Cuộc họp bắt đầu lúc 8h sáng . Heeyeon giờ đang bên dưới sảnh của khách sạn . Trong lòng bây giờ tự nhiên lại thấy lo lắng , cảm giác như mình đang quên thứ gì đó . Nhìn lại đồng hồ chỉ còn 10 phút nữa là đến giờ, cô vẫn do dự , không biết có nên về phòng kiểm tra lại hay không .
Heeyeon định thôi nhưng cái sự bồn chồn, lo lắng ấy dừơng như lấn át hết cả suy nghĩ của cô . Mặc kệ cho cuộc họp , Heeyeon vẫn đi về phòng mình kiểm tra cho chắc chắn .
*****
Jeonghwa hầu như không chống cự nổi . La hét đến khan tiếng nhưng cũng chỉ vô ích bởi vì...đây là phòng có cách âm . Em bây giờ đối với hắn như miếng mồi ngon , không thể bỏ lỡ
Tên này được nước lấn tới , hết chiếm đóng môi em rồi bắt đầu lăm le trượt xuống vùng cổ rồi mút máp . Nước mắt chảy dài trên gương mặt , em hoàn toàn bất lực ..
***
*tinggg!!* Tiếng thang máy đúng lại . Heeyeon vẫn thấy thấp thỏm . Tự hỏi là bản thân mình đã quên thứ gì .
* Jeonghwa thì chắc còn ngủ . Vậy mình đã quên gì ?*
Rồi cuối cùng cũng đến phòng của mình . Heeyeon nhìn vào lỗ quan sát trên cửa , không thấy ai bên trong . Cô sợ em vẫn còn ngủ nên chỉ dám gõ cửa nhẹ , lúc đầu định vào nhưng nó bị khóa trái nên cũng không còn cách nào khác
...
Jeonghwa trong này chỉ chờ mong Heeyeon lại đến cứu mình . Chứ trong tình cảnh này , muốn thoát ra hoàn toàn là không thể ..
Tiếng gõ cửa vang lên , trong lòng em như nở hoa , lại còn nghe tiếng gọi nho nhỏ bên ngoài . Trống ngực em đập mạnh . Heeyeon ... Là Heeyeon đến cứu em !
Nghe thấy tiếng , JiHuyn không những không sợ mà ngày càng hăng hơn . Hắn siếc chặt cổ tay , nhằm để em không thoát ra được . Jeonghwa bây giờ chỉ phát ra những âm thanh từ cổ họng . Trong phút chốc , từng cúc áo của em đều bị cởi phăng ra , để lộ chiếc áo bra bên trong .
Gõ cửa nhiều lần không được . Cố vặn cửa vào cũng không được . Cô thắc mắc tại sao em lại khóa trái cửa bên trong . Cảm giác bất an lại trỗi dậy , cô lại lo lắng . Vừa gõ cửa , vừa gọi lớn tên em .
" Jjong ...Mau mở cửa cho tôi !!! Em có nghe tôi nói không .. Park Jeonghwa!"
Rồi nhiều lần như thế , thứ mà cô nhận được chỉ là sự im lặng .Cô bắt đầu sợ , nhanh chóng gọi cho nhân viên mang chìa khóa dự phòng lên ..
***Chừng 5 phút sau ,họ cũng mang chìa khóa lên cho cô .
" Mau mở ra , nhanh lên cho tôi !"
*cạch *
Cánh cửa vừa mở ra .... Đập vào mắt Heeyeon là hình ảnh em bị ép vào tường , gương mặt đã thấm đẫm nước mắt, quần áo xốc xếch , còn lộ hẳn ra ... Còn JiHuyn , có vẻ thích thú với cuộc vui của mình ..
" Hee...Heeyeon .. " Em gọi cô bằng giọng mệt mỏi , như sắp ngất đến nơi
Heeyeon lặng người , cô như chết đứng tại chỗ vì cảnh trước mắt .Ấy thế mà tên kia vẫn không chịu rời khỏi em , lửa giận trong người nổi dậy, cô sắp không giữ được bình tĩnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ] [ HaJung ] Cướp dâu về làm vợ
RomantikAuthor : Sooyeon PR "Vậy trước giờ , loại tình cảm em đối với tôi là gì ? " HE