"pwede pahiram ng CP??"nakapout na tanong ni Lay. Layra Monteverde pala ang pangalan nya kanina pa sya nangungulit na Kung pwede daw syang manghiram ng CP.
Hindi ko sya sinagot.
"San pala Tayo pupunta ??"ayan sa pangungulit mo Hindi mo na namalayan na kinikidnap na pala Kita .
Hmmmmm Hindi Naman talaga kidnap ata tong tatawagin???
Pero aishhhhh bahala na.
Tatanga tanga Kasi sya.sunod ng sunod sakin kanina pa Kaya nakapagdesisyon na ako.ngayon ko na sya isasama.
Bukas pa Sana pero sya na ang lumalapit sakin eh,eh di go.
"Oh."abot ko sakanya ng CP ko.
"YES!!!YES!!!!YES!!!!!"nagtatalong Sabi nya dahil sa tuwa.
Haysssssss.pag cellphone is life talaga Hindi pwedeng Hindi makahawa ng CP sa isang araw.
Kaya pala nanghihiram Yan ng CP sakin dahil kinuha ni Ms. De Makulangan CP nya.
Hindi nya na iyon makukuha pa dahil may policy ang school na to.
Na once nahuli Kang gumagamit ng gadgets habang class hour pa. kukunin Yung CP or etc. Tapos Hindi na ibabalik.
May pagkaweird nga siya eh Kasi Hindi sya nagalit.
Parang Wala nga syang paki eh.
Nagkibit balikat Lang sya nung tumingin ako sakanya pagkatapos kunin ni Ms. De Makulangan Yung CP nya.
Pero ako Yung kinukulit nya.
Wala ba syang kaibigan na pwedeng paghiraman nya ng CP????
"Sa gym Tayo pupunta "Sabi ko sakanya. aka curious parin sya Kung saan kami pupunta
Pero parang binabawi ko na yung sinabi ko na "baka curious sya Kung saan kami pupunta."
Wala na nga ata syang pakialam Kung saan kami pupunta. nakafucos Lang ang atensyon nya sa CP.
Malapit na kami sa gym ng biglang may sumigaw.
"LOPEZ!!!!!!"Hinanap ko agad Yung nagmamay Ari ng Bose's na Yun.
Napangisi ako ng Makita ko si kupal at Yung buong team.
Papunta palang din sila sa Gym.
"HIMALA!!!HINDI KA ATA LATE NGAYON.HAHAHAHAHA!!!"tawa tawa nyang sigaw.
Grabe tong lalakeng to.
Ang daldal.
Sisigaw talaga sya para Lang makadaldal eh.
Malayo layo pa Kasi sila samin.
Pero mas Lalo akong napangisi.
Hahahahahahahahaha.
Tingnan Lang natin Kung makakatawa ka pa Kung makikita Mo Yung pic na ipapakita ko sayo.😏😏😏
Hahahahaha
Kasi kanina napakabait po ni Papa Jesus at Mama Mary sakin.
Nung lunch break mga 10mins siguro bago mag 1 ,sakto namang Nakita ko sya sa may bench.natutulog.
Habang natutulog nakabuka ang bibig nya.
Hahahahaha.grabe epic.
Kung matutulog man sya dapat Hindi Kung saan saan no.hahahahaha.
Pinicturan ko sya na parang may ipis(kuno) sa bibig nya.
Hindi talaga sya real ipis.
Laruan Lang sya na ipis.
Kung saan ko nakuha to???
Bigay Lang sakin to at naging lucky charm ko na.
"Re-relle"napabalik ako sa realidad ng biglang nagsalita si lay.
Nagtaka ako dahil parang namumutla sya.
"Re-relle na-na for-fo-for-mat ko-ko........"
Hindi nya pa natapos ang gusto nyang sabihin ay inagaw ko na agad ang CP ko sa kamay nya
Sheetsssss what the fudge??????
Timingnan ko agad ang gallery ng CP ko.
Empty!!!!
Music
Empty din.
SHEETSSSSSSS!!!!
YUNG MGA PICSSSSSS DOON!!!!!!!!!!!!!!
"LOPEZ??!!!!anyari sayo???parang natatae ka ATA dyan???hahahahaha"sinamaan ko ng tingin si kupal.yung tingin na nakakamatay.sheets Lang.
Bugbogin ko nalang Kaya tong lalakeng to.
Per I'mbis na matakot sa tingin ko.
Parang Wala syang Nakita ,tumawa pa sya lalo.at sinabayan Naman ng mga kasama nya
"MagCR ka nalang muna.hahaha.mauna na kami.hahahahHa."pang aasar nya pa sakin at umalis na.
Kung nakakamatay Lang talaga ang titig kanina pa nakabulagta yang lalakeng Yan.
May my nakilala Naman akong lalake sa dati Kong school pero Hindi kagaya ng kupal na Yan.FC grabeeeeeee.
Tiningnan ko ng masama si Lay.
"Sorry!!!!!"tanging Sabi nya Lang at nagtago sa likuran ni captain.
Hindi pala sya Este sila (may naiwan pang dalawa eh.bali tatlo sila) sumabay dun kina kupal???
Napabuntong hininga nalang ako.
"Nagbibiro Lang si Kian.wag mo nalang pansinin yun.hahahaha"wag pansinin???supalpalin ko nalang Kaya sya????
Wait???
Baka matulungan pala ako ni Chris??
Bakit Hindi ko agad naisip Yun.
Wahhhhhhhhhhhhh.
Matawagan nga mamaya.
Onti onti ng bumabalik any sigla sa katawan ko.
Hahahahahahahahaha.
"Pero Yung mukha mo kanina.hahahah.parang ganon na nga.hahahahaha."binatukan ko sya.
Hayssssss.grabe parang lumalabas lahat ng kabrutalan sa katawan ko pag sila ang nasa paligid ko.
"Ako Kasi ang may kasalanan.naformat ko Yung CP ni Relle.nagkamali ako sa pagpindot."si Lay na ang nagsabi.
CP is life pero nagkamali sa pagpindot??nao Yun Lay????
"Ahh.naformat???si Suarez maalam nun."napalaki ang mata ko nung marinig ko Yun.
Tologooooooo!!!!
Ang bait bait talaga Nina God sakin.hahahahahha
Yari ka talagang kupal ka.hahahahaha
"Pero matatagalan pa bago ko mababalik Yung lahat ng nakalagay sa phone mo.busy sched eh kailangan pang magpractice dahil sa inter high.tapos may exam pa.pagkatapos siguro ng exam?"sya siguro si suarez.
"Ok Lang ok lang.basta mababalik lang. Yung laman."ok Lang Naman talaga Basta ang importante mabalik lahat ng pics ko.hehehe.
"Sorry tala........"
"CAPTAIN!!!!CAPTAIN!!!!!MAY NAG AAWAY SA LOOB!!!!"Hindi naituloy ni Lay ang paghingi nya ulit ng sorry sakin dahil may lumapit saamin lalake.
Member ng BT.
Agad namang tumakbo papasok ng Gym si captain kaya sumunod na din ako.
Ilang beses akong napamura sa isipan ko ng maalala Yung sinabi ni Mr. Chui.
"Hindi pwedeng masangkot sa gulo ang team hanggat Hindi pa tapos ang Inter high"
Wahhhhhhhhhhhhh.
Sheetsssssssssssssssss.
BINABASA MO ANG
Ayaw Ko Na
Mystery / ThrillerAyaw ko na? Ayaw ko na sa pagkain na yan. Ayaw ko na sa damit na Yan. Ayaw ko na sa pamilya ko. Ayaw ko na na sinasabihan akong mabait. Ayaw ko na na makitang umiiyak Ang Mahal ko sa buhay. Ayaw Ko na na makipaglaro. Ayaw Ko na na sundin ang sinasab...