yung na JEEPNEY LOVE STORY ka..
first meet palang naman sa kanya, ni hindi mu nga siya kilala ehh..
kaso nung nakita mu siya,, na feel mu bigla yung "CRUSH"..
OU na hindi naman sa pagiging haliparot(sorry for the Word)haha..
pero kinilig talaga ako.. ow my Goodness .. kinikilig talaga ako.. haha
tapos yung gusto mung hilingin na.. sana 1milyong kilometro pa ang layo na bababaan nyo para makatabi mo SIYA ng matagalan , kung pwede lang panghabang buhay na ehh.. haha..
ako nga pala si Joydi, isang estudyanteng sumisipag sa pag aaral dahil sa mga CRUSHES.
Sabihin na lang natin na naiinspired ako.. kaya ganun... yung minsang papagalitan ka nang teacher mu dahil sa tulala ka ,,, hindi ka nakikinig sa kanya..(makasabay mu ba naman yung crush mu sa jeep,
hello, minsan lang yun...)
hindi naman ako yung taong pag nagkaCrush eh going to fall inlove na..
grabe kung sa crush lang.. talo ko pa ang mga taong kotang kota sa maraming kabit.. in short marami akong crush. :-)
pero ibang iba talaga(as in ,iba sa iba.haha[gulo ah]) yung naranasan ko dun sa jeep na sinakyan ko papasok ng school..
Good Morning.. puyat na nanaman ako kakaFacebook..Bitin ang tulog, dahil yung mas inuna ko pa ang pag pefacebook kaysa sa magreview lalo na't exam na namin mamaya.. anu pa ba ang ginawa ko.. syempre tiningnan ko, binasa ko, dinamdam ko ang mga status ng crush ko,,kahit hindi naman ako yung pinatatamaan nila...Makagayak na nga ng hindi ako malate, pero pag tingin ko sa cellphone ko 8:00am na pero 7:30am ang klase ko.. so ano ang ibig sabihin... aaarrrrrggggggg LATE NA AKO!!!... yung nagkaroon ka bigla ng Time Management.. Naliligo habang kumakain, nag toothbrush habang nag susuot ng sapatos...teka teka ,, naguguluhan ba kayu.. haha.. ulitin natin...yung nagkaroon ka bigla ng Time Management.. Naliligo habang nag totoothbrush, nagsusuot nang blouse habang nagsusuot ng sapatos.. then kumain...tapos konting ayos ng buhok,polbo...TAPOS!!!!,.. Gora na.
Eto na palabas na ko ng eskinita, ramdam ko sa Tricycle na naman ako masasakay nito dahil sa LATE na naman ako,,, pero Good news paglabas ko palang may Jeep na paparating.. kaya dali dali kong pinara ito , yung kulang na lang pumagitna na ko sa kalsada mapahinto ko lang..kaso may problema ,, nagtitinda pala ng kamote yung jeep na paparating... haiiissttt.. nu ba yan... (parahin ba naman ang nagtitinda ng Kamote.hehe) pero waitttt....may kasunod siya... as in eto na.. dahil kilala ko yung jeep na to... pinsan ko to ,, namamasada kasi ito dahil may sarili jeep kaya ramdam ko na ang libreng pamasahe nito... Buhay nga naman pagka swerte swerte.. hehe.... Dali dali na kong sumakay.. syempre binati ko yung pinsan ko.. Hi kuya Matt.. Gandang umaga.. Gandang Umaga din ang bati niya na may kasamang ngiti na nakita ko sa Rear Mirror ng Jeep na minamaneho niya. Wala kabang pasok kuya? ,, tanong ko sa kanya.. naupo kasi ako malapit sa kanya ,, dalawang tao lang ang pagitan mula sa kanya kaya ayus kaming nagkakadinigan sa usapan namin.. Working Student si Kuya Matt .. Graduating na ng BS Criminology, sumasideline siya sa pagiging driver para narin sa karagdagang baon niya kapag walang pasok at nagiging kapaburan na rin sa tatay niya (na tito ko) para makapag pahinga. "Wala akong pasok ngayon" nakangiting sabi niya habang patingin tingin sa Rear Mirror ng Jeep niya..Ngumiti na lang din ako at natahimik na lang din na bigla may nag salita...Ms. Paabot naman ng Bayad,Salamat.. syempre inabot ko yung bayad at di mo naman maiiwasang mapatingin sa Mukha niya..... oh My Gulaaaaaayyyyyyyy.....Sino Sya???
Itutuloy...