( một )
5 giờ ba mươi lăm phân, nhận được Lily điện thoại, nói hội nghị kết thúc, Nhạc tiểu thư chuẩn bị tan tầm.
Thành thị trên không che kín khói mù, mưa phùn tiệm mật, hắn đem xe ngừng ở cao ốc cửa, sau đó bung dù đi đến bậc thang trước chờ nàng.
Quần áo ngăn nắp bạch lĩnh nhóm dẫn theo công văn bao lục tục mà ra, thỉnh thoảng hướng hắn đầu tới tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, dần dần rời xa sau phát ra khe khẽ nói nhỏ, "Nhạc tiểu thư tài xế......"
Hắn lẳng lặng đứng ở trà xuân, thanh triệt đôi mắt nhìn qua đơn thuần vô hại, liền như vậy ngoan ngoãn chờ, ước chừng mười phút sau mơ hồ nghe thấy đại sảnh trước đài kính cẩn vấn an, cùng với lộp bộp lộp bộp nện bước gõ hắn trái tim, là nàng tế giày cao gót, cùng nàng kiêu căng tiếng bước chân.
Đen nhánh đồng tử sáng ngời, ngước mắt nhìn lại, chỉ thấy kia mạt khí tràng lạnh lẽo thân ảnh từ thang máy chỗ đi tới, sạch sẽ sạch sẽ bạch áo sơ mi, màu hồng nhạt tu thân một bước váy, trên vai đắp cùng sắc âu phục áo khoác, tóc dài bàn đến không chút cẩu thả, trang dung minh diễm.
Lily thật cẩn thận mà đi theo nàng bên cạnh người, nhắm mắt theo đuôi.
"Nhạc tiểu thư." Hắn đem dù chống ở nàng đỉnh đầu, tùy nàng đi vào này trong mưa, sau đó mở cửa xe, khom lưng đem bàn tay để ở xe đỉnh để ngừa nàng đụng tới đầu.
Lily chạy chậm lại đây ngồi trên phó giá.
Một đường không nói chuyện, trong xe không khí trầm thấp, nàng nhìn qua tâm tình rất kém cỏi, tùy tay dỡ xuống cố định tóc kẹp tóc, năm ngón tay từ ngạch tế sau này quét, làm kia một đầu màu nâu nhạt tóc dài hỗn độn phô tán trên vai, sau đó thân mình oai tiến ghế dựa, cũng không nhúc nhích.
Hắn đem ánh mắt từ kính chiếu hậu dịch khai, dò hỏi Lily muốn đi đâu.
"Phía trước giao lộ phóng ta hạ là đến nơi," Lily nói: "Hẹn bạn trai ở phụ cận ăn cơm."
"Tốt."
Sắc trời càng thấy tối tăm, giọt mưa tạp rơi xuống phát ra nặng nề lạch cạch thanh, cửa sổ xe thượng lưu lại đứt gãy mà ngắn ngủi dấu vết, nước mắt giống nhau rách nát. Lily bị tay lái thượng cặp kia trắng nõn tay hấp dẫn lực chú ý, không khỏi dùng dư quang trộm đánh giá bên cạnh vị này tuổi trẻ tài xế.
Hắn lông mi cũng thật trường a, làn da cũng thật hảo a, ngũ quan sao như vậy xinh đẹp đâu? Chính là thân thể đơn bạc điểm nhi, đáng thương tiểu shota, làm người hảo tưởng chà đạp hắn......
"Khụ khụ," nghĩ nghĩ bị chính mình nước miếng sặc đến, "Cái kia, tiểu Mạnh a, ngươi năm nay bao lớn rồi?"
Hắn ngón tay nhẹ gõ tay lái: "Mười tám."
"Ha? Vừa mới thành niên a? Như thế nào không tiếp tục đọc sách đâu?"
Hắn cười: "Trong nhà nghèo."
Lily trong mắt tràn đầy đau lòng: "Ngươi là người địa phương sao?"
"Xem như đi," hắn nói: "Bất quá lúc còn rất nhỏ cùng mụ mụ đi nơi khác, năm trước mới trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tập truyện] Bách thảo tập (cấm kỵ)
Short StoryTác giả: Cương Thi Ma Ma Covert: Reine Dunkeln 1. Diệp Yêu thiên (huynh muội) 2. Nhạc Ương thiên 3. Phật Thứ (cha con)