Diệp Yêu thiên (hết)

2.2K 26 1
                                    

( chín )

Lục Trạch, tính tính thời gian, Diệp Yêu cùng hắn đã có non nửa năm không có gặp mặt. Đánh tâm nhãn nói, lúc trước cùng hắn tư bôn khi cái loại này không màng tất cả cảm giác đã phai nhạt rất nhiều, có lẽ nhiều năm sau nhìn lại thanh xuân, hắn như cũ là nàng trong cuộc đời nồng đậm rực rỡ một bút, nhưng cho đến ngày nay, nàng cùng Diệp Tầm bước ra kia một bước, đã biến thành nàng cùng Lục Trạch tử lộ.

Thế sự vô thường, ai có thể đoán trước đến này đó đâu.

Ngày hôm sau buổi chiều, Diệp Yêu đến Lục Trạch trụ chung cư tìm hắn, chính trực nghỉ hè, hắn hẳn là sẽ không đãi ở địa phương khác.

Từ năm trước hắn cha mẹ cho hắn mua này căn hộ, hắn liền rất thiếu về nhà đi ở, mười bảy tám tuổi đại nam sinh, luôn là không thích bị người nhà quản thúc, có một cái chính mình oa, như thế nào chơi đùa cũng không có vấn đề gì.

Nàng đã tới vài lần, đảo còn nhớ rõ đi như thế nào, chỉ là hôm nay thực không khéo, hắn giống như không ở nhà, ấn vài thanh môn linh cũng không có người hưởng ứng.

Diệp Yêu quyết định cho hắn gọi điện thoại.

Mới vừa móc di động ra, lúc này cửa thang máy mở ra, một đôi bích nhân sóng vai đi ra, nàng theo bản năng lui nhập phòng cháy thông đạo, giấu ở sau lưng bóng ma.

Là Lục Trạch cùng một cái nhu nhu nhược nhược nữ hài, hai người trong tay dẫn theo một đại túi đồ ăn vặt cùng đồ ăn, tựa hồ mới vừa đi tranh siêu thị.

"Còn đang tức giận đâu? Ta liền không suy nghĩ cẩn thận ta rốt cuộc làm sai cái gì." Bọn họ nhìn qua đã xảy ra một chút tiểu ma xát, lẫn nhau banh mặt, ngữ khí không tốt.

Kia nữ hài nói: "Ta cũng không rõ ngươi vì cái gì dễ dàng như vậy phát hỏa, vừa rồi người nọ lại không phải cố ý, ngươi làm gì đẩy nhân gia?"

Lục Trạch ủy khuất đến không được: "Hắn bắn ta một quần bùn, ta không đánh đến hắn răng rơi đầy đất đã không tồi, ngươi còn muốn thế nào? Muốn ta cùng hắn xin lỗi?"

Nữ hài muộn thanh không nói.

Lục Trạch đào chìa khóa mở cửa, quay đầu nhìn lại: "Ngươi như thế nào lại khóc? Ta thiên...... Hảo hảo hảo, ta sai rồi còn không được sao? Ta cô nãi nãi, cầu ngươi đừng lại lấy nước mắt tra tấn ta, rõ ràng biết ta nhất không thể gặp nữ hài tử khóc......"

Hai người nói đi vào phòng, đóng lại phòng trộm môn, ngăn cách nói chuyện thanh.

Diệp Yêu tại chỗ đứng một hồi lâu, di động đột nhiên vang lên, nàng vội chuyển được đặt ở bên tai, "Uy?"

"Như thế nào còn không xuống dưới?" Diệp Tầm còn ở dưới lầu chờ nàng.

"Nga, lập tức." Treo điện thoại, nàng đi qua đi ấn chuông cửa, cái này thực mau liền có người tới mở cửa, "Ai a?"

Lục Trạch nhìn thấy nàng trong nháy mắt lược sửng sốt hạ, sau đó kinh ngạc trợn to mắt, "Diệp Yêu, ngươi, sao ngươi lại tới đây?" Nói có chút khẩn trương mà quay đầu lại nhìn nhìn, ngay sau đó lại phản ứng lại đây, nàng đã tất cả đều đã biết.

[Tập truyện] Bách thảo tập (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ