Quyển thứ hai vu tế

173 1 0
                                    

Quyển thứ hai vu tế (một) thôi doãn diễn sinh

Tháng tám trùng công tuyên bố tại 2018-11-20 21:38:17 khiếu nại đọc số: 4437

(một)

Đồng dao linh. Đồng tụ hồn, dao chiêu quỷ, linh nghịch lúc.

Lay động đến, lại dao tán.

Mười tám mười chín tuổi nữ hài giống nai con bị hoảng sợ, vòng quanh cánh tay ngồi tại trên ghế, đầu tóc rối bời, như hoa mặt, dần dần hiển triệu chứng khô héo đến, thần sắc rã rời vừa sợ hoảng. Yoon Hwa-Pyung không khỏi có chút chậm lại ngữ khí, "Có thể hay không chuẩn xác giảng thuật một chút tối hôm qua sự tình?"Nữ hài run rẩy quay đầu lại, nhìn qua không quá nguyện ý đối mặt hồi ức chuyện này. Kang Kil-Young ngồi xổm xuống, "Rừng Chân Tiên, hắn là thế hệ Vu sư huyết mạch, ngươi không phải sợ sao, có thể cùng hắn nói một chút..."

"Vu sư... Mau cứu ta, mau cứu ta, ta sai rồi, ta cũng không dám nữa..." Rừng Chân Tiên bỗng nhiên ngẩng đầu, nắm chắc Yoon Hwa-Pyung cánh tay.

Nguyên lai, rừng Chân Tiên cùng bạn cùng phòng Ngô Mẫn châu tại nửa tháng trước từ lưới bên trên hiểu rõ một chút chiêu hồn trò chơi, ôm hiếu kỳ tâm thái, hai người tìm mấy cái trò chơi tới chơi, bắt đầu cái gì dị thường cũng không có, nhưng một đêm bên trên chơi qua bút Tiên Du hí về sau, nàng cùng Ngô Mẫn châu mỗi lúc trời tối bắt đầu làm đồng dạng ác mộng —— tự sát.

Gần một tuần lễ, hai người bọn họ trời lúc trời tối, đều làm đồng dạng mộng, giống như là được triệu hoán đồng dạng, không tự chủ được tiến về bờ biển, sau đó thả người nhảy vào trong biển.

"Trong biển?" Yoon Hwa-Pyung sắc mặt trắng bệch, "Chúng ta về sau cũng không dám đi ngủ... Nhưng là lại thế nào chịu, cũng có thư giãn thời điểm a, hôm qua, đêm qua, ta lại ngủ thiếp đi, trong mộng, chúng ta đứng tại bờ biển, mẫn châu... Mẫn châu từ ta bên cạnh nhảy xuống, nàng nói... Sẽ chờ ta... Ta giật mình tỉnh lại, nàng liền không ở trong phòng!"

Yoon Hwa-Pyung "Đằng" đứng người lên, toàn thân giống như là bị rút mất khí lực, Kang Kil-Young gấp, liền vội vàng kéo hắn, "Đừng có gấp, không nhất định chính là..."

"Cao tiền bối đã đi điều các nàng chỗ ở cư xá phụ cận giám sát, chúng ta đi trước các nàng trong phòng nhìn xem, nói không chừng có phát hiện."

Phòng ở không lớn, Yoon Hwa-Pyung đứng tại Ngô Mẫn châu trong phòng ngủ, cầm trong tay đồng chất hình chuông dao linh.

Đồng dao linh, đồng tụ hồn, dao chiêu quỷ, linh nghịch lúc.

Lay động đến, lại dao tán.

Sáu quang di vật bên trong chưa từng làm đã dùng qua một kiện pháp khí.

Yoon Hwa-Pyung dùng một năm kia thời gian, nhặt về bởi vì phong ấn mà hoang phế thiên phú, đây là sứ mạng của hắn.

Quyển thứ hai vu tế (hai)

Tháng tám trùng công tuyên bố tại 2018-11-21 13:08:00 khiếu nại đọc số: 3257

[The Guest] Tổng hợp đồng nhân | fanfic ChoixYoonWhere stories live. Discover now