Nhạc Ương thiên (hết)

1K 10 1
                                    

( chín )

Mạnh Tây Lâu hôn lấy nàng líu lo kêu mắng miệng, dùng mắt trông mong ánh mắt chăm chú nhìn nàng đồng tử, phảng phất ở khẩn cầu nàng không cần cự tuyệt, không cần cự tuyệt hắn sẽ đối nàng làm hết thảy sự tình.

Mang theo dính ướt đôi tay rời đi đã tràn lan hoa tâm, từ kiều nộn đùi vuốt ve đến cái mông, thong thả xoa bóp, chất lỏng từ bắp đùi chảy xuống, tích ở hắn quần thượng, vựng khai một vòng một vòng thâm sắc.

Nhạc Ương bị kia đáng thương hề hề ánh mắt liêu đến cảm xúc mênh mông, hai tay lung tung cởi bỏ hắn áo sơmi cùng đai lưng, sau đó từ quần dài ven sờ đi vào, bắt được kia căn cứng rắn dục vọng.

"A!" Mạnh Tây Lâu run đến lợi hại, bế lên nàng ngã vào sô pha, môi không ngừng dừng ở trên mặt nàng: "Nhạc Ương...... Nhạc tỷ tỷ......"

Nàng kéo xuống hắn quần, hai chân cùng sử dụng đặng a đặng, rốt cuộc cởi ra, hiện tại hắn nửa người dưới trơn bóng quỳ gối sô pha, trên người chỉ treo kiện áo sơmi.

"Ngươi thoạt nhìn gầy, nơi này cư nhiên như vậy đại." Nhạc Ương một tay cầm đỏ bừng dương vật, một tay nhéo no đủ ngọc túi, "Thế nào, thoải mái sao?"

"A a a —— Nhạc tiểu thư ——" Mạnh Tây Lâu gắt gao nắm tay, đối nàng đụng vào không hề chống đỡ khả năng, giơ lên trên cổ gân xanh nổi lên, dục vọng lại sưng to vài phần.

"Cứ như vậy," tựa hồ là thực thích xem hắn này phó thống khổ lại khó nhịn bộ dáng, Nhạc Ương một bên vuốt ve, một bên đem hai chân gác ở hắn trên vai, "Bắn trước một lần đi Mạnh Tây Lâu, ta thích như vậy."

Mạnh Tây Lâu mau bị nàng lộng điên rồi, như vậy tư thế, như vậy bị đùa bỡn, nàng đắc ý mà thưởng thức hắn quẫn bách, nàng như vậy hư......

"A —— a ——"

Một cổ chất lỏng trong suốt từ kia lỗ nhỏ phun ra ở nàng phấn nộn cánh hoa thượng, Nhạc Ương rõ ràng run lên, đỏ mặt ngơ ngác mà nhìn một màn này: "Nhanh như vậy? Ngươi cư nhiên nhanh như vậy liền bắn?"

"Nhạc tiểu thư!" Hắn chế trụ tay nàng cổ tay, nan kham lại khổ sở: "Thỉnh ngươi không cần lại khi dễ ta! Ngươi không thể như vậy!"

"Ta đương nhiên có thể." Nhạc Ương nhướng mày: "Ngươi là của ta đồ vật, ta muốn thế nào liền thế nào, ngươi còn dám tạo phản không thành?"

"Đúng vậy, ngươi nói rất đúng," hắn đem nàng chân từ trên vai kéo xuống tới ấn ở thân thể hai sườn: "Nhưng luôn có ngoại lệ, tỷ như hiện tại, ta không nghĩ tiếp tục từ tính tình của ngươi!"

"Ngươi làm gì! A......"

Hắn cầm dương vật cọ xát nàng nụ hoa, quấy lúc trước phun ra tinh dịch cùng nàng dâm thủy, quét động, chụp phủi, sau đó triều kia ướt dầm dề khe hở nhét vào đi.

"Quá lớn, không cần a......" Nhạc Ương cúi đầu nhìn: "Tạo ra, tạo ra......"

"Nhạc tiểu thư...... A...... Thật thoải mái......" Mạnh Tây Lâu một chút một chút đi tới, bị bên trong mềm mại ướt át mị thịt hút đến cả người tê dại, cảm giác quy đầu giống như đem thứ gì đỉnh khai, sau đó có máu tươi từ giao hợp chỗ chảy ra.

[Tập truyện] Bách thảo tập (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ