1 tháng sau đó cô vẫn tiếp tục làm ở hiệu sách của mình . Những việc hằng ngày được lập trình thành một quỹ đạo riêng biệt để tách xa với những tư tưởng của trái tim - cô nhớ anh, thực sự nhớ anh . Đến khi cuộc gọi ấy đánh thẳng vào lí trí cô .
"Cô là Thục Nhi phải không ???" Tiếng phụ nữ the thé phát ra từ điện thoại . Cô ậm ừ động não xem người đằng ấy là ai .
"F*ck , cô còn sống cơ đấy . Đm loại con gái thấy chồng hợp pháp của mình bị xe đâm đến sắp chết cũng không thèm quay đầu lại nhìn . Cô là đồ tồi , vậy mà đến khi trên giường với tôi anh ấy vẫn gọi tên cô . Cô là đồ tồi. Bệnh viện FF2 phòng 197, không đến mà hốt xác chồng cô về đi , tôi đếch cần nữa "
Máy bên rụp tắt , tai cô dần ù cả đi chẳng còn nghe thấy gì thêm , rơi vào trạng thái nửa tỉnh . Đầu cô lùng bùng nhớ ra âm thanh chói tai ôm ấy rồi vội vội vàng vàng cầm túi sách , lái xe đến thẳng đến FF2 . Tiếng giày cao gót vội vàng tác động vào hành lang bệnh viện
Phòng 197Tuấn Khải nằm sõng soài trên giường bệnh , sắc mặt tái nhợt , trên người băng bó đủ kiểu . Cô dừng trên bên giường bệnh phát hiện khuôn mặt đã lâu không gặp hơi sắc của tuổi trẻ đã hơi bị mờ nhạt . Lặng lẽ kéo chiếc ghế ngồi xuống, thấy phòng không người sự thương cảm lại dâng trào
"Ai đã chăm sóc anh ? Tỉnh lại được chưa ? Anh về với em là được rồi"
Giọt nước mắt mặn chát đã dần rơi xuống , chuyện tình của hai người không phải truyện cổ tích nên chẳng có phép màu nào hiện lên trước mắt đâu .
Cạch"Ôi chị dâu đến rồi , em tưởng chị không đến"
Lại là giọng the thé hôm ấy , làm cô thoáng giật mình lại lấy lại tinh thần .
Nhưng "chị dâu" là sao ???
"???"
"Cái hôm mà chị gặp em ở công ty ấy , hôm anh ý mệt quá nên ngất lúc nào không hay may mà mẹ bảo em đến thăm công ty , em lôi anh ý vào trong phòng để nghỉ . Lúc chị đến em tưởng chị là cái cô Mã Thiên Kì gì đấy nên diễn một tí . Ai ngờ Vương Tuấn Khải vừa ngất nên vẫn còn ngơ . Xong vụ đấy ổng cắn răng chửi em một trận xong đi tìm chị..."
"Lúc mà anh ý đang hẹn bạn trai trong bar thì thấy chị đi với anh gì đấy thì ổng hết hơi chạy theo chị . Mắt để trên đầu bị xe lao vào . Hôn mê mất cả tháng mới tỉnh được 2 ngày hôm nay.."
Cô ngơ ngơ nghe chuyện và tiêu hóa câu chuyện vẫn chưa nói được đâu nào .
"À mà ổng tỉnh rồi mà . Em hiểu rồi..."
Lúc này thì cô mới tỉnh hẳn , nghĩ ra điều cô em chồng vừa nói . Ý là mình nói gì vừa nãy đều được người nào ấy tiêu hóa đủ .
" Tuấn Khải... Vương Tuấn Khảiiii..."
Giọng cô đã dần lạnh tanh gọi chồng
"Ừ ừ . Anh đâyyyy... " ai đó đã tỉnh nhe răng cười khà khà . Sợ vợ giận mình nên đã lết thân đưa tay lên giữ vợ sợ giận rồi lại đi mất .
"Anh xin lỗi , là anh sai rồi . Đừng đi , không được đi . Anh theo em , anh hứa đấy....." đôi mắt phượng khẽ nhíu lại nài nỉ , thân nặng nề mang thương tích do tai nạn .
"Được rồi, được rồi. Em không đi , nghỉ ngơi đi , em ở đây rồi...____________
Quý dị đã yên lòng chưa . Hihi..
Mị lười quá rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vương Tuấn Khải] Lỡ Yêu (Đã Full)
RomanceỞ nơi đất khách quê người,không khí nước Mỹ xa xôi làm thay đổi em về mọi thứ, chỉ riêng tình yêu đơn phương ấy vẫn còn nguyên vẹn như những ngày em 17 ....Ngày nắng nhẹ thuở ấy, đã lỡ say lòng với nụ cười anh, em đã luôn niệm rằng chính bản thân m...