Nagising ako dahil nagvi-vibarate ang CP ko. wengya hindi pa nga sumisikat ang araw ay may natawag na agad sakin,.
Impossible namang si Chris to dahil hindi naman yun nagigising ng maaga.
Tiningnan ko yung wall clock.
5am???
Really???
8 pa kaya ang kalse.
Nakapikit parin at Padabog kong dinampot ang CP ko at pinindot ang accept button na hini tinitingnan kung sino ang tumatawag.
"BUSET KANG TANGNA KA!!ALAS SINGCO PALANG NG MADALING ARAW. NAMBUBULABOG KA NA!!!SINO KA BANG TANGNA KA!!!"
Pag wala talaga ako sa mood napapamura talaga ako.
Hindi naman talaga ako palamura.
Nahawa lang ako sa kaklase ko dati na nagmumura.
Hindi sumagot yung nasa kabilang linya.
Buset yan.
Pinagtritripan ata ako.
Pinatay ko yung tawag at natulog ulit.
Wala pang isang minute ang pagkakapikit ko bigla nanamang tumunog ang CP ko.
Wengya.
Sinagot ko agad ang tawag.
"ANG KULIT MO DIN ANO??ANO ANG TRIP MO??KAY AGA AGA TATAWAG KA TAPOS HINDI KA SASAGOT TAPOS NGAYON TATAWAG KA ULIT.!!ANO BA ANG TRIP MO BUSE........."
Naputol ang pagsigaw ko sa tumawag ng biglang sumigaw din ito.
"ANO BA!!KAY AGA AGA SUMISIGAW KA NA!!ALAM MO BANG ANG INGAY INGAY MO???HUSTISYA NAMAN DAHIL INUTUSAN LANG AKO NI MR. CHUI NA TAWAGAN KA DAHIL ALASAIS NA WALA KA PARIN DITO!!!"
Si kupal pala.
"BALIW KA BA???"ALAS SINGCO PALANG KAYA!!SIPAIN KITA DYAN EH."
"HOY ALAS SAIS NA!!MAY RELO KA BA DYAN??PAKITINGNAN NAMAN?O BAKA MALABO NA MATA MO KAYA AKALA MO ALAS SINGKO PALANG!!!!KANINA PA AKO TXT NG TXT SAYO AT NUNG TUMAWAG AKO BUSY ANG CP MO KAYA NGAYON LANG AKO NAKAPAGTAWAG SAYO"
Napatingin ako sa wall clock.
Sheets.
Totoo nga 6:27???
Hala akala ko siguro kanina 5.aishhhhhhhh.
"PUNTA KA NA DITO SA GYM KANINA KA PA HINAHANAP NI COACH.!!"pagkatapos nyang sabihin yun ay binaba nya na yung tawag.
Napasapo ako sa nook o.
Oo nga pala bago ako umuwi kahapon ay kinausap ako ni Mr. Chui dahil kailangan daw magpractice ngayon ng maaga.6--:00-7:30 daw.
Bakit ko yun nakalimutan???
Aishhhhhhh.
Nakakaasar naman bakit ba akala ko alas singco palang kanina.
Nasigawan tuloy ako ng kupal nay un.
Yari yun sakin mamaya.
tiningnan ko muna ang cp ko.
Ang dami ngang txt.
5:40 pa sya nagsimulang magtxt????
Tiningnan ko yung sa mga missed call??
May 3 missed call pero hindi yung number ni kupal.
Iba????
Napakunot ang noo ko nung makita ko sa received calls yung number nay un???
BINABASA MO ANG
Ayaw Ko Na
Mystery / ThrillerAyaw ko na? Ayaw ko na sa pagkain na yan. Ayaw ko na sa damit na Yan. Ayaw ko na sa pamilya ko. Ayaw ko na na sinasabihan akong mabait. Ayaw ko na na makitang umiiyak Ang Mahal ko sa buhay. Ayaw Ko na na makipaglaro. Ayaw Ko na na sundin ang sinasab...