Chapter 7: Dream

576 62 5
                                    

Ivy đứng trong bếp với một nụ cười lớn trên mặt, cuối cùng thì cô và Harley cũng về chung một nhà, chưa bao giờ cô cả thấy hạnh phúc như vậy. Cô tiến lại tủ lạnh và mở ra và thấy nó hoàn toàn trống rỗng, ngoại trừ một quả táo. Cô kiểm tra mấy cái tủ khác và tất cả đều trống rỗng. Cô tròn mắt, phải đi mua đồ ăn thôi, và đi đến một trong những ngăn kéo mở ra và rút ra một tờ giấy và một cây bút. Cô viết nguệch ngoạc một lời nhắn cho Harley và bước về phía cửa phòng của Harley.

"Harley" Cô thì thầm khi mở cửa và bước vào trong. Căn phòng tối thui, chỉ có duy nhất ngọn đèn ngủ đang phát sáng cần giường, cô có thể thấy hình bóng của nàng đang cuộn tròn trong chăn. Ivy tiến lại phía đầu giường và ngắm nhìn gương mặt đang say ngủ của nàng. Cô đặt tờ giấy trên tay cô xuống chiếc bàn cạnh giường, mình có nên đánh thức em ấy dậy và nói cho em đấy một tiếng...không được, thế nào em ấy cũng đòi đi cùng và lỡ như đụng phải Joker thì khổ. Ivy cuối xuống và hôn lên trán Harley một cái.

Harley quay người một cái, khiến tấm chăn tuột xuống, nàng đang ôm một con gấu bông và một nụ cười hiện trên mặt nàng. Ivy kéo chăn lên cho nàng và khi cô chuẩn bị rời đi, Harley bắt đầu lẩm bẩm điều gì đó. Ivy dừng lại ở cửa và quay lại để lắng nghe, thì ra là cô nàng đang nói mớ.

"Red?" nàng thì thào trong giấc ngủ, "Em... yêu .. chị." Ivy có vẻ sốc, cô đứng khựng lại nhìn chằm chằm vào Harley và mỉm cười, sau đó khẽ đóng cửa lại nhẹ nhàng.

________

"Chúng ta đang đi đâu vậy, Red?" Harley nhìn Ivy tò mò hỏi. Cô đang nhắm chặt tay nàng và kéo đi.

"Tới một nơi đặc biệt!" Ivy đáp.

"Nhưng chúng ta đã đi bộ cả giờ rồi! Ngoài ra, chị đem theo cái gì vậy" Harley rên rỉ, nhìn cái túi mà Ivy đang cầm trên tay.

"Đó bí mật, chị sẽ nói cho em biết khi nào chúng ta tới nơi." Ivy cười khúc khích, kéo Harley theo, "Cố gắng lên, sắp tới nơi rồi!"

"Okay!" Harley nói với một nụ cười, nàng đột ngộ dừng lại giữa vỉa hè. "Nhưng em cần một chút động lực" nàng chu miệng ra và đưa về phía Ivy.

"Em lúc nào cũng như vậy" cô nói trước khi cuối người và trao cho nàng một nụ hôn nhanh, "Giờ đi được rồi chứ!" Harley nắm lấy tay Ivy và cả hai tiếp tục bước đi.

"Red?" Harley nói, cố gắng thu hút sự chú ý của Ivy.

"Vâng Harl?" Ivy quay về phía Harley.

"Em yêu chị" Harley nói kéo Ivy về phía cô và choàng tay ôm cô.

"Chị cũng yêu em, rất nhiều" Ivy nói và tiếp tục bước đi trong im lặng, cả hai đều cười tươi.

Phía trước có một công viên với một cánh đồng hoa rộng lớn và một khu rừng cạnh nó. Một đợi rất đẹp và lãng mạng cho một buổi picnic.

"Là chỗ đó phải không?" Harley hỏi được mắt nhìn Ivy.

"Ừ, đúng vậy," Ivy đáp và năng cái túi cô đang cầm lên, "Chị nghĩ em, sẽ thích một buổi picnic chỉ có hai chúng ta," cô mỉm cười.

The Clown Girl's Choice/ Lựa Chọn Của Nàng Hề (by Harleyfan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ