Sau khi trở về từ chỗ của North, tôi bước vào sảnh hoàng gia, định đãi các Vệ Thần một chút trà và bánh nhưng họ lại từ chối, bảo có việc phải đi ngay. Tôi cũng không cản, thứ tôi cần làm bây giờ là đi gặp Anna, không biết là để làm gì nhưng tôi cảm thấy tôi cần gặp con bé, ít nhất là ngay bây giờ.
Tôi vẫn không hiểu tại sao mình lại thức dậy ở ngôi nhà gỗ đồ sộ của North, nhưng tôi không quan tâm nữa, Anna đâu nhỉ ?
Tôi có cảm giác như đã có chuyện gì đó xảy ra với Anna, và đó là khúc mắc trong lòng tôi, kể cả khi tôi chưa từng chứng kiến gì (?)
- Anna !
Tôi gọi và con bé đáp lại ngay sau đó.
- Elsa ? Chị phải không ?
- Chị đây. Erm.. chị nghĩ là em đang có chuyện gì đó--
- Em đã rất lo đấy Els, tên Valky gì đó nói tên cho em, nhưng em không nhớ. Sau đó hắn nhốt em vào một căn phòng đầy khí độc, khi hắn gặp Jack, hắn đã nói gì đó khiến anh thất thần môt lúc lâu, sau đó em nghe được anh ấy gật đầu chấp thuận và nói "Tôi đồng ý!" và em được thả ra ngay sau đó, Anh ấy sẽ không sao chứ ? Elsa ? Elsa ?
- Anna.. khoan đã. Em đang nói về chuyện gì vậy?
- Els ? Chị mới là người đang nói về chuyện gì đấy ! Đừng đùa em.
- Ugh. Em đã thấy chị đùa dai một chuyện gì đó chưa ? Nhất là ngay bây giờ.
Tôi nói với âm lượng lớn hơn và Anna hơi sững sờ.
Càng nói tôi càng không hiểu chuyện gì đang xảy ra với con bé và mọi người. Sau khi tôi ngủ một giấc thì ai cũng cư xử rất lạ, cứ như trong lúc tôi ngủ đã xảy ra chuyện gì đó.
Và hình như... con bé vừa nhắc tới một người tên Jack, lại là tên đó ! Tên người vô hình đó có liên quan gì đến tôi chứ? Tại sao mọi người cứ nhắc đến hắn ?
Con bé cố gắng lấy lại trạng thái ban đầu, cười gượng nặn ra vài từ:
- Elsa.. chị .. haha, không vui đâu ! Đừng tỏ ra không nhớ gì nữa..
- Anna. Chị thật sự không hề đùa giỡn với em, sau khi thức dậy từ chỗ của North thì chị chẳng hiểu gì cả.. Nói đúng ra là hình như chị không thể nhớ chuyện gì đã xảy ra trước đó. Và hơn nữa.. Jack là ai ? sao mọi người cứ nói về hắn vậy?
- ...
Khuôn mặt Anna thất thần, hai mắt mở to, con ngươi màu đen ẩn sau một màu xanh lơ thu nhỏ, chứng tỏ con bé đang rất hoảng loạn trước biểu hiện của tôi.
Anna's POV.
- Anna. Chị thật sự không hề đùa giỡn với em, sau khi thức dậy từ chỗ của North thì chị chẳng hiểu gì cả.. Nói đúng ra là hình như chị không thể nhớ chuyện gì đã xảy ra trước đó. Và hơn nữa.. Jack là ai ? sao mọi người cứ nói về anh ta vậy?
- ...
Tôi lặng thinh, đầu óc vận hết chất xám để tiêu hóa những gì chị gái vừa nói. Có thật là chị ấy không hề đùa? Nhưng nếu Elsa thực sự nghiêm túc, thì tại sao lại hành động như chưa từng trải qua chuyện gì cả? Quan trọng hơn hết, lí do tại sao chị ấy có thể thấy được tất cả những Vệ Thần khác, ngoài Jack Frost?
BẠN ĐANG ĐỌC
{Jack/Elsa} Losing You ...
Fanfiction" Trái tim băng giá của cả hai chúng ta, hãy cùng phối hợp để sưởi ấm nó một lần nữa, được không anh ?" +Author: nguyennhalinh +nguồn ảnh: pinterest. +thể loại: fanfiction. +tình trạng: đang tiến hành +Pairing: Elsa - Jack. +Rating: 13+ • Nhân vậ...