Chapter 9- A Forbidden Night

5.8K 53 19
                                    

C A L I

Hiyang-hiya ang dalaga pero hindi niya naitanggi ang masarap na sensasyon na dumadaloy mula sa kaniyang mga dibdib pababa sa kaniyang kaselanan ng siniil siyang muli ng guro ng isang halik. Nawawala siys sa sarili kapag nararamdaman niyang naglililikot ang dila ni ma'am Ella.

Hindi na rin niya napigilan ng hubarin ni Ella ang kaniyang palda at iwan siyang naka-panty lamang. Sa isip niya, ano nga bang mawawala? Parehos silang babae.

Kaya napaungol siya ng maramdaman ang mainit na kamay ng guro sa kaniyang mga dibdib. Hinahaplos ito na parang nangigigil pero ang dila naman nito ay napaka-lambot tumukso.

"Ahhhhhh..mm-ma-ma'am..." Napahangad ang dalaga. Kusa na atang napahawak sa buhok ni Ella ang kaniyang mga daliri nagugustuhan niya ang pagsuso sa kaniya ng guro. May nararamdaman siyang parang init sa pagitan ng kaniyang mga hita. Pero hindi niya magpagtanto kung anong kailangan niya.

Hindi niya maintindihan at saka lang niya naintindihan nong humaplos na pababa ang kamay ni ella at unti-unting pumapasok sa panty niya. Nagulat na lang siya ng sinunggaban siya ni ella at napapisil sa pepe niya.

"Ah!E-ella ano 'yabg ginagawa mo?"

"Shhh...pakiramdaman mo lang 'to Cali, magenjoy ka lang." Marahang bulong ni Ella habang palarong kinakagat-kagat ang tenga niya at dinidilaan na labis na nagpakiliti at nagpakuryente sa kaniya.

"Ahhhhhhh...ahhh..w-wag." Napapikit ng mariin si Cali ng maramdamang minamasahe ng mga daliri ni Ella ang parang labi sa kaniyang kaselanan.Minsan binubukas niya lalo, minsan kinukurot. Kakaibang sensasyon. Tapos nararamdaman nman niyang kinakalat ang namumuong pamamasa doon. Tapos may isang bahagi na nilalaro si Ella na pakiramdam ni Cali maiihi siya.

"Ahhhhhhhhhh....p..pleaseee...." Nagmamakaawa si Cali halos manginig na ang buong katawan niya. Hindi niya naiintindihan ang nararamdaman niya, nabalot siya ng sarap.

"Let it go Cali..." Mahinang bulong ni Ella.

"P-pero maiihi na po akooooooooo....ooooohhhhh."

Hindi na napigilan ni Cali ang sarap na nararamdaman niya. At sa unang beses, nilabasan siya nanghihina siya sa sarap.

. . . . .

E L L A

Nag-init lang lalo ang guro sa nasaksihan niya. Kitang-kita niya kung gaano nasasarapan ang kaniyang estudyante. Inosente ito at malamang unang beses niyang malabasan.

Tinulak niya pahiga si Cali at pumatong dito.

"Open your legs...Let me see..."

Marahang sumunod si Cali. Hindi inalis ni Ella ang titig niya sa babae kahit na marahang hinahalikan niya ang dalaga, sa bandang tiyan pababa, pinasadahan niya ito ng kaniyang dila. Napaungol si Cali na mas lalong nagpa-init kay Ella dahil kitang-kita niya kung paano manghina ang dalaga, sa tayong-tayo nitong mga ut*ng at sa panginginig ng mga kamay nito at mga tuhod, pati na rin sa pamamasa ng kaniyang kaselanan.

Pinakiramdaman ito muli ni Ella at marahan siyang lumapit.

"Please m-ma'am Ella...N-nakakahiya p-po..."

"Mmmnnnnnn? Too late...I want to taste you..."  Hindi alam ni Ella kung ano ang sumapi sa kaniya. Pero parang tutubi na lumalapit sa apoy, she found herself attracted to Cali'scsweet, sweet scent. Her mouth kissed her softest part, and her tongue slowly and leisurely explored all of Cali's sweet parts.

"Shiiiiiiiiittttt.....ohhh! Ohhhhh, p-pl-mnnnnnn!  H-hayaan na p-poooo ohhhh...."

. . . . .

C A L I

Matapos ang ginawa ni Ella sa kaniya, wala sa kaniyang sarili na napahiga si Cali sa kama. Hingal na hingal siya. Mga ilang beses rin siya nilabasan.

Pakiramdam niya ay may ginawa siyang hindi na niya maatrasan pa. Napatitig siya kay Ella na ngayo'y kaharap niya at marahang hinahaplos ang buhok niya. Sa sobrang ganda ng guro, hindi niya lubos akalain na kaya nitong makipagtalik sa kapwa nitong babae. 

"What is it?" Mahinang bulong ni Ella.

"W-wala po..." Hindi alam ni Cali kung paano tatanungin ang guro.

"Wag kang mahiya Cali. If anything, you could talk about anything with me."

"S-sorry po kung parang masama pero 'di ba po, may asawa po kayo? Bakit po kayo pumapatol s-sa..."

"Sa babae?"

Tumango ng marahan si Cali.

"Hmmm...Sa totoo lang, hindi ko rin alam. This was my first..." Prangkang sagot ni Ella.

"H-ho? B-bakit parang hindi first time?" Gulat na sagot ni Cali.

Natawa si Ella. "Maybe kasi kasal na ako at may experience? The truth is, wala naman masiyadong kaibahan kung lalake o babae ang kapares. I guess, when it comes to pleasure, pleasure doesn't choose a gender. A man could make a woman or man happy and bed and vice versa."

"P-pero...B-bakit ako?"

Natawa si Ella. "I'm sorry Ella, hindi ko rin napigilan. The truth is, I see myself a lot in you. It was like me bago ako kinasal. So innocent, so pure, I guess I'm just hoping na by having this experience with me, malalaman mo kahit katiting kung anong experience sa loob ng kama. In that way, you'll be more careful when it cmes to others. Ika nga, kung ang dalawang babae maglaro, wala namang mawawala, pero kung may lalake na na kasama, baka ibang usapan na 'yon. Am I making any sense?"

"K-konti po."

Natawa si Ella. "Or maybe I'm just blabbering, the truth is, I find you really beautiful Cali. And there's something about you that makes me want to share what I already learned. Ayaw kong maging ignorante ka sa pleasures na maaring malasap ng isang babae. So that when the time comes when you finally have your man, alam mo kung ano ang dapat mong nakukuha o hindi."

Medyo naguluhan ang utak ni Cali. "K-kung ganon, may tiyansa pang maulit pa po ito?" Nahihiyang tanong niya. Hindi alam ni Cali kung bakit may kaunting parte ng isip niya ang gustong sumagot si Ella ng oo. Sa puntong ito wala na ata siya sa tamang pag-iisip niya.

Ngumiti ng makahulugan si Ella. "Ihahatid na kita sa gate niyo, baka hanapin ka ng land lady, isa pa, mahirap na may pasok ka pa bukas." Tumayo si Ella at pinulot ang damit niya sa sahig. Hindi mapigilan ni Cali na mahiya. At pinagmasdan na lang niya ang magandang hubog ng kaniyang guro na naglalakad palayo.

- x - Itutuloy - x -

A/N: Sobra na ba ang mga s*x scenes? 'Di nga gulo ng utak ko ng sinulat ko 'to grabe. Ang hirap wala akong makitang inspirasiyon puros mga sobrang intense ang mga ibang stories na sinusubukan kong kunan ng ispirasiyon. T.T

Anyways, bakit ba kasi hindi na lumabas ang compilations sa works ko parang tuloy hindi ko na siya ma-access paano ako magu-update non T.T seeessshh ang hirap pa naman gumawa non ulit!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 18, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forsaken WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon