Simula

22.1K 333 20
                                    


I'm not a professional author so don't expect too much.

R-18 not suitable for young readers. Read at your own risk!

MONTAGUE SERIES 2: BEAUTY IN NAKED (Sergio Montague)

Synopsis:

Sergio Montague a military man with fair complexion and wavy hair is a intractable person. Very secretive and doesn't talk about himself too much, this is with good reason for he grew up without a father and his mother died in the war which led him to join the army. Growing up, he was raised by a woman, even though they were not blood related. He nevertheless thought of her as a mother.

SIMULA:

"Hostile twelve o'clock!" Sigaw ng Drill Commander. Kaagad na pinaputukan ng kabilang kampo ang kapunyagi. Kasabay ng tirik na araw ang init ng pagsasanay ng mga sundalo.

Tagaktak ang pawis ng mga barako sa gitna ng bakbakan. Matapos ang pag eensayo ay isa isa na itong humilera sa harapan ng Commander.

Nagsipag salute ang mga matitikas na sundalo sa harapan ng Drill Commander.

"Position!" Sigaw ng Commander. Nagsipag posisyon ang mga sundalo.

"Three hundred push ups, now!" Sigaw ng Commander. Sabay sabay silang pumusisyon at ginawa ang inatas ng pinuno.

"Commander Larios." Isang matikas na lalaki ang nag martsa patungo dito at itinaas ang kamay upang mag salute.

"Salute!" Baritonong ani ng lalaki.

"At Ease." Pormal na tugon ni Commander Larios ang Head Drill Commander.

"Colonel Garrido, anong balita?" Nag report lamang ang Colonel sa Commander nang biglang may malaking truck ng mga sundalo ang pumasok sa kampo. Napakunot noo ang Commander sapagkat sira sira na ang truck na halatang gulo ang pinanggalingan.

"Commander!" Sigaw ng isang sundalo habang akay akay ang ilan sa mga kasamahang sundalo.

Nag salute ito matapos makalapit at ibinalita ang nangyare. Nasawi ang ilang mga sundalo dahil sa pakikibaka. Kakaunti na lamang ang natitira.

"Asan si Lieutenant Campbell?"

"He's already dead sir!" Alertong tugon nito. Bumakas ang pait sa mukha ng Commander. Kailangang malaman ng General ang pagkamatay ni Lieutenant Campbell. Si Lieutenant Campbell ang isa sa pinakamagaling na sundalo kung kaya't hindi matanggap ng ilan ang pagkawala nito.

Tumikhim ang Commander bago tumalikod at nag martsa sa mga sundalong kanyang sinasanay.

"Fall Out!" Maawtoridad nitong utos, parang mga robot namang sumunod ang mga ito at sabay sabay tumayo ng tuwid.

SAMANTALA sa isang dakong isla, may dalawang dalaga ang naglalaro sa tabi ng dalampasigan.

"Tonyang! Nakikita mo ba iyon?" Ani ni Mari ang kaibigang matalik ni Tonyang. Si Tonyang ay labing walong taong gulang na samantalang si Mari naman ay labing lima. Tatlong taong mas bata si Mari dito. Musmos pa lamang ay magkasama sila dahil magkaibigang matalik ang kanilang pamilya. Nag iisang anak si Tonyang, at si Mari  naman ay may isang nakababatang kapatid na si Kendi.

Montague Series 3: Beauty in Naked |R18| On-goingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon