Ngươi là vận mệnh của ta (1)
Tháng tám trùng công tuyên bố tại 2018-11-16 09:54:24 khiếu nại đọc số: 4740
Chạng vạng tối, Yoon Hwa-Pyung về đến nhà, Choi Yoon điện thoại liền đánh tới.
Trong điện thoại truyền đến xướng ca ban tiếng ca, Choi Yoon hạ giọng hỏi hắn còn có hay không ho khan, hắn trầm mặc thật lâu, trong lòng giống như là đè ép tảng đá, khó chịu.
"Thế nào?" Choi Yoon trầm thấp ôn nhu.
"Làm sao bây giờ?" Yoon Hwa-Pyung sa sút cực kỳ, "Ngươi vừa đi, cái nhà này liền trống rỗng."
Xướng ca thanh âm nhỏ, Choi Yoon dừng một chút, "Ta giống như ngươi, rất nhớ ngươi." Yoon Hwa-Pyung trước mắt tựa hồ xuất hiện Choi Yoon ôn nhuận mặt mày, chưa phát giác càng như đưa đám.
"Sớm chúc ngươi Giáng Sinh vui vẻ, Yoon Hwa-Pyung."
"Ta rất nhớ ngươi, Choi Yoon."
...
Yoon Hwa-Pyung dựa vào trên ghế ngồi, lôi kéo tấm thảm đóng đến đỉnh đầu, hắn nhắm mắt lại, trong lòng ngầm mắng sự vọng động của mình. Ngoài cửa sổ xanh thẳm bầu trời cùng hùng vĩ biển mây xen lẫn mỹ cảnh đều hoàn mỹ thưởng thức.
Khi hắn xa xa trông thấy Choi Yoon thời điểm, từ sân bay đi ra liền mê thất tại toà này xa lạ rừng sắt thép bên trong bắt đầu thác loạn —— dựng xe nhường đường đi nhầm đường, cùng tóc vàng mắt xanh nam nữ già trẻ nhóm hệ so sánh mang phân đất hỏi đường, con ruồi không đầu tìm kiếm dự định khách sạn nôn nóng cùng sụp đổ cảm mới bị quăng đến sau đầu.
Hắn cùng người da trắng cha xứ nhóm đứng tại giáo đường cổng bồn hoa bên cạnh, chính nghiêm túc trò chuyện với nhau, hôm nay là lễ lớn, tất cả mọi người thịnh trang có mặt, đồng dạng đều thân mang trang trọng trang nghiêm màu trắng thần chức trang phục, Choi Yoon thường ngày chỉ mặc màu đen y phục hàng ngày, hôm nay cũng là một thân bạch bào mà đứng, màu tóc đen nhánh nồng đậm, tại bạch trong đám người lộ ra phá lệ bắt mắt. Bọn giáo chúng xuyên thẳng qua vãng lai, khẩn trương bố trí giáo đường bên ngoài, lần lượt đến người tới nhóm đều hướng trong giáo đường dũng mãnh lao tới, có người đến nói cái gì, cha xứ nhóm đình chỉ trò chuyện quay người vây quanh giáo đường đằng sau đi.
Hoàng hôn dư huy đốt hết, Yoon Hwa-Pyung bị dòng người mang vào giáo đường, đêm trước lễ Misa bắt đầu.
Thanh thế hạo ngày lễ lớn bầu không khí bên trong, mọi người thành kính cầu nguyện, xướng ca, giờ phút này Yoon Hwa-Pyung cảm thấy mình thực sự là... Mất hết các vu sư mặt, nhưng xa xa trông thấy Choi Yoon từ từ nhắm hai mắt cầu nguyện dáng vẻ, hắn tâm mềm mại, to lớn vui vẻ, giống nước suối đồng dạng, lặng lẽ nhuận thấm nội tâm của hắn, không tự giác địa, hắn cũng nhắm mắt lại, chắp tay trước ngực.
Thượng Đế a, khẩn cầu ngươi, đem ngươi nhân từ cùng yêu, giáng lâm tại nam nhân kia trên thân...
Bôn ba rối bời một ngày, Yoon Hwa-Pyung cực kỳ mệt mỏi, hai mắt nhắm lại, bối rối đột kích, hắn chọn lấy cái không đáng chú ý bên cạnh cạnh góc rơi, dựa vào ghế bắt đầu ngủ gật...
YOU ARE READING
[The Guest] Tổng hợp đồng nhân | fanfic ChoixYoon
HororNhững đồng nhân của Choi Yoon x Yoon Hwa-Pyung mà mình tìm được, bản CV không phải bản edit. Choi Yoon là công!!!