Chương 10
U lam u lam nhà ở, nhập nhèm sắc trời, mỏng manh thần phong từ ngoài cửa sổ phất tiến vào, tiếp theo suốt đêm hết mưa rồi. Nàng ở yên tĩnh trung chuyển tỉnh, làn da lộ ra một tầng lạnh lẽo, thoáng vừa động, bủn rủn đau đớn, thân thể này phảng phất không phải chính mình.
Trần Thứ không ở bên cạnh, trên giường chỉ có nàng một người.
Đầu choáng váng não trướng mà ngồi dậy, giữa hai chân đau đớn như thế rõ ràng, bắp đùi chỗ còn ngưng kết vẩn đục chất lỏng, chứng minh tối hôm qua hết thảy đều là thật sự, hắn hôn môi cùng vuốt ve, còn có ở nàng trong thân thể tư vị, đều là thật sự.
Trần Nặc xuống giường, đi đến phòng khách, thấy phòng bếp cùng WC trống không, khắp nơi không có Trần Thứ, không biết hắn đi nơi nào.
Đơn giản vọt tắm rửa, mặc xong quần áo, ra cửa tìm hắn.
Ướt dầm dề mặt đất lạc mãn tàn diệp, cũ nát đèn đường lẻ loi sáng lên, trên đảo sáng sớm sương mù trọng, nàng ôm cánh tay cúi đầu đi đường, nện bước không mau, tư thế thậm chí có điểm biệt nữu, hai chân hơi chút dựa sát liền sẽ thực không thoải mái.
Nàng khẽ than thở, hốc mắt có điểm lên men, thiết tưởng quá rất nhiều loại khả năng, lại không nghĩ tới tỉnh lại liền nhìn không thấy hắn, ở như vậy thân mật hoan hảo lúc sau, hắn thế nhưng ném xuống nàng đi rồi.
Nhưng dù vậy, nàng vẫn là muốn đi tìm hắn, có biện pháp nào, ai làm nàng thích đến muốn mệnh đâu.
Nghĩ đến đây, lắc đầu, nước mắt thiếu chút nữa rơi xuống.
Chỗ ngoặt chỗ sớm một chút cửa hàng đã khai trương, lồng hấp mạo hiểm một đoàn đoàn nóng hầm hập bạch khí, lão bản nương đang ở quấy kia một nồi to sữa đậu nành, nàng cúi đầu trải qua, bỗng nhiên nghe thấy một cái quen thuộc thanh âm: "Trần Nặc."
Nàng đột nhiên dừng bước, xoay người vừa thấy, thấy Trần Thứ.
Hắn đứng ở cửa hàng trước, trên mặt không có gì biểu tình, "Ngươi đi đâu nhi?"
Nàng không có tới từ một trận hoảng loạn, thế nhưng không dám nhìn thẳng hắn ánh mắt, "Ta, ta nghĩ đến hải sản thị trường tìm ngươi."
"Ta hôm nay không đi trong tiệm." Hắn nhàn nhạt nói, thanh toán tiền, dẫn theo hai người phân sữa đậu nành, bánh bao cùng trứng luộc trong nước trà trở về đi.
Trần Nặc đi theo hắn phía sau, bởi vì không hắn chân trường, phía dưới lại đau, vì thế dần dần kéo ra khoảng cách.
Hắn bóng dáng ở sau cơn mưa hôi lam sắc trời hạ có vẻ đặc biệt lạnh nhạt.
Trần Nặc rũ xuống mi mắt, trong lòng ép tới có chút thở không nổi. Lại giương mắt khi, lại thấy hắn hoãn đặt chân bước, xoay người nhìn nàng một chút, sau đó triều nàng đi tới.
Hắn cầm trong tay sớm một chút đưa cho nàng, tiếp theo ở nàng trước mặt ngồi xổm xuống.
"Đi lên."
Trần Nặc tim đập cực nhanh, thật cẩn thận bò đến hắn trên lưng, hắn đem nàng cõng lên tới, một đường trầm mặc không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tập truyện] Bách thảo tập (cấm kỵ)
Short StoryTác giả: Cương Thi Ma Ma Covert: Reine Dunkeln 1. Diệp Yêu thiên (huynh muội) 2. Nhạc Ương thiên 3. Phật Thứ (cha con)