếu cần, thủ tiêu sạch sẽ "
5 người nhận được lệnh, ngay lập tức phóng đi
Choi Seungcheol ngồi bóp trán trên ghế, tay nắm thành một cục

Công ty Kim

" Hừm, quả thật là phi thường, vết thương rất nhạy và sâu, nhưng cậu ấy có thể áp chế dễ dàng, hơn nữa khả năng hồi phục cũng đáng kinh ngạc, hiện tại không có gì nguy hiểm nữa, chỉ cần tránh cử động mạnh và ăn uống đầy đủ là có thể đi lại được. " Vị bác sĩ già với dáng điệu lật đật, ốm yếu lại là vị chữa bệnh giỏi nhất đất Seoul này, vừa nói vừa ra sức gật gù.

" Rất cảm ơn ông, người đâu, mau tiễn bác sĩ " Lee Seokmin ra lệnh
Sau khi vị bác sĩ rời khỏi,  Lee Seokmin tiến tới phòng gác mái, nơi giam giữ Hong Jisoo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] [ Meanie ] [Smut] Nến và hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ