Kwatro

18 6 3
                                    

"ANO PO.*cough cough cough*"nasa teacher's office ako ngayon. Pinatawag ako ni Mr. Chui hulaan nyo Kung Sino kasama Kong pinatawag????




Grabe Ang tadhana.

Magkatabi na nga Ang bahay namin.

Pati ba Naman ngayon. pinatawag ako.

Pati din sya pinatawag ni Mr. Chui.


"Ang Sabi ko as your punishment dahil sa nangyari kahapon. kailangan MONG icheck ang basketball team at ang performance ni Kian." what the fudge. big deal ba TALAGA Yung nagawa Kong kasalanan kahapon???

Grabe naparusahan na ako ni Ms. Tuazon kahapon pati ba Naman si Mr. Chui.

"Sabi nung janitor nakita nya daw Yung envelope sa basurahan. akala nya basura Kaya Hindi nya nalang pinansin kahapon din daw dumating Yung garbage truck at kinuha na LAHAT Ng basura dito sa school.at paniguradong hinding Hindi na Yun makikita pa dahil nandon na din Yun ngayon Kung saan dinadala Yung mga basurang nakokolekta."nanggigil na Sabi ni Mr. Chui.

"At Alam mo ba Kung ano Ang laman nun???test papers nyo Kay Ms. Tuazon...."Alam ko namana yan sinabi na ni Ms. Tuazon kahapon.

"....at Yung USB Kung saan nakasave LAHAT Ng records Ng juniors at seniors."napatingin ako Ng deretcho Kay Mr. Chui.

Hindi sya NAGBIBIRO.

Really???

Talaga?????

Chincha?????

Ano itong napasok ko????



Pero wait? Tss. Wala silang ibang soft copy?



Gusto kong umirap at magreklamo. Kaso baka maparusahan ako lalo.





Nakita ko sa gilid Ng mata ko na nakangisi itong katabi ko kaya siniko ko sya.


Buset Kang lalake ka.dahil Kaya sayo.

Sinamaan ko sya Ng titig.






*Cough cough cough*napaubo ulit ako todo pigil ako sa pag ubo kasi baka mas lalong magalit si Mr. Chui.



Aishhhhhhhhh. nagkaubo pa ako at nagkasipon dahil naulanan kahapon.



just wow right?????




At dahil Kay Kian yun.


LAHAT Ng nangyari simula kahapon hanggang ngayon ay kasalanan nya.



Sarap bangasan talaga.



Kaasar.



"Kaya sa ayaw o sa gusto mo kailangan mong sundin Ang punishment mo."Hindi ako nakaimik.


Para ano???


Para madagdagan Ang atraso ko Kay Mr. Chui???

No way!!!!!!

Baka gawing Yaya na ako nitong Kian na to.


HINDING HINDI TALAGA AKO MAKAKAPAYAG.



Gusto nyong malaman Kung bakit involve Ang punishment ko sa basketball team??

Si Mr. Chui ay coach Ng basketball team dito.

At sa kasamaang palad member po si Kian sa basketball team Ng school kahit Hindi marunong magshoot. nakakaloka Diba???

Ang gustong ipagawa ni Mr. Chui sakin ay ako muna ang titingin sa team pag wala sya at ako din Ang magrerecord sa performance ni Kian dahil nag AARAL daw itong magshoot ngayon.

Ayaw Ko NaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon