🌹 Valentine có gì hay 🌹

2.6K 196 41
                                    

Chan: Chan bé bi!

Seokmin: Seokmin tài ba!

Chan+Seokmin: Chào tất cả mọi người đến buổi phỏng vấn "VALENTINE SỐ ĐẶC BIỆT CÓ MỘT KHÔNG HAI CỦA CĂN HỘ SỐ 17"

Chan: Nhân dịp ngày lễ tình nhơn, mình, Lee Chan-

Seokmin: và Seokmin!

Chan: sẽ phỏng vấn các cặp đôi trong Căn hộ số 17 vào ngày này bọn họ sẽ làm gì!!! Let's go!!!

Seokmin: Go Go Go!!!!

Tam Nam Lắm Phú

Ch: Chào ba anh!

Seungcheol: Ba anh cái đầu mày!!! Mứt dạy!!!!! Tự nhiên lôi ba của tụi này ra làm cái gì?? Chán thở rồi hả?

Jisoo: Ý thằng bé là ba đứa mình đó Cheol...

Jeonghan: Dám nạt Chan bé bi của tớ!!! Cậu mới chán thở đó Choi Seungcheol!!! Tối nay! Phòng số NĂM!!!!!

SC: Ơ kìa kìa Hanie... HANIEEEEE- *Bốp*

JS: Ồn ào. *phủi tay cất chày giả tỏi* Mình tiếp tục đi hai em.

Ch+SM: à vâng...

SM: Hôm nay là lễ tình nhơn-

JS: Nhân not nhơn.

SM: ... Tình nhân, thì ba anh có kế hoạch gì cho ngày hôm nay không?

JH: Hyung sẽ cùng Soosoo đi một vòng Seoul để ôn lại kỷ niệm xưa của hai đứa.

JS: Giống Hanhan.

Ch: *thì thầm* Choi anh ời ới ơi... bộ anh là người vô hình trong mắt hai người kia á???

SC: TAO CÒN SỐNG SỜ SỜ Ở ĐÂY NÀY!!! MÀY BỚT-

JH: *lườm*

SC: *vuốt đầu Chan* Úi giời ơi, Chan bé bi chương chương.

Ch: Thế anh tính làm gì vào hôm nay?

SC: Tài xế cho hai đứa nó.

SM+Ch+JH+JS: ???

JS: Sao mày không nói sớm! Làm tao tốn xèng thuê tài xế chở ba đứa mình đi du hý Seoul!

SC: What the-

JH: Cậu hư thiệt đó, Cheolie. Cái thẻ của Soosoo không phải để cậu thích cà là cà đâu.

SC: Hanie... cả cậu-

SM: Chu choa! Đó giờ mới biết Cheol hyung tiết kiệm tiền giùm cho Jisoo hyung luôn.

SC: Seokmin!! Mày có im-

Ch: Rồi thế ba người muốn tặng gì cho nhau nà?

SM: Cua hơi khét rồi đó em zai.

Ch: Không cua thì ông bị ăn chửi rồi ông lại đổ lỗi cho tui là sao tui ko bảo vệ ông.

SM: Trời móa mày!!!

Ch: Bớt mứt dạy đi ông anh, má tụi mình đang đi honeymoon với ba đấy.

SM: À...

[seventeen] apartment no.17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ