Fanfic Fairy Tail : Trung thu của Nalu chap 3

3K 61 6
                                    

Chap 3 : Tình cờ gặp ng wen ở siêu thị
Natsu và Lucy nắm tay nhau ik đến trung tâm siêu thị trong thị trấn ,hai người kéo xe đẩy ik vào siêu thị 1 cách vui vẻ , 2 người vừa ik vừa ăn kem,chụp hình post lên face ,rủ nhau ik mua sắm 1 cách vui vẻ . 2 ng dắt nhau ik qua các hàng bán thịt tươi tình cờ Lucy kiu lên :'A ! nhìn kìa Natsu đó có phải Rogue đang đứng lại thịt bò gần đó . 2 ng chạy đến :' A ! Rogue e làm j ở ây zậy ? Sting và mọi người đâu rồi ? .Rogue mặt ỉu xìu nói:' Sting và Yokino ik chơi trung thu rồi còn những ng khác thì rủ nhau ik nhậu rồi ,a Natsu chị Lucy ơi~~ , e phải ở nhà giữ frosh và Lector " .3 ng đơ mặt 5 giây và hét lên : 'Cái gì Sting và Yokino đang hẹn hò với nhau ak 0.0 un bờ li vơ bồ!!!!! Natsu nói :  / công nhận tuổi trẻ tài cao thật tiến xa hơn cả a lun th Sting này đc " cậu chạy tới nói nhỏ với Rogue :' Rogue thế e đã có gấu chưa ?" Rogue đỏ mặt :" zạ chưa a Natsu Ọ A Ọ" Natsu trợn mắt lên : ' Người ẹp zai như e sao h vẫn chưa có gấu sao " Rogue quay lại hỏi :' thế a đã có gấu chưa " Natsu như bị nói trúng tim đen mặt tối sầm lại :" thui tụi a ik ây , tạm biệt e nhá Rogue " Natsu lôi Lucy ik thật nhanh ,Lucy vẫy tay chào Rogue và quay lại hỏi :'Nãy cậu nói j với Rogue zậy " Natsu :' Ak ko có j âu Lucy " ,chúng ta ik mua đồ ik tớ đói rùi " Natsu nhõng nhẽo nói ,Lucy cười :" uk ^^ ' 
End Chap 3

Fanfic Fairy Tail : Trung thu của NaluNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ