Chap 2 : lời mời của Lucy
"Ui ya đau wa ak! >"< " cậu phải nhìn đg chứ! " Natsu : xl cậu ,tại mjh đang suy nghĩ nên ko chú ý cho lắm " cậu đứng dậy phủi quần áo ms phát hiện ng mih tông phải chính là lucy ,Natsu ns : Thì ra là cậu Lucy , mjh cứ tưởng gặp phải bà chằn khó tính nào đó chứ "
Lucy nghe thấy và hét lên : " cậu ns ai là bà chằn hả Natsu , cậu nhìn xem tớ đẹp thế này ,hiền ,dễ thương thế này ..... bla ...bla ... sao lại là bà chằn đc ^^ " cô vừa nói vừa véo mặt Natsu : " cậu hiu chưa Natsu . Natsu ôm mẹc mih : " zạ e hiu rùi chj lucy tha cho e " Lucy có vẻ hài lòng và thả tay đang véo mặt Natsu ,cậu ngồi ôm mặt trong miệng cứ lầm bầm : Ôi khuôn mặt ẹp zai của tui nay còn âu Lucy đúng là bà chằn mà ><" ,Lucy vô tình nghe đc lời Natsu ns : Natsu cậu vừa ns j zạ mjh nghe ko có rõ ~~~~~!!! ,cậu cười và ns : A!! mjh chỉ ns Lucy là ng xinh ẹp và tốt nhất quả đất lun á!!! / ,Lucy cười ns :" cám ơn cậu Natsu ,ak mà lúc nãy sao cậu bùn thế ,Happy và mọi ng âu rồi?? ".Natsu ôm Lucy ăn vạ như con nít : " Happy bỏ tớ jk du lịch zs gấu hôm wa rùi Gray ,Gajeel,Laxus có hẹn zs bạn gái jk chơi trung thu rùi ,tớ chả có ai rủ jk chung ,tớ bùn wa lucy ơi ~~~~ ,cô nhìn Natsu và ns : Mọi ng jk hết rùi ak!!. Để coi ...... Natsu ts wa nhà tớ chơi jk nhà tớ cx ko có ai chán lắm , qua nhà chơi zs tớ cho zui ^^! " .Natsu sáng mắt " thật ko ? dà hú!! tuyệt vời ông mặt trời!! cậu quay wa hỏi Lucy zậy mấy h tớ ms đc đến nhà cậu . Lucy nhìn đồng hồ và suy nghĩ : " tối khoảng 7h jk tớ còn chuẩn bj bữa tối nữa " Natsu nhìn cô cười hay tớ wa phụ cậu nấu ăn nhá ! đc ko lucy - chan ?? ( làm hành động giống 1 con mèo ) ,cô nhìn natsu ,cười và ns : Uk 2 ng làm chắc sẽ nhanh thui " Natsu nắm tay lucy :"zậy chúng ta ik đến siêu thị mua đồ nào "
Lucy : " ik thui!! /
END Chap 2
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Fairy Tail : Trung thu của Nalu
Humor1 câu truyện nói về 1 ngày trung thu tuyệt vời của 2 người bạn thân với nhau .........