【 thôi doãn 】 kỳ quái phụ ma người

48 3 0
                                    

【 thôi doãn 】 kỳ quái phụ ma người

Phan Phan cùng Long Long đều là trong lòng ta tốt tuyên bố tại 2018-12-30 08:21:12 khiếu nại đọc số: 2414

♡ bản này văn thông thiên không có Hwa-Pyung phần diễn, nhưng đây là thôi doãn, dù sao nhìn các ngươi liền hiểu nha. ♡

—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——

Tại Yoon Hwa-Pyung ​ mất tích nửa năm sau một ngày nào đó, ta nhận được một vị lạ lẫm nam tử trung niên khu ma thỉnh cầu.

Hắn nói hắn họ Kim, nói là trong nhà nhi tử khả năng bị phụ ma, muốn ta đi nhà hắn làm khu ma nghi thức.

Ta không biết hắn vì sao lại tìm tới ta, bởi vì hắn nói tới địa chỉ rất xa. Khoảng cách xa như vậy, rõ ràng còn có khác giáo đường, còn có khác Tế Tự có thể lựa chọn.

"Cha xứ tiên sinh, nhờ ngươi nhanh lên đi! Thật rất gấp! Nhi tử ta hắn thật rất không bình thường a!"

Nhìn nét mặt của hắn, đúng là rất gấp, nhưng là cái này cũng không thể bỏ đi ta lo nghĩ.

"Xin hỏi, có thể cụ thể nói một chút hắn triệu chứng sao? Ngài tận mắt thấy cảm thấy hắn trở nên không bình thường chi tiết, có thể nói giảng sao?"

Giáo hội có giáo hội nguyên tắc ​, không phải vạn bất đắc dĩ tình huống, là không thể vượt qua, cho nên ta trước hết xác thực nhận rõ ràng.

"Cái kia... Triệu chứng nha... Chính là tính tình đại biến, hoàn toàn không giống như trước hắn, còn có..."

Vừa rồi rõ ràng rất gấp bộ dáng, nói lên triệu chứng đến lại lại có chút ấp úng, ta đã có chút bị đùa ác cảm giác.

"Có lẽ, có tìm bác sĩ cho hắn nhìn qua sao?"

"Nhìn qua nhìn qua, nhưng là không dùng a! Cha xứ, ta không có lừa ngươi thật! Cầu van ngươi! Mau cứu ta đáng thương nhi tử đi!"

Hắn kéo lại tay của ta, giống là sợ ta sẽ rời khỏi.

Mà ta xác thực cũng không định tiếp tục nghe cái này hoang đường nói giỡn.

"A chớ đi cầu van ngươi! A tây... A đối hắn gần nhất thường xuyên khát nước, uống rất nhiều nước, tính tình trở nên rất táo bạo, giống một người khác, còn có..."

"Có một con mắt nhìn không thấy!"

Nghe xong câu nói này ta đã hoàn toàn lâm vào chấn kinh bên trong, chẳng lẽ khi đó, hắn cái gọi là phong ấn căn bản không có thành công...

Trên người mình khắc chú, đâm bộ ngực mình, đâm mình con mắt, như thế dùng mệnh đi phong ấn ác quỷ, kết quả, căn bản không có thành công sao?

Doãn ​ Hwa-Pyung hắn, thật không có sống tiếp khả năng sao?

Nghĩ được như vậy, trong lúc nhất thời trong lòng có chút tuyệt vọng, trước kia vẫn cho là không có tìm được thi thể, hắn khả năng còn sống.

[The Guest] Tổng hợp đồng nhân | fanfic ChoixYoonWhere stories live. Discover now