Ba giờ sáng

126 9 0
                                    

1

| 09:57 đêm tang

【 thôi doãn ba giờ sáng 1-3 đời này lần thứ nhất tiến lạnh vòng ta nhanh chết rét, ta thật muốn ăn một ngụm nóng hầm hập

màu vàng phế liệu. . . Không sai đây là một thiên màu vàng phế liệu, nhưng là ta vải quấn chân văn phong để xe đến bây giờ đều không có mở! Nhưng là ta nhất định sẽ mở! Sớm nói một câu có thể sẽ 00c, vòng như thế lạnh xin nhờ cũng không cần xé ta( o=) muốn nhìn hắc hóa nhập ma cha xứ màu vàng phế liệu cho nên liền viết! Phải! Đại khái định vị chính là cái dạng này! Trở lên là người nói nhảm, tạ ơn quan sát!

"Chúng ta lần thứ hai gặp mặt lúc, trên thân bị đao chặt đau xót sẽ toàn bộ hiển hiện, thịt sẽ hư thối, máu sẽ hư thối, sẽ vĩnh viễn hư thối. Lần thứ ba chúng ta gặp mặt lúc, khi đó nhất định sẽ chết."

Khoan tim thấu xương đau đớn đột nhiên bị một trận tiếng gõ cửa dồn dập đánh vỡ. Choi Yoon giãy

"Làm sao mới ra ngoài a, còn tưởng rằng ngươi không ở đây!"

"Chuyện gì, làm sao không trước chào hỏi lại đến?"

Choi Yoon lúc này đầu não vẫn bị vừa rồi kịch liệt đau nhức lôi kéo, nhìn rạng sáng một hai điểm đột nhiên nghênh ngang xuất hiện tại từ mình trước cửa nhà Yoon Hwa-Pyung, thực sự không phân rõ đây là hiện thực vẫn là mộng cảnh.

"Vô cùng đau đớn sao?" Yoon Hwa-Pyung lo lắng hỏi.

"Chỉ là cảm mạo. . .

Còn chưa chờ Choi Yoon làm rõ ràng tình trạng, Yoon Hwa-Pyung liền phối hợp mở cửa lớn ra, xông vào.

"Cẩu cẩu cũng sẽ không mùa hè cảm mạo đâu, ngươi làm sao còn bị cảm."

Choi Yoon nhìn xem Yoon Hwa-Pyung đi tiến gian phòng bóng lưng thở dài một hơi, dưới chân lập tức trượt đi, vừa rồi kéo dài đau đớn thực đang tiêu hao hắn quá nhiều thể lực, nếu như không phải Yoon Hwa-Pyung từ trước đến nay mạnh mẽ đâm tới, không tuân thủ lễ tiết tiến vào, mình nhưng có thể liền muốn thể lực chống đỡ hết nổi ngược lại tại cửa ra vào, đến lúc đó Yoon Hwa-Pyung đại khái sẽ bị hù chết đi. Choi Yoon nghĩ đến Yoon Hwa-Pyung lo lắng đến hô to gọi nhỏ bộ dáng, lại còn cảm giác đến có chút muốn cười, rõ ràng đau nhức đến sắp phải chết.

Quay người đi vào phòng khách, Yoon Hwa-Pyung quả nhưng đã ngoan ngoãn ngồi ở trên ghế sa lon, một bộ ở tại nhà mình Du Nhiên biểu lộ, Choi Yoon ráng chống đỡ lấy thân thể, tận lực giống bình thường một dạng, chậm rãi ngồi vào Yoon Hwa-Pyung bên người.

"Thật là cảm mạo sao? Ngươi nhìn thật không tốt, khương cảnh sát cũng rất lo lắng đâu."

"Chính là cảm mạo." Yoon Hwa-Pyung thân bên trên tán phát ấm áp không ngừng truyền đạt đến Choi Yoon thân bên trên, để hắn cảm giác dễ chịu một chút.

2

10:01 đêm tang

Một trận phù chú nhún nhường đại chiến về sau, Choi Yoon ngay cả đoan chính ngồi khí lực đều gần như không còn, nhìn thấy Yoon Hwa-Pyung đưa tới trước mắt bia, không chút suy nghĩ liền mở ra cuồng rót xuống dưới, tựa hồ mặc kệ là vừa rồi bên trong sát kịch liệt đau nhức vẫn là thoái thác phù chú lúc cùng doãn Hwa-Pyung quá nhiều thân thể tiếp xúc đều có thể bị cái này bình bia hòa tan.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[The Guest] Tổng hợp đồng nhân | fanfic ChoixYoonWhere stories live. Discover now