Chapter 5 - Sa Bintana

8K 61 1
                                    

Sabado at walang pasok si Cali, kaya naman ginugol niya ang kaniyang oras sa pagawa ng mga assignment at iba't-ibang mga project sa school.

'Yon na lang man ang pimunta niya sa siyudad hindi ba? Ang makapagtapos ng pag-aaral at ipamukha sa pamilya niya na nakaya niya ngang mamuhay sa siyudad.

Matapos ang ilang oras ng pagbababad sa pag-aaral, nakaramdam si Cali ng pagod kaya naman nagunat-unat muna siya ng katawan at napatingin sa bintana niya.

Napakasarap ng simoy ng hangin na malamig sa kaniyang pisngi, at mukhang pati ang puno ng mangga ay sumasayaw sa ihip ng hangin.

Ngayon lang niya napansin ang malaking puno ng mangga sa kaniyang bakuran, at sa likod nito ay ang malaking bahay nina Ma'am Ella.

Napalinga-linga siya at mukhang tama nga ang hinala niya, hinog na ang mga punong mangga.

Naalala niya tuloy nung nasa probinsiya pa siya, madalas siyang umakyat sa puno ng mangga at mamitas ng mga bunga.

Ano kaya kung gawin niya ito muli? Para naman makakain muli siya ng prutas.Wala naman masama hindi ba dahil sa bakuran naman ng apartment niya tumutubo ang mangga?

Naglakad siya papunta sa puno at hinubad ang kaniyang tsinelas at saka nagsimulang akyatin ang puno ng mangga. Nang makarating siya sa medyo mahaba-habang puno at kumukuha na sana ng bungga ay may narinig siyang unggol at nagulat siya sa kaniyang nasaksihan.

- - - - -

Mag-isa si Ella sa kaniyang bahay. Sabado ngayon at redt day niya.

Kahapon pa niya miss ang kaniyang asawa. Wala kasi siyang nakakausap dito sa bahay. Naisipan tuloy niyang tawagin si Cali ngunit hindi niya alam kung bakit bumalik na naman sa isipan niya ang imahe ng dalawang babaeng studyante na naghahalikan.

Nakapagdesisyon siya na mabuti na lang siguro na hindi niya tawagan ang bata. Paniguradong nagpapahinga yon dahil walang pasok pag sabado.

May ibang naisip si Ella at kinuha ang phone niya para tawagan si Jake.
Kasalukuyan siyang nasa tub at naliligo. Nakailang ring pa bago siya sinagot ng asawa niya.

"Hey baby..." Sexying entrada ni Ella.

"Hi honey...How are you?" Sagot ni Jake.

"Guess what I'm doing right now mmm?" Malambing pa rin na sambit ni Ella.

"Ella-

"I'm in the tub soaked with bubbles, naked baby..."Napangiti si Ella dahil napasinghap si Jake sa kabilang linya.

Habang si Ella naman ay naglalaro ang kamay sa kaniyang mga hita hinahaplos niya 'yon.

"Listen Ella, I know what're you're doing, believe me I want to join you im there, but I really need to go, hinihintay na ako ng mga cliente eh."

Natigilan na lang si Ella at napabuntong hininga.

"I'll call you later?" Sambit ni Jake.

"Okay." Walang buhay na sabi ni Ella saka pinatay ang phone. Nagtatampo siya sa asawa niya.

Parati namang ganun si Jake eh, busy na lang parati, hindi nga lang nagtagal ng tatlong araw ang honeymoon nila ay pumunta na kagad ito sa business trip eh.

Binilisan na lang ni Ella ang paliligo at nagtwalya na. Hindi man lang siya nagbihis at napahiga sa kama.

Kelan ba ang huling beses na napaligaya siya ng asawa? Mukhang ilang linggo na nakalipas ah. Napapikit si Ella, at hindi niya alam kung bakit bumalik na naman sa imahe niya ang nakita niya. Dalawang estudyanteng babae na naghahalikan.

Siguro ay dala na din ng frustration o di kaya ng pangangailangan, pero tumayo si Ella at kinuha ang laptop niya, walang anu-ano ay nagsearch siya ng bold na palabas.

Pero unang beses niya mag-search ng mga babae sa babae na pagtatalik. Na-curious kasi talaga siya sa mga nakita niya.

Titig na titig siya habang naglalaplapan ang dalawang magagandang babae sa screen.

Akala talaga niya eh yung mga usual na mga tomboy sa kanto na maiksi ang buhok mukhang lalake, pero hindi, magaganda ang mga lesbiana sa palabas na nakita niya, parehong mahahaba ang buhok, mapupula ang labi, malalaki ang d*bd*b.Kitang-kita niya kung pano hiniga ng isa ang isa pang babae at saka pinagpala ng mga halik sa naglalakihang mga bundok. Panay naman ang unggol ng babae at haplos sa buhok pa ng isang bbae.

Nakita din niya ang paghaplos ng mga d*bd*b ng dalawang bbae. Naalala na naman niya nlang yakap sa kaniya ni Cali, at napakagat siya sa kaniyang labi, ganun nga kaya talaga yon? Malambot?

Napahiga si Ella sa kaniyang kama at napapikit, pokus lang siya sa naririnig niya sa kaniyang headset na mga unggol at paghahalikan ng dalawang babae, ang mga kamay niya ang nasa kaniyang d*bd*b, hindi niya alam kung bakit iniisip niyang si Cali ang gumagawa nun.

Naalala niya na malalambot ang mga kamay ng bata nung tinulungan siya nito sa kaniyang mga gamit, ano kaya ang pakiramdam nun sa dibdib niya?

Nahubad na ni Ella ang kaniyang maliit na twalya, at napapahalinghng siya sa tuwing nadadaplisan ng kaniyang daliri ang matitigas niyang mga ut*ng at ang isa pa niyang kamay ay napahaplos sa kaniyang katawan pababa...sa kaniyang kaselan*n at doon niya napagtanto na basang-bas* na pala siya.

Pinagpala niya ang kaniyang sarili, at hinahaplos eto taas baba ng kaniyang palad, saka niya pinapakiramdam ang sarili.

"Oooohhh...C-cali..." Impit na unggol ni Ella.

Sa sobrang pokus niya sa pagpapaligaya ay hindi alam ni Ella na may pares ng mga mata na masid na masid sa kaniyang ginagawa.

Hindi niya nakikita ang mukha ni Cali na titig na titig sa kaniyang kahubaran na nakaupo sa puno ng mangga at masid na masid sa kaniya.

Hindi alam ni Cali kung ano ang mararamdaman, dahil nakikita niya ang kaniyang guro na sarap na sarap sa ginagawa.....At ang bukambbig nito ay ang kaniyang pangalan.

---------- ITUTULOY ----------

Forsaken WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon