chap 13(2)

2.1K 49 0
                                    

Chap 13(2)

Tôi có bằng chứng để chứng minh cho Natsu .Mọi ng quay lại nhìn thấy 1 người mang bộ đồ màu đen nói .Zancrow nhìn người đó ns:" vậy ngươi có bằng chứng j .Người đó lục trong túi ra 1 cuốn album và ns vậy đã đủ bằng chứng chưa . Zancrow nói :" Đây là...

Người kia :" zậy đã đủ chứng mjh chưa "

Zancrow vứt cuốn album xún và bỏ jk 

Natsu và mọi ng nhìn ng áo đen bí ẩn ấy 

Lát sau 

Khi mọi ng đã giải tán, Natsu và mọi ng xúm lại hỏi ng áo đen :" Cậu là ai sao lại giúp bọn tôi "

ng đó bỏ chiếc mũ và kính ra 

Cả đám la lên :" Thì ra là chị Mira "

Gray :" Zậy mà e cứ tưởng ai "

Erza ns :" Tại sao cậu lại đến đúng lúc thế "

Mira :" AK! cx nhờ a Laxus thông báo tình hình và kiu mjh ik làm 1 vài việc"

Lucy :" Việc j zậy chj "

Juvia :" mà cuốn album đó là j vậy Mira "

Gajeel :" uk đúng rồi trong đó viết j thế"

Mira cầm cho mọi ng xem 

Natsu và Lucy kiu lên :" Nà Ní!! sao lại có những tấm ảnh này "

Gray và Gajeel ôm bụng cười :" Tình cảm thế thím "

Mira :" mọi ng đừng hiu làm cái này chỉ ghép ảnh và photshop lại thui chứ ko phải Natsu và Lucy âu "

Levy :" sao chj nghĩ đc chiêu này hay vậy" .Mira " ko phải chị âu cx nhờ Jellal và Laxus đã dự đoán trc nên đã kiu chj ở lại làm cái này "

Erza cầm cuốn album :" Công nhận nhìn giống thật "

Gray ưỡn ng :" công việc xong rồi chúng ta jk chơi nào "

Mọi ng :"uk,lên đg nào "

Fanfic Fairy Tail : Trung thu của NaluNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ