Noname 4

53 4 0
                                    

               1

Yoon Hwa-Pyung tại trong đêm tỉnh lại.

Hắn mở mắt ra thích ứng một chút, đêm tối giống như là một khối màn sân khấu, đầu tiên là đen nghịt chồng chất tại hắn hoàn hảo không chút tổn hại trái trước mắt, sau đó lại bị ngoài cửa sổ lộ ra ánh trăng khu trục.

Hắn sững sờ trong chốc lát, mới nhớ tới mình không có ở tại Lâm Hải cái kia trong phòng nhỏ.

Mấy tháng trước, Choi Yoon liền cùng Kang Kil-Young từ gửi đi gia gia nơi đó vật phẩm bên trong tìm kiếm đến dấu vết để lại, tìm tới hắn sau Kang Kil-Young lại khua chiêng gõ trống an bài hắn cùng Choi Yoon ở ở cùng nhau.

Hắn lúc kia dựa vào lí lẽ biện luận, biểu thị mặc dù bởi vì phác ngày đồ mà đã mất đi một con mắt, nhưng là đã qua cần thích ứng giai đoạn, mất đi một con mắt hắn cũng có thể chiếu cố tốt chính mình.

Kết quả tự nhiên là bị khương cảnh sát bạo lực trấn áp.

Anh dũng thần võ nữ cảnh sát hình sự chưa từng cho hắn phản kháng cơ hội, trùng hợp tại ngày đồ cái kia biến cố xuất hiện trước đó, hắn liền xin nhờ Kang Kil-Young giúp hắn đánh gói kỹ hành lý. Có thể tỉnh một bước khương cảnh sát mừng rỡ chỗ, lôi lệ phong hành đem Yoon Hwa-Pyung cùng hành lý của hắn cùng một chỗ ném vào Choi Yoon trong phòng.

Hắn tại trong đêm trở mình, quá lớn quần áo tại hắn lật qua lật lại bên trong trượt xuống bả vai, xoắn xuýt ở trước ngực. Hắn đưa tay đi đủ bên gối Choi Yoon đồng hồ.

Choi Yoon.

Hắn hiện tại toàn thân trên dưới cơ hồ đều là Choi Yoon. Sau đồng ý nước gội đầu, Choi Yoon đã bị tẩy trắng bệch cũ áo phục, Choi Yoon chăn mền, thậm chí, Yoon Hwa-Pyung chỉnh người, đều là Choi Yoon.

Biết được hai người bọn họ cùng một chỗ thời điểm khương cảnh quan diện sắc bình tĩnh đáng sợ, nàng nói ta đã sớm nhìn ra ngươi

Nhóm hai cái hỗn tiểu tử trong đầu nghĩ gì, liền chờ các ngươi khai khiếu.

Một năm trước hắn trên người mình khắc lên đảng văn phong bế nhập môn, lại cắt cổ tay vừa đau trái tim lại đâm tổn thương mắt phải của mình, từ gia gia trong thân thể phác ngày đồ ngả bài đến triệt để chìm vào nước bên trong mấy giờ bên trong, Yoon Hwa-Pyung tại mình trong đầu chừa lại tới điểm địa phương đến chỉnh lý hắn cảm tình.

Hắn có thể cảm giác được trong lòng mình mơ mơ hồ hồ khổ sở cùng không bỏ, cùng khi biết Choi Yoon nhất định sẽ bởi vì khu ma mà khi chết bạo phát đi ra nóng rực tình cảm.

"Được cứu đi lên về sau trong một năm, này chuỗi hắn tòng thần cha trong tay tiếp nhận Thập Tự Giá dây chuyền thành hắn duy nhất tình cảm ký thác. Hắn nghĩ gia gia, nghĩ Kang Kil-Young, càng muốn tiếp đồng ý.

Nhưng là hắn nhìn xem này chuỗi dây chuyền, dây chuyền bên trên cái kia thụ khổ gặp nạn Jesus, hắn lúc này mới có thể giật mình nghĩ lên, Choi Yoon hắn, là cái cha xứ.

[The Guest] Tổng hợp đồng nhân | fanfic ChoixYoonWhere stories live. Discover now