Joker nằm trên sàn, tay hắn vẫn đang ôm bụng nhưng miệng hắn thé cười đầy giam xảo, mắt hắn hơi nhăn lại vì cơn đau do khí độc gây ra vẫn còn. Hắn cố khượng đứng dậy.
"Lần này chơi ngu thật rồi" hắn lầm bầm xoa xoa cái bụng, "Ivy-" Chưa kịp vứt câu thì Ivy đã đá vào bụng Joker một cái trời giáng, hắn rên lên một tiếng đau đớn, cơn đau ở bụng giờ đây tăng lên gấp bội lần, hắn quát lên "CON KHỐN".
"Mày đã làm quái gì với Harley!" Ivy hét lên với đôi mắt đầy giận dữ, cô liếc nhìn Harley, người vẫn đang co giật trên mặt đất.
"Đó chỉ là cái sốc điện thôi, việc cô cần làm là tháo nó ra khỏi tay cô ấy trước khi quá muộn, vậy thôi" hắn khò khè nói, Ivy đá thêm cho Joker một cái nữa.
"Tao không có ngu mà đụng vào em ấy, để dòng điện truyền cả vào người tao" Ivy nhìn xung quanh cố tìm khiến cái gì đó bằng cao su, rồi nhìn Joker, "Đợi đã...mày mau lại tháo cái thứ chết tiệt đó ra khỏi người Harley".
"Không!" hắn lùi lại phản kháng, nhưng Ivy đã bước tới gần Joker và nắm cổ áo của hắn và lôi lại chỗ Harley.
"Làm ngay bây giờ hoặc mày sẽ phải ước rằng Harley đã để mày chết quắt" Ivy đe doạ, nhìn hắn với ánh mắt như viên đạn.
"Được thôi" Anh miễn cưỡng nói, "Nhưng cô thật sự tin tưởng tôi à". Joker thò tay vào tay áo và rút ra một con dao. Ivy phản xạ nhanh chóng liền đá văng con dao ra khỏi tay Joker.
"Mẹ kiếp" Ivy rủa, cô nhìn qua Harley vẫn còn co giật. Nước mắt bắt đầu rơi xuống, cô không thể đứng nhìn nàng chết dần như thế, cô phải làm gì đó. Bỗng nhiên cô thấy trong túi áo của Harley có thứ gì đang nhút nhích, cố bò ra ngoài. Đó là một trong nhưng chậu cây con mà Ivy đang chăm sóc. Ivy liền sử dụng sức mạnh trời ban của cô, khiến cái cây trong chớp mắt biến thành một cái cây trưởng thành dài bằng một cánh tay. Rồi điều khiển nó tháo bỏ cái thứ sốc điện đang bám chặt trên tay Harley. Harley ngay lặp tức ngưng co giật và nằm bất động trên sàn nhà lạnh lẽo.
"Tỉnh dậy đi, Harley! Hãy mở mắt ra nhìn chị! HARLEY!!!" Ivy hét lên trong khi run lắc cơ thể của nàng dữ dội, nước mắt cô trào ra rơi xuống làm ướt đẫm áo của Harley. Cô gục xuống trên cơ thể của Harley khóc nức nở đến nổi vỡ cả giọng.
"Đã quá muộn rồi" Joker cười thầm. Ivy mặc kệ lời hắn, cô tiếp tục khóc nức nở, tai áp sát lên ngực Harley, cố gắng tìm kiếm nhịp tim của nàng. Ivy bắt đầu làm CPR (hô hấp nhân tạo), cố đem nàng trở lại cuộc sống một cách tuyệt vọng. "Hãy từ bỏ đi, cô ấy chết rồi" Joker nói, miệng hắn nở một nụ cười độc ác, nhưng có thứ gì đó mà hắn không dè chừng trước đang lăn dài trên má, nước mắt. Cái cảm giác bồn chồn khó chịu giống như hắn vừa đánh mất thứ gì đó vô cùng quý giá, ừ có lẽ vậy. Có thể nói Harley đối vời hắn chỉ là một trong những món đồ chơi mà Joker sở hữu, món đồ chơi yêu thích nhất của hắn. Và giờ đây hắn đã tự tay phá hủy nó, cảm giác mất mát đang len lỏi đâu đó tận cùng sâu thẳm trong tim hắn, buồn? Hề thì không bao giờ biết buồn! Chỉ là mất một món đồ chơi thôi, tìm cái mới là được chứ gì! Phải không? Hắn phá ra một tràng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Clown Girl's Choice/ Lựa Chọn Của Nàng Hề (by Harleyfan)
FanfictionĐây là fanfiction của một bạn có bút danh "Harleyfan" và mình chỉ là người dịch lại. Dù fanfic ko phải là do mình viết, nhưng mình cũng có bỏ công sức ra dịch nên mấy bạn có share thì làm ơn để nguồn giùm mình một cái! Love ya ❤️❤️❤️ HARLEY QUINN...