Chương 3: Bao nhiêu tiền?

1.5K 99 1
                                    

Seokmin suy nghĩ chỉ trong vòng 5 phút: " Jeon Wonwoo, là em trai cùng cha khác mẹ với Choi Seungcheol, Seungcheol là chủ tập đoàn Breathless, con của Choi Hungwoon, người đã mất vào mùa đông năm kia do bệnh ung thư, nên đã giao toàn bộ tài sản cho Seungcheol quản lí"
" Nói rõ hơn "
" Choi Hungwoon kết hôn với người vợ đầu là Kim Eun Bi, sinh đứa con đầu lòng là ngài Seungcheol. Khi đứa con của họ lên 5 cũng là lúc họ li thân vì lí do xích mích, ngài Choi đi bước nữa, chính là phu nhân Jeon Je Suk với con riêng là Jeon Wonwoo. Ngay khi biết tin ngài Choi đi bước nữa, bà Kim đã tự tử. Mùa đông năm 2017, ngài Choi mắc căn bệnh ung thư giai đoạn cuối rồi qua đời, bà Jeon cũng ra đi vào 7/2/2018 vì một tai nạn ô tô đáng tiếc "
Kim Mingyu tập trung lắng nghe, trầm ngâm suy nghĩ
" Tiếp tục ".
" Choi Seungcheol hưởng toàn bộ số tài sản, vực công ty của cha lên top 10 và tiếp tục chu cấp đoàng hoàng cho Jeon Wonwoo"
Kim Mingyu gật đầu, mở túi châm một điếu thuốc lá rồi rảo bước vào nhà vệ sinh, anh cần thời gian.
Dòng nước lạnh xối vào mặt, anh cần bản thân tỉnh táo, bữa tiệc sắp đến hồi kết nhưng anh vẫn chưa tìm được giải pháp hợp lí.
Ngay lúc ấy, từ buồng vệ sinh cuối cùng, Wonwoo bước chân loạng choạng, tai và mặt đỏ bừng, mắt ngầu đục và hơi thở nặc mùi rượu bước ra, anh lảo đảo vừa đi vừa lảm nhảm những câu vô nghĩa. Ánh mắt Mingyu sáng lên,
" Jeon Wonwoo... "
Wonwoo chậm rãi quay đầu " Cậu là ai? ", anh nhìn một lượt cơ thể Kim Mingyu, cười cợt nhả " Haha, lại là một tên đẹp trai khác...hừm, lương mỗi tháng của cậu bao nhiêu ? " giọng trầm của anh pha chút chếnh choáng không rõ nghĩa, khuôn mặt đỏ ửng liên tục thở gấp
Mingyu nhìn anh chăm chú, tiến gần trước mặt anh, anh chỉ đứng tới vai cậu : " Anh không khỏe ? "
Wonwoo thấy cậu đến gần, lập tức nhăn mặt :" Ha... Cậu nhìn tôi mà không biết hả đồ ngu ngốc, tôi đang say đấy! Mẹ kiếp, mấy tên chó đẻ kia cứ liên tục đụng chạm vào mông, thật ghê tởm"
Mắt Mingyu tối lại, cậu kéo Wonwoo lại gần, Mingyu rất mạnh, chỉ cần kéo nhẹ là cả cơ thể anh đã dựa sát vào ngực cậu. " Tôi đưa anh về "
" Mẹ kiếp, mau thả tôi ra, tôi không phải món hàng, thả ra, mà kể cả vậy, dù tôi là món hàng, CẬU PHẢI TRẢ TIỀN CHO TÔI "
Mingyu sững người, biết cậu bắt đầu lảm nhảm, nét mặt lại đen hơn " Bao nhiêu tiền, tôi mua anh"
" 200000 won 1 đêm " Wonwoo cười lớn
" Tôi chấp nhận. "
" Hả, sao cơ "
Mingyu ấn mạnh Wonwoo vào thành đá đen của nhà vệ sinh, dùng sức đè 2 tay anh lên đầu, đè môi cậu lên môi anh, dùng lưỡi tách hai răng anh ra, liên tục càn quét.
" A... Đau quá " Wonwoo thở không ra hơi, tay cào lên cổ anh

[Fanfic] [ Meanie ] [Smut] Nến và hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ