( một )
Thất nguyệt lưu hỏa, nắng nóng khó tiêu, cũ thành nội vùng nhà trệt ở bóng đêm hạ xám xịt mà yên tĩnh, rộng hẹp ngõ nhỏ ngang dọc đan xen, đèn đường tối tăm cũ xưa, người đi đường vội vàng, đêm tiệm thâm trầm.
Diệp Yêu tắm rửa xong, bôi lên dầu thơm, đem quạt điều đến lớn nhất chắn, sau đó thoải mái dễ chịu mà bò lên trên giường, từ gối đầu phía dưới lấy ra kia quyển sách bắt đầu thoạt nhìn.
Thư tên có chút văn nghệ, bìa mặt cũng tương đương ngây thơ, chỉ là nội dung sao......
Chỉ chốc lát sau, Diệp Yêu mặt đỏ tim đập, miệng khô lưỡi khô, chỉ có thể xốc lên chăn mỏng, thoáng giảm bớt một chút mạc danh lên cao nhiệt độ cơ thể.
Nguyên lai, nguyên lai sách cấm lại là như vậy hoàng...... Diên Diên mượn cho nàng thời điểm như thế nào gì cũng chưa nói a!
Diệp Yêu nuốt khẩu nước miếng, cảm thấy thẹn mà tưởng đem thư thu hồi tới, nhưng lại nhịn không được tiếp theo đi xuống xem, bởi vì thật sự là quá đẹp......
Chuyện xưa nhân vật chính là một đôi sống nương tựa lẫn nhau huynh muội, tiểu mộng cùng thần khê. Bọn họ từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cảm tình phi thường muốn hảo. Nhưng thần khê có một cái cực kỳ mịt mờ cổ quái, chính là...... Chính là thích hôn môi tiểu mộng hạ thể, hơn nữa theo tuổi tăng trưởng, loại này ham mê cơ hồ tới rồi bệnh trạng nông nỗi.
Mặt ngoài, thần khê thật là cái hoàn mỹ huynh trưởng, vô luận chung quanh hàng xóm, vẫn là trường học lão sư, đồng học, đều khen ngợi hắn thành thục hiểu chuyện, tiền đồ vô lượng. Nhưng chỉ có tiểu mộng biết, đương bốn bề vắng lặng thời điểm, thần khê kia phó sa đọa mất tinh thần gương mặt, có bao nhiêu lệnh người kinh hãi.
Có khi nàng chỉ là ở trên sô pha xem TV, vô ý thức mà cười cười, thần khê ánh mắt liền sẽ đột nhiên trở tối, sau đó lột ra nàng chân, cách quần lót dùng sức liếm nàng nơi đó. Có khi là ở tắm rửa, hắn sẽ đột nhiên xông tới, xâm phạm nàng hai chân, ngậm lấy kia yếu ớt bối thịt, mồm to nuốt.
Tiểu mộng ngay từ đầu phi thường sợ hãi, hỏi hắn vì cái gì muốn như vậy. Thần khê ảo não mà khóc, hắn nói hắn khống chế không được, hắn trong lòng cũng phi thường dày vò.
Thấy ca ca như thế, tiểu mộng mềm lòng, luyến tiếc trách cứ hắn, chỉ có thể ngầm đồng ý.
Kia lúc sau, thần khê làm trầm trọng thêm, chỉ cần bốn bề vắng lặng, mặc kệ là ở nhà vẫn là bên ngoài, hắn đều khả năng tùy thời phát tác, đối nàng hết sức dâm loạn khả năng.
Trong sách viết nói, thần khê làm tiểu mộng quỳ ghé vào trên giường, hắn một tấc một tấc liếm láp nàng tuyết trắng cánh mông, đầu lưỡi lại ướt lại mềm, ngay cả nhất cảm thấy thẹn hậu huyệt cũng không buông tha, như vậy tham lam, như vậy lưu luyến......
Diệp Yêu trở mình, chuẩn bị tiếp tục đi xuống xem, lúc này lại nghe đến khoá cửa chuyển động thanh âm, một cái mảnh khảnh thân ảnh xuất hiện ở cửa.
"Ca ca," nàng tùy tay đem thư nhét vào gối đầu phía dưới: "Ngươi đã trở lại."
Hẹp hòi đơn sơ trong phòng, quạt hô hô chuyển động, Diệp Tầm thấy nàng ăn mặc mỏng lụa sam nằm ở nơi đó, tóc ngắn nửa ướt, mảnh khảnh hai cái đùi hơi hơi uốn lượn, ở ánh đèn hạ thật là mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tập truyện] Bách thảo tập (cấm kỵ)
Short StoryTác giả: Cương Thi Ma Ma Covert: Reine Dunkeln 1. Diệp Yêu thiên (huynh muội) 2. Nhạc Ương thiên 3. Phật Thứ (cha con)